Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Bốn người trong gia đình làm nghề giết trâu chết thê thảm


/


Làm nghề mổ trâu hơn 20 năm, ông đã giết hàng trăm trâu. Hôm ấy ông lên Tây Bắc mua được một con trâu rất to, 12h đêm ông dắt nó ra lò mổ như ngửi được mùi s át khí trâu bỗng nhiên quỳ sụp xuống, nước mắt chảy dài như van xin đừng giết, người làm nghề lâu năm ông biết đó là điềm chẳng lành.
Nhưng do khách hàng hối thúc ông và con trai vẫn xuống tay giết chết con trâu, kể từ đó hằng đêm ông đều gặp ác mộng và tai họa liên tiếp…
Điều kinh dị như dự đoán xảy ra ngay khi giết hại con trâu có linh tính này. Con trâu bị sát hại vào tháng 2 thì đến tháng 4 người con trai của ông sinh năm 1968 tự dưng lăn đùng ra chết.
Con trâu là vật nuôi gắn bó với người nông dân Việt Nam từ hàng ngàn năm trước, nó là đầu cơ nghiệp, là biểu tượng của nền văn minh lúa nước, vì thế, người ta tin nó có linh hồn.
Ông thủ từ đền Giang Xá (Hoài Đức Hà Nội) Hồ Xuân Đức nói rằng: “Con trâu là loài làm thật ăn giả. Nó chỉ ăn cỏ, ăn rơm, mà làm ra lúa gạo, tiền của nuôi sống con người. Gia đình nào tốt bụng còn lấy bao tải mặc cho nó, rồi căng bạt, đốt lửa sưởi ấm cho nó vào những ngày giá lạnh. Vậy mà con người nỡ giết nó, thì nặng nghiệp lắm”.
Chuyện của ông thủ từ ngôi đền thờ vua Lý Nam Đế cứ rủ rỉ rù rì mà đầy thương xót loài vật nuôi gần gũi với nhà nông. Ông Đức bảo rằng, mấy chục năm nay, ông theo dõi chủ lò mổ trâu, bò, ngựa, những con vật ăn cỏ, là đầu cơ nghiệp của nhà nông và nhận thấy rằng, hầu hết những gia đình đó đều có hậu vận không tốt, gặp họa đến nhiều đời sau nữa. Còn kiếp sau của những đồ tể đó thế nào, thì chỉ có về thế giới bên kia mới biết được.

Xem tiếp trang 2

Pages: 1 2 3 4 5

Không có nhận xét nào: