Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Dân Choa - Tay Putin và đầu bác Phúc

                                           Quê choa vinh dự được đón bác Phúc về chỉ đạo...


Các vị lãnh đạo quốc gia bao giờ cũng là tâm điểm của báo chí. Dù muốn hay không muốn họ đều rơi vào góc chụp của các phóng viên báo chí.

Những cử chỉ, dáng vóc của các vị bao giờ cũng là đề tài được nhắc đến nhiều.

Ví dụ ngày trước ông Chu Ân Lai, Thủ tướng Trung Quốc, có cái tay co trước áo. Ai cũng thấy lạ lùng, vì các vị khác đứng rất nghiêm trang, kể cả người chức vụ cao hơn như ông Mao Trạch Đông chẳng hạn.


Mãi sau này thông tin cho biết, ông Chu bị thương tật từ thời trường chinh kháng chiến.

Ông Putin cũng vậy. Mỗi lần ông đi mạnh mẽ, dứt khoát, nhưng tay phải của ông vung ít. Người ta cho rằng ông ấy nhiễm thói quen từ cách rút súng nhanh qua huấn luyện đặc biệt. Một thoái quen khó bỏ.
Bác Nguyễn Xuân Phúc thì cũng rất đặc biệt. Đầu bác ấy nghiêng nghiêng về bên phải. Rất nhiều ảnh như thế, kể cả lúc đón khách quốc tế...ảnh nào cũng thế.
Kể cũng hơi khác thường.
Bác được trung ương tín nhiệm đề cử làm Thủ tướng.

Thủ tướng có nghĩa là nôm na " đầu tướng".

Nhưng Thủ nghiêng như thế thì tướng gì ( nhân tướng học) các Bác nhỉ?

PS: Đây chỉ là thắc mắc nhỏ, chứ không có ý chi. Nếu các bác có bàn thì đừng có lạm dụng nhá. Nhất là không bàn tán về chính trị. Chỉ bàn về nhân trắc học mà thôi.









Dân Choa

(FB Dân Choa)

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Lão Phúc này bị tật bẩm sinh ở đốt sống cổ đó mà. Nên cho vào bệnh viện nẹp lại. Vì bệnh không nguy hiểm nên lão vẫn có thể mang nẹp trên đầu để đi đây đi đó "chỉ đạo".

Nặc danh nói...

Nghiêng là Lệch
Lệch là không cân bằng.?...?...?