Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

VIỆT NAM ĐANG TỒN TẠI MỘT THẾ LỰC LỢI DỤNG FACEBOOK ĐỂ KHỦNG BỐ

Ảnh của Dân Việt.
Đó là nhận đinh ông Trương Minh Tuấn - Thứ trưởng Bộ TT-TT, Trưởng ban Chỉ đạo Phòng, chống khủng bố của Bộ TT-TT.
Theo ông Tuấn, "Khủng bố đang triệt để lợi dụng sự ưu việt, hiệu quả của phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội để đẩy mạnh tuyên truyền, xuyên tạc, kích động quần chúng. Mục đích của chúng là nhằm mua chuộc, lôi kéo, tập hợp lực lượng từ các phần tử dân tộc, tôn giáo cực đoan, đối tượng có tư tưởng hận thù, thoái hóa biến chất, cơ hội, bất mãn, một bộ phận quần chúng nhẹ dạ cả tin.. Một số tình trạng đáng lo ngại đã xuất hiện, như một bộ phận người dùng Internet tại VN thiếu thông tin, nhận thức hạn chế, trong đó có một bộ phận thanh thiếu niên thích thể hiện bản thân, thường Like và Share các trang fanpage của tổ chức phản động, khủng bố.(😷)

"Đặc biệt, lợi dụng chủ trương hội nhập quốc tế của VN, một số đối tượng đã liên lạc, móc nối với một số tổ chức nước ngoài liên quan đến khủng bố. Bên cạnh đó, các thế lực thù địch và phản động sử dụng tối đa các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội từ bên ngoài để tuyên truyền tâm lý, tạo dư luận trong nước cũng như ngoài nước để chống phá VN" (😜)
"Nếu năm 2014-2015, ta chỉ phải chặn một số trang mạng xấu, độc hại, như Chân dung quyền lực, Dân làm báo, Quan làm báo..., thì giờ đã có thêm hàng trăm trang như vậy. Cứ chặn một trang thì 10-20 trang khác lây lan, với giọng điệu ngày càng phản động. (😆) Đó là sự câu kết giữa trong và ngoài, giữa những người bất mãn, bất đồng chính kiến với những kẻ muốn xóa bỏ CNXH, xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng, làm cho tình hình đã phức tạp lại càng phức tạp"
Ông thứ trưởng nhấn mạnh, "Phòng chống khủng bố là cuộc đấu tranh hết sức gay go, phức tạp, quyết liệt và lâu dài, đòi hỏi sự lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai chặt chẽ, toàn diện, khẩn trương, thận trọng, cả trong chuẩn bị lẫn thực hành xử lý vụ việc cụ thể. "Cần lấy phòng ngừa là chính, thực hiện ngăn chặn, xử lý ngay từ gốc là quan trọng" (🤔🙄)
_________________
Nhận định trên được ông Trương Minh Tuấn đưa ra tại Hội nghị Phổ biến, Quán triệt và Tập huấn công tác Phòng, chống khủng bố sáng 28/12, với tư cách Trưởng ban Chỉ đạo Phòng, chống khủng bố của Bộ TTTT.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nói như ẻ! Cần nói rõ hơn như thế này đại bộ phận nhân dân lao động VN ngày đêm đang cật lực lao động mà vẫn không đủ ăn,học,chữa bệnh đang bất mãn với chế độ,trong khi đó chỉ có một phần nhỏ trong gần 5% đảng viên rất sung sướng,giàu có,quan liêu hách dịch với dân"làm cho tình hình đã phức tạp lại càng phức tạp"thêm mới đúng