Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

"Thầy" Đào Ngọc Tuấn, Phó Khoa Marx-Lê Nin Trường Đại học Luật Hà Nội hành xử, ăn vạ như một Chí Phèo khi xe bị va quệt ?

Thầy là Đào Ngọc Tuấn, phó khoa Mac - Lê trường đại học luật Hà Nội đấy. Vậy mà cư xử không khác gì quân côn đồ.
"Thân gửi Chú (áo màu mận chín)- Người đã làm cho cả tuyến phố tắc dài chỉ vì 100k!
Sáng nay, 23/11/2016, tại khu vực vòng xuyến Lê Đức Thọ và Trần Hữu Dực (chỗ nhà hàng Vạn Hoa- Nam Từ Liêm, Hà Nội). Giao thông bị tắc nghẽn, nguyên nhân ban đầu được xác định do chú phanh xe gấp và anh lái xe taxi quẹt vào đuôi xe của chú, cháu thấy a taxi này khá lịch sự, liên tụcxin lỗi chú và cả những người ngồi trong xe của chú..
Cháu thấy chú dơ tay, dơ chân doạ đánh anh taxi, rút thẻ gì đo đỏ để doạ mọi người, nói mình là người "trong ngành". Ko những thế liên tục chửi thề a lái xe taxi và 1 số người đi đường can ngăn..
Chú yêu cầu đền 1 triệu. Nhưng a taxi bảo ko có số đó, vài người đi đường bất bình phản đối khi thấy vết xước nhỏ chỉ đáng 100k. Chú bảo a taxi "tao đánh chết mẹ mày bây giờ".
Cháu ko biết chú và cũng ko biết a lái xe taxi kia là ai, Nhưng cũng đã trân trọng gửi chú 100k, mặc dù biết rằng: chú cũng ko đúng hoàn toàn và a lái xe taxi kia cũng ko sai tất cả!
Nhưng để ko bị muộn giờ làm của cháu cũng như những người tham gia giao thông khu vực ấy, Thêm nữa, cháu cũng ko muốn vì ko có 100k đền cho chú mà người ta bị đánh. Vì chú ạ, thân phận người lái taxi chắc cũng ko khá giả gì đâu, họ rời xa gia đình, vợ con để sinh nhai cuộc sống thôi mà..
Thiết nghĩ, tham gia giao thông ko thể tránh khỏi va quệt, bản thân chú từng này tuổi chắc đã và sẽ lái xe nhiều nữa chú ạ.
Cháu nghĩ rằng: sống trên đời sống, cần có 1 tấm lòng, để gió cuốn đi.. Cuốn hương thơm tới các nơi chú ạ.. Ko nên o ép người khác, dù chỉ là người lái xe taxi.. Bởi vỏ quýt dày- sẽ có móng tay nhọn!"
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Bình luận

HOÁ RA THÀY ĐẠI HỌC
Hoá ra, thầy đại học
Phó khoa Mác - Lê to
Mà hôm nay hành xử
Không khác thằng côn đồ!
Hắn lái xe phanh gấp
Tắc xi đi phía sau
Không xử lý dừng kịp
Bị chạm nhẹ vào nhau.
Nghe đâu xớc sơn ấy
Nếu sửa, một trăm ngàn
Mà "giáo sư" chửi bới
Đòi một triệu, đồ tham.
Và đáng khinh bỉ nữa
Đòi "đánh chết mẹ mày"
Lái tắc xi tội nghiệp
Va chạm hắn hôm nay.
Mà chính vì hắn muốn
Làm tiền chú tắc xi
Nên nghẽn tắc đường phố
Gần một giờ mới kỳ.
Giờ thì mặt "tuấn tú"
Đã phơi trên mạng rồi
Mác - Lê đâu chả biết
Mà là thằng người - tồi !!!
P/s:
Nhắn bác Đức Bảo Phạm
Có quen đồng nghiệp này
Đại học luật Hà Nội
Đẹp mặt một ông thầy?

Không có nhận xét nào: