Khi nhiều người ủng hộ Tổng thống Trump nói rằng ông là “chân mệnh Thiên tử“, một số người khác đã cười nhạo là “mê tín”, “cuồng Trump”. Thực ra, bốn chữ “chân mệnh Thiên tử” ấy xuất phát từ văn hoá truyền thống uyên bác, là tinh hoa trí tuệ cổ nhân. Tổng thống Trump chẳng những có thiên mệnh lãnh đạo Hoa Kỳ, mà còn gánh vác sứ mệnh quan trọng nhất của thời đại: Diệt trừ Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ).

Văn hoá truyền thống giảng “Quân quyền Thần thụ”, quyền lực của vua chúa là do Thần ban cho. Thiên tử chính là con Trời, là thụ mệnh Trời mà cai trị nhân gian. “Thiên mệnh” này không phải là một khái niệm mơ hồ. Có câu: “Hoàng thiên vô thân, duy đức thị phụ; dân tâm vô thường, duy huệ chi hoài” – Tạm dịch: Trời xanh không kể thân thích, chỉ trợ giúp người có Đức, lòng người thay đổi vô thường, chỉ ban ân huệ cho người có tấm lòng. Sự quan tâm của Thiên thượng có quan hệ mật thiết với phẩm chất đạo đức của “Thiên tử”.

Thiên mệnh lập quốc nhà Hạ, Thương, Chu

Lịch sử Trung Hoa bắt đầu từ thời thượng cổ Tam Hoàng Ngũ Đế, trải tiếp đến nhà Hạ, Thương, Chu. Thời Ngũ Đế, vua Nghiêu không nhường ngôi cho con trai mà thiện nhượng cho Thuấn, một người nổi tiếng hiếu hạnh và nhân đức trong thiên hạ. Thuấn lại nhường ngôi cho Đại Vũ, người có công trị thuỷ tế độ bách tính, lập nên nhà Hạ. Từ Đại Vũ trở đi mới bắt đầu truyền thống “cha truyền con nối”. Các triều đại Hạ, Thương, Chu nối tiếp nhau trị vì thiên hạ; sử sách chép rằng mỗi một vị vua khai sáng triều đại mới đều là khi triều đại cũ đã hủ bại, vô đức, đều là tiếp nhận mệnh Trời trừ gian diệt bạo.

“Thượng thư” là bộ sách đầu tiên ghi lại lịch sử thời thượng cổ trong lịch sử Trung Quốc, có thể cung cấp cho chúng ta nhiều tư liệu để tìm hiểu về vấn đề này. “Thượng thư, Triệu Hạo” viết rằng: “Nhà Hạ phục tùng thiên mệnh”, “Nhà Ân Thương tiếp nhận thiên mệnh”. “Đại Vu Đỉnh Minh” viết rằng: “Văn Vương đại hiển, tiếp nhận mệnh lớn của Trời”.

Lấy nhà Thương làm ví dụ. Theo sử sách ghi chép vào cuối thời nhà Hạ, Y Doãn thấy Hạ Kiệt không thể cứu chữa nên đã khuyên Thương Thang chinh phạt Hạ Kiệt cứu giúp muôn dân; nhưng lúc đầu Thương Thang không chịu tiếp thụ. Bởi vì người xưa đều hiểu rằng “quân quyền Thần thụ”, quân vương sai trái thì bề tôi có thể can ngăn. Nếu như dùng vũ lực với Thiên tử thì không đúng nghĩa của thần tử. Lúc Thành Thang đi về phía Đông đến sông Lạc Thủy, tế bái đền thờ Nghiêu Đế đã xảy ra một sự việc như sau:

Thương Thang ngâm miếng ngọc bích dùng để tế tự xuống sông Lạc Thủy, đứng chờ một bên thì thấy một đôi hoàng ngư (cá vàng) nhảy lên, hắc điểu cũng theo đó mà dừng lại trên tế đàn, sau hóa thành hắc ngọc (miếng ngọc màu đen). Phía trên miếng ngọc có dòng chữ màu đỏ viết rằng: “Tinh linh Thiên Ất màu đen lãnh nhận ý chỉ từ Thần, mệnh lệnh cho ngươi đi chinh phạt chiến thắng Hạ Kiệt. Ba năm sau, thống nhất thiên hạ”.

Sau đó, thiên thượng đã để Thành Thang chiến thắng. Tại Tiêu Cung mệnh lệnh cho ông ta: “Ngươi phải thay thế vương vị của Hạ Kiệt, bởi vì phẩm đức của Hạ Kiệt quá bại hoại nên ta đã tuyệt diệt Thiên mệnh của hắn. Ngươi hãy mau chóng thống lĩnh quần chúng thảo phạt hắn ta. Ta nhất định sẽ để ngươi chiến thắng!”.

Kết quả là Thành Thang mau chóng thuận theo an bài của thiên mệnh thay thế cho Hạ Kiệt, khai sáng triều đại nhà Thương.

Cho đến những năm cuối thời nhà Thương, triều Thương tiêu vong nhà Chu hưng thịnh. Vì sao một vương triều rộng lớn như nhà Thương lại bị một nước nhỏ bé bên dưới tiêu diệt?

“Thượng thư, Thái thệ” viết rằng: “Thương tội quán doanh, Thiên mệnh tru chi”, ý tứ là: Thương Trụ Vương tội ác chồng chất nên ông Trời phải giết ông ta.

Theo ghi chép trong “Quốc ngữ, Chu ngữ”, năm thứ hai Chu U vương (780 TCN), vùng Kinh Thủy, Vị Thủy, Lạc Thủy phát sinh động đất. Thái sử Bá Dương Phụ nói: 

“Nhà Chu phải tiêu vong rồi. Khí của trời đất, không thể bỏ mất thứ tự của mình. Nếu như loạn không có vị trí trật tự thì dân chúng sẽ đại loạn. Thang khí lưu lại ở bên trong không thể xuất ra, âm khí bị áp chế không thể tản đi, vì thế mà phát sinh động đất. Hôm nay phát sinh động đất ở cả ba con sông, chính là Thang khí không còn ở tại vị trí của mình để áp chế âm khí nữa. Thang khí mất đi vị trí và nhường chỗ cho âm khí. Đầu nguồn của sông bị tắc nghẽn, dòng chảy không thông, quốc gia nhất định sẽ tiêu vong. Dòng chảy lưu thông thì đất đai mới được tưới tiêu vạn vật sinh trưởng, người dân mới có thể sử dụng. Dòng chảy bị nghẽn thì đất đai khô cằn, bách tính thiếu hụt tài nguyên để dùng, quốc gia không tiêu vong có thể được sao? Xưa kia, sông Y Thủy và Lạc Thủy cạn kiệt thì nhà Hạ tiêu vong, sông Hoàng Hà cạn kiệt thì nhà Thương tiêu vong. Hôm nay, vận mệnh của nước Chu cũng giống như hai nhà Hạ và Thương thời mạt thế, sông ngòi cạn kiệt, đầu nguồn bị nghẽn ắt dòng chảy sẽ không thông. Dựng lập quốc gia nhất định phải xem xét núi sông. Núi sụp đổ, sông ngòi cạn kiệt chính là điềm báo suy bại diệt vong. Sông ngòi tắc nghẽn thì núi đồi nhất định sẽ sập xuống. Quốc gia như thế này bất quá chỉ vài chục năm sẽ tiêu vong, đó là cực hạn của định số vậy. Phàm là không vâng theo mệnh trời thì đều không bước qua được cực hạn này”.

Năm đó, sông Kinh Thủy, Lạc Thủy, Vị Thủy dòng chảy cạn kiệt; núi Kỳ Sơn sụp đổ. Năm 771 TCN, Chu U vương bị giết, vận mệnh nhà Chu cũng vì thế trôi nổi bất định.

Có thể thấy rằng, từ Hạ Kiệt rồi lại đến Thương Trụ, những chính quyền này vì sao lần lượt thay nhau suy bại? Nguyên nhân giống nhau là sự trừng phạt của Ông Trời. Mệnh Trời chỉ chiếu cố những vị vua có đức, vua mà thất đức cuối cùng đều sẽ bị mệnh Trời vứt bỏ. Thương Thang và Chu Văn Võ Vương bất quá cũng chỉ là chấp hành theo ý chỉ của Thượng thiên. Đúng thật là hưng thịnh bởi thiên mệnh, tiêu vong cũng bởi thiên mệnh!

Thiên mệnh của Tổng thống Donald Trump

Trong lịch sử Trung Quốc hiện đại, ĐCSTQ cướp chính quyền từ tay Quốc Dân Đảng, thành lập nên Nhà nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa vào năm 1949. Tuy cũng là “thay đổi triều đại”, nhưng lại khác xa với truyền thống “tiếp nhận mệnh Trời” dưới thời nhà Hạ, Thương, Chu. Trong hệ ý thức cốt lõi của mình, ĐCSTQ đã là một thế lực phản Thiên phản Địa. Mao Trạch Đông nói: “Đấu trời là niềm vui vô tận, đấu đất là niềm vui vô tận, và đấu người là niềm vui vô tận”.

Với gien di truyền Giả, Ác, Đấu, trong lịch sử tồn tại của mình, ĐCSTQ đã gây ra bao cuộc tàn sát đẫm máu: từ giết hại địa chủ và phú nông trong “Cải cách ruộng đất”, tới làn sóng giết người của Hồng vệ binh trong “Đại cách mạng văn hoá”; từ tàn sát sinh viên trên quảng trường Thiên An Môn, tới đàn áp tín ngưỡng và bức hại các học viên Pháp Luân Công. Rúng động hơn cả là cưỡng bức thu hoạch nội tạng sống của các tù nhân lương tâm. Những món nợ máu của gần 100 năm lịch sử qua, có lẽ đã đến hồi cần kết toán.

Nếu như thuở xưa, miếng ngọc bích màu đen mang ý chỉ của Thiên thượng đến Thương Thang để tiêu diệt Hạ Kiệt, thì ngày nay, một tảng đá kỳ lạ cũng mang thông điệp của Ông Trời về ngày tàn của ĐCSTQ. Tháng 6/2002, tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, một vết nứt vỡ trên vách núi để lộ ra hàng chữ bằng đá viết: “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong”, nghĩa là: Đảng Cộng sản Trung Quốc diệt vong, trong đó chữ “vong” đặc biệt rất lớn, rất nổi bật. Kết quả giám định cho thấy: Tảng đá này đã được hình thành từ 270 triệu năm trước! Vì các chữ “Trung Quốc Cộng sản đảng vong” được giấu bên trong tảng đá, nên gọi là “Tàng tự thạch” (tảng đá giấu chữ). Theo các chuyên gia, đây là một sự kiện có xác suất cực kỳ nhỏ, nhỏ đến mức khiến người khác không tưởng tượng nổi. Sáu chữ to này được hình thành một cách hoàn toàn tự nhiên, không có bất cứ dấu vết nhân tạo nào, cho nên còn được gọi là “Thiên thư” (sách Trời). Phải chăng đó chính là Thiên ý?

Sáu chữ “Trung Quốc Cộng sản đảng vong” nổi bật trên Tàng tự thạch (Ảnh: Minghui.org).

Ngần ấy năm nay, ĐCSTQ luôn tự hào rằng Trung Quốc là công xưởng của thế giới, cũng là chủ nợ lớn nhất thế giới, “Trung Quốc hắt hơi, cả thế giới cảm lạnh”. Trong cuộc hội kiến với cựu Tổng thống Obama, Thủ tướng Trung Quốc – Ôn Gia Bảo còn nói thẳng với nhà lãnh đạo Mỹ rằng, Trung Quốc không đồng ý với cụm từ “G2” – ám chỉ đã soán ngôi độc quyền của nước Mỹ. Hỏi rằng khi đó, ai dám thách thức giấc mơ trỗi dậy của chính quyền Trung Hoa?

“Đùng một cái”, cả Trung Quốc chao đảo vì Thương chiến Mỹ – Trung. Các công ty phương Tây đồng loạt rút lui khỏi Trung Quốc đại lục, giới nhà giàu ôm tiền tháo chạy ra hải ngoại, còn tầng lớp bình dân thì nín thở mong chờ một cuộc đổi đại thay triều. Ai là người dám tung đòn sấm sét lên chính quyền Trung Cộng? Chính là đương kim Tổng thống Mỹ: Ngài Donald J. Trump.

Ngay từ năm 2016, khi các phương tiện truyền thông dòng chính còn miêu tả ông Donald Trump như một gã hề quái đản, bậc thầy Kinh Dịch Nguyễn Văn Lành đã khẳng định rằng người này sẽ là anh hùng, cứu tinh của nước Mỹ; phụng mệnh Trời làm việc cho nhân loại. Cụ thể, quẻ Dịch ứng với TT Donald Trump cho thấy ông là chân mệnh Thiên tử: giáng trần vào những dòng cuối cùng của quẻ Bát Thuần Ly, nước Mỹ là trang cuối cùng trong 478 trang của Thượng Kinh; nghĩa là thế gian hết số, con người sẽ trải qua một cuộc chuyển hoá. Lời kinh viết:

Dịch âm: – Tượng viết: Vương dụng xuất chinh, dĩ chính bang dã.

Dịch nghĩa: – Lời tượng nói rằng: Vua dùng ra đánh, để chính ước vậy.

Giải nghĩa:

Truyện của Trình Di: Đấng vương giả dùng đức của hào chín năm này, soi rọi, quyết đoán để xét và trừ kẻ ác trong thiên hạ, là muốn chỉnh đốn bang quốc của mình. Đó là cách ở ngôi trên phải thế.

Ông Nguyễn Văn Lành giải thích như sau: “Vương giả” ý chỉ ông vua nhà giàu (Donald Trump vốn là tỷ phú), ở ngôi tôn (là tổng thống), chỉ làm việc cho nước Mỹ, sứ mệnh là diệt trừ kẻ ác trong thiên hạ (Trung Cộng). Vào tháng 8 năm 2019, chính Tổng thống Donald Trump cũng từng tuyên bố rằng mình là “người được chọn” để đối phó với ĐCSTQ.

Thiên mệnh của Tổng thống Trump đã hoàn thành chưa?

Trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình, Tổng thống Donald Trump đã giúp nền kinh tế Mỹ tăng trưởng mạnh mẽ, đưa việc làm trở về nước Mỹ, tăng cường sức mạnh quân đội. Ông công khai lên án tội ác của chính quyền cộng sản Trung Quốc – tương ứng với ý “xét kẻ ác trong thiên hạ” trong quẻ Dịch nói trên. Tổng thống Trump khai màn Thương chiến Mỹ-Trung, siết chặt các chính sách kinh tế, ngoại giao liên quan tới Trung Cộng, khiến nguyên khí của nó tổn hao đáng kể. Việc này tương ứng với sứ mệnh “trừ kẻ ác trong thiên hạ” của ông mà quẻ Dịch chỉ ra.

Cựu cố vấn Tòa Bạch Ốc Steve Bannon từng nói rằng: Tổng thống Mỹ Donald Trump đang là “đại tướng” trong cuộc chiến chống lại “chế độ độc tài giết người ở Trung Quốc”. Gần đây, khi cuộc chiến pháp lý chống gian lận bầu cử đang ở hồi quyết liệt, chính quyền Tổng thống Trump vẫn thực hiện các hành động trừng phạt Trung Cộng như: rút ngắn thời hạn thị thực du lịch của thành viên ĐCSTQ và gia đình họ từ 10 năm xuống còn… 1 tháng và chỉ có giá trị 1 lần duy nhất; cấm các công ty và cá nhân Hoa Kỳ đầu tư vào các công ty do quân đội Trung Quốc sở hữu hoặc kiểm soát bắt đầu từ ngày 11 tháng 1 năm sau v.v. Điều này cho thấy, đứng trước “thù trong”, Tổng thống Trump vẫn kiên định, mạnh mẽ tấn công “giặc ngoài”. Ông đúng là một vị vương sư tử, khiến Trung Cộng dù “sói chiến” đến đâu cũng phải run sợ.

Một khi Tổng thống Trump tái đắc cử nhiệm kỳ hai, không khó hình dung ngày tàn của Trung Cộng. Một con sói sắp chết sẽ dùng hết hơi tàn của nó mà cắn xé. 

Gần đây, ông Lin Wood – Luật sư nhân quyền hàng đầu thuộc nhóm luật sư của Tổng thống Trump đã liên tục cáo buộc trên Twitter rằng, ĐCSTQ đã can thiệp nghiêm trọng vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020 thông qua hệ thống bỏ phiếu Dominion. Ông nói: “ĐCSTQ đã thâm nhập Hoa Kỳ trong suốt 20 năm qua. Một lượng lớn quan chức cấp chính phủ quốc gia, tiểu bang, địa phương và nhiều chính khách đã bị ĐCSTQ dùng tiền mua chuộc và/hoặc bị đe dọa…”; “Quy tắc cơ bản của chiến tranh là xác định kẻ thù. Đất nước của chúng ta đang giao chiến với ĐCSTQ. Đây là một cuộc đọ sức Chính – tà”.

Trước những diễn biến của cuộc chiến pháp lý hiện tại, sự thắng bại vẫn còn là điều chưa biết trước. Đến giờ, Trung Cộng đang ngắc ngoải nhưng vẫn chưa bị tiêu diệt. Cho thấy, sứ mệnh “trừ kẻ ác trong thiên hạ” của Tổng thống Trump mới hoàn thành một nửa. Ông cần một nhiệm kỳ nữa mới đáp ứng trọn vẹn Thiên mệnh của mình.

Thiên tượng báo trước chiến thắng của Tổng thống Trump và sự diệt vong của Trung Cộng

Ngày 20/10, tờ Wall Street từng đăng một bài bình luận, nói rằng cơ hội tái đắc cử của Tổng thống Trump là rất, rất mong manh. Để diễn đạt xác suất tái đắc cử của ông Trump nhỏ như thế nào, tác giả nói: “Nó giống như bị sét đánh hai lần ở cùng một nơi”. Theo thống kê của Hoa Kỳ, xác suất một người bị sét đánh là khoảng 1/600.000, vì vậy xác suất một người bị sét đánh hai lần là khoảng 1/36 tỷ – nhỏ đến mức không thể nhỏ hơn được nữa.

Kết quả là chỉ hai ngày sau, vào lúc 2h14 ngày 22/10, tòa Tháp Trump ở Chicago – Trump International Hotel, đã bị “sét đánh 3 lần cùng lúc”. Hai cú sét đánh cùng lúc tạo thành chữ V rất rõ ràng trên bầu trời. Một số người nói rằng chữ V này là Victory (chiến thắng).

Tất nhiên, người ta có thể nói rằng đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tuy nhiên, cũng như “Tàng tự thạch” ở Quý Châu lộ dòng chữ “Trung Quốc Cộng sản đảng vong”, sự “ngẫu nhiên” này dường như chính là Thiên ý. 

Hình vẽ minh hoạ lời dự ngôn trong “Thiết Bản Đồ” (Ảnh: China News Center)

Trong dân gian Trung Quốc, từ lâu đã lưu truyền dự ngôn Thiết Bản Đồ, đồ hình cuối cùng được cho là lời tiên đoán về vận mệnh của ĐCSTQ: Trên bầu trời giữa hai khe núi, bốn con chim màu đen lần lượt bay từ ngọn núi này sang phía ngọn núi kia. Nhưng giữa sườn của ngọn núi bên phải, con chim thứ năm có bộ lông màu trắng bị va vào vách đá, máu đỏ loang lổ. Bên dưới bức hình là dòng chữ: “Con chim lông trắng bị đụng chết ở bên ngọn núi này”. Trùng hợp thay, hai chữ “Vũ” (羽 – bộ lông)  và “Bạch” (白 – màu trắng) hợp thành một chữ “Tập” (習). Ông Tập Cận Bình cũng là đời lãnh đạo thứ 5 của chế độ cộng sản Trung Quốc.

Trong năm 2020, bao nhiêu dị tượng nối nhau xuất hiện: mặt trăng máu; tứ tinh liên châu; quạ bay rợp trời; tuyết rơi tháng 5; cầu vồng đôi bất thường; trời đất tối sầm hôm “lưỡng hội”; 7 trận động đất liên tiếp trong 5 ngày… Tất cả dường như là điềm báo thời khắc diệt vong của ĐCSTQ.

Cũng là để nói, Trời cao đã giao phó cho Tổng thống Mỹ Donald Trump sứ mệnh diệt trừ Trung Cộng tà ác, sứ mệnh ấy nhất định phải hoàn thành. ĐCSTQ không thể tránh khỏi bị tiêu diệt, thế thì việc tái đắc cử của Tổng thống Trump là một bước đi tuy trắc trở chông gai nhưng nhất định thành công.

Xem thêm:

Lời tiên tri Nostradamus: TT Trump tạm thua để thắng, những kẻ ‘ngậm máu phun người’ sẽ tự diệt thân

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

Video: Chính quyền TT Trump có động thái nhân sự để ‘trị’ Twitter, Facebook