Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

TRUMP CHƯA THẮNG NHƯNG KHÔNG THỂ THUA


 FBKER PHẠM VIẾT ĐÀO TỔNG HỢP TÌNH HÌNH BẦU CỬ MỸ:

TT TRUMP SẼ NGỒI THÊM 1 NĂM TẠI NHÀ TRẮNG ĐỂ CHỜ TỐI CAO PHÁP VIỆN PHÂN XỬ XONG VỤ KIỆN BẦU CỬ!
KHÀ...KHÀ...VỎ QUÝT DÀY CÓ MÓNG TAY NHỌN! HOAN HÔ TRUMP! HOAN HÔ LUẬT PHÁP HOA KỲ...ƯỚC GÌ HIẾN PHÁP VN CÓ ĐIỀU LUẬT NÀY ĐỂ ÔNG TRỌNG NGỒI THÊM NỬA NHIỆM KỲ ĐỂ SÁT CÁNH VỚI TRUMP CHỐNG TÀU...
Sau cuộc chiến Việt Nam, một cuộc chiến thật sự đã xẻ đôi nước Mỹ; một phe chủ trương tiếp tục cuộc chiến Việt Nam bảo vệ danh dự nước Mỹ, sức mạnh Mỹ; Một phe quyết chống cuộc chiến tranh vô nghĩa, vô ích và không thể thắng này; Phải chấm dứt ngay lập tức chiến tranh, đưa con em Mỹ về nước….Kết cục cuối cùng phe phản chiến đã thắng.
Như vậy về thực chất: Chính phủ Mỹ, Quân đội Mỹ, phe diều hâu đã thua phe phản chiến tất nhiên có vai trò của người lính của cộng sản Việt Nam trên chiến trường…
Sau cuộc chiến Việt Nam cho tới nay, đây là lần thứ hai, “MÙA BẦU CỬ TỔNG THỐNG HOA KỲ 2020” đã trở thành một cuộc chiến giữa hai phe: “ ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ ĐẢNG CỘNG HÒA” trong việc cử người của phe mình ra tranh chiếc ghế “TỐNG THỐNG HOA KỲ THỨ 46”…Đây là lần thứ hai sau cuộc chiến Việt Nam, nước Mỹ lại vào cuộc chiến khiến nước Mỹ phân tâm cực đại…
Cuộc chiến đang vao giai đoạn gay go khốc liệt, theo FBKER PHẠM VIẾT ĐÀO hứa hẹn chưa thể dừng trong ngày 20/1/2021…Nhận định này của FBKER PHẠM VIẾT ĐÀO dựa vào các dữ liệu sau đây. Bài hơi dài vì tổng hợp thông tin, mời quý vị chịu khó theo dõi…
NẾU ÔNG TRUMP THẤT CỬ…
Như Không
Cuộc bầu cử TT Mỹ, dẫu đã đi qua thời hạn cuối cùng của ngày 3/11 vẫn chưa có kết quả rõ rệt. Rất dễ thấy điều này có lợi cho ai khi tình trạng hỗn loạn về xã hội tại Mỹ ngày càng gia tăng, khủng hoảng y tế về dịch bệnh Covid, khủng hoảng xã hội qua các phong trào phá hoại của các loại tổ chức như BLM và cuối cùng, khủng hoảng chính trị sau bầu cử Mỹ vừa qua.
Bất cứ ai quan tâm đến chính trị đều có thể hiểu rằng cuộc bầu cử TT Mỹ hiện nay không còn đơn giản là sự chạy đua giữa 2 đảng Dân Chủ và Cộng Hòa tại Mỹ, không còn là sự thể hiện và thực hiện những đường lối chính trị khác nhau đối với sự điều hành của một quốc gia có tầm ảnh hưởng quyết định đến sinh mệnh chính trị của các quốc gia khác trên thế giới. Sự lệ thuộc của các chính trị gia thuộc đảng Dân chủ hiện nay - một lần nữa- đi vào vết xe đổ của các vị TT Mỹ tiền nhiệm, đặc biệt từ thời Clinton và Barak Obama. Sự ngộ nhận ( vô tình hay cố ý bởi những quyền lợi riêng ) về một nước Tàu + khi được hưởng những đãi ngộ kinh tế của thế giới sẽ tạo ra sự chuyển hóa tự thân về chính trị và sẽ giúp tạo ra một thế giới an toàn hơn đã được chứng minh - rất ê chề - qua các kế hoạch thâu tóm thế giới của Tàu + càng lúc càng rõ nét, đặc biệt qua kế hoạch bẫy nợ “ One belt, one road “
Người Tàu, trong suốt lịch sử và những triết học chính trị của họ đã chứng minh rất rõ những ý đồ của họ. Không thể có chuyện “ cộng sinh “ bằng sự thịnh vượng chung mà chỉ là sự thống trị của “cá lớn với cá bé”. Mô thức Cộng sản đã chứng minh tính ưu việt của nó: Không phản biện; Không nhị nguyên; Cơ cấu là một khối rắn chính trị, sự tập trung và độc quyền về quyền lực. Di chứng còn để lại dễ nhìn thấy nhất là chế độ độc tài của Putin hiện nay.
Xin hãy hình dung về một thế giới không có Trump: Không tồn tại một sức mạnh khả dĩ đương đầu và khống chế được Tàu +, Đài Loan và Hong Kong sẽ nhanh chóng trở thành một biển máu. Bà Thái Vân Anh sẽ bị xích cổ qùy dưới chân Tập Cận Bình. Hoàng Chí Phong của Hong Kong sẽ bị thủ tiêu. Việt Nam, Lào, Kampuchia, kể cả Philipines trở thành các tỉnh của Tàu cộng.
Châu Âu quá yếu, Anh, Đức, Pháp già cỗi, khối NATO trở thành vô dụng khi không có Mỹ. Ấn Độ không thể tồn tại nếu không có sức mạnh của Mỹ hỗ trợ. "Tứ giác kim cương " bao gồm Mỹ Nhật Ấn Úc sẽ tan rã khi không còn Trump. Nhật và Hàn Quốc cũng vậy, không đủ tiềm lực quân sự để chống lại Tàu.
Món nợ máu Thiên An Môn ngàn đời không trả được. Món nợ mổ sống cướp nội tạng của phong trào đàn áp Pháp Luân Công vĩnh viễn chìm trong quên lãng. Các dân tộc Ngô Duy Nhĩ, Tây Tạng v.v. bị xóa sổ, không còn dấu tích trên bản đồ nhân chủng thế giới. Với VN thì không còn cần tới sợi xích vì đã quá nhuần nhuyễn rồi. Ông Phùng Xuân Nhạ sẽ còn làm Bộ Trưởng bộ Dục nhiều đời nữa vì dẫu có nói nhăng nói cuội ông vẫn còn...nói bằng tiếng Việt. Những ông " mần thơ " chữ nghĩa không đầy lá mít nhưng mở miệng là xổ nho cũng sẽ thành ... học giả. Tương lai rất tươi sáng.
Hãy đợi đấy! Chờ đi !
N.K
(5/11/2020)
CHẤN ĐỘNG VỤ ORTEGA TRONG BẦU CỬ TT MỸ NHIỆM KỲ 2021-2025
Giobay Hung
cùng với
Tanhia Nguyen
“Mọi quyết định cuộc bầu cử này sẽ được dứt điểm mỹ mãn tại Supreme Court - Tối Cao Pháp Viện của Nền Tư Pháp Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ”
Chủ Tịch Ủy Ban Bầu Cử Liên Bang thả trái bomb làm vỡ mộng đảng RATs : "Cuộc bầu cử này là bất hợp pháp"
“CHỦ TỊCH ỦY BAN BẦU CỬ LIÊN BANG PHÂN TÍCH NHỮNG ĐIỂM BẤT HỢP LÝ TRONG KỸ THUẬT KIỂM VÀ ĐẾM PHIẾU”
FB: Omega Le (Tập II )
Chủ tịch Trainor cho biết, "Mặc dù đã giành được lệnh Tòa cho phép ủy ban tranh cử của Trump cử các quan sát viên theo dõi việc kiểm phiếu ở Pennsylvania từ cách xa sáu feet (6F), những người theo dõi lá phiếu 'đã không được phép vào các địa điểm bỏ phiếu một cách đúng nghĩa.'"
Trainor chỉ rõ ra rằng "khi các quan sát viên được phép quan sát, thì cột ghi bàn đã được di chuyển ra xa." Nói một cách đơn giản, "không có sự minh bạch trong cuộc bầu cử."
“Toàn bộ hệ thống chính trị của chúng ta dựa trên sự minh bạch để tránh sự nảy sinh của tham nhũng,” Trainor nhấn mạnh. “Luật tiểu bang cho phép những người quan sát đó ở trong đó. Nếu Luật không được tuân thủ thì cuộc bầu cử này là "bất hợp pháp."
Ủy ban tranh cử của Trump tuyên bố sẽ chiến đấu vì điều này tại Tòa Án.
Nói một chút về chủ tịch Trainor, một tay súng trường cũ từ Texas được Trump bổ nhiệm, đứng sau để bảo vệ cho sư minh bạch họ suốt chặng đường tranh cử. Những gì ủy ban tranh cử của Trump tuyên bố là "Những cáo buộc rất hợp lệ", ông đồng ý, và những cáo buộc này cần được "kiểm tra đầy đủ" bởi hệ thống Tòa Án. Ông dự đoán rằng các cáo buộc đủ nghiêm trọng để "Kết thúc tại Tòa Án Tối Cao Pháp Viện"
Như những bài trước, chúng tôi đã tiên liệu : Thắng hay thua không nằm trong thẩm quyền của các hãng truyền thông ! Họ chỉ là những con buôn chính trị, lăng xê theo tiền thù lao viết mướn, nói thuê !
Mọi quyết định cuộc bầu cử này sẽ được dứt điểm mỹ mãn tại Supreme Court - Tối Cao Pháp Viện của Nền Tư Pháp Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ !
Truth & Justice
God bless America
Omega Le
CÓ YẾU TỐ TRUNG QUỐC TRONG HỆ THỐNG “ ĐẾM NHẦM” PHIẾU Ở MỸ
Hương Thảo | DKN 10/11/2020 4,212 lượt xem
Nhân viên bầu cử xử lý các lá phiếu tại Trung tâm Lập phiếu và Bầu cử Quận Maricopa (MCTEC). Ảnh: Reuters.
Đã xảy ra sự cố với phần mềm kiểm phiếu Dominion được sử dụng ở Hạt Antrim, Michigan, Hoa Kỳ. Hàng nghìn lá phiếu bầu cho TT Trump đã bị chuyển sang cho Biden. Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Dominion trước đó đã tuyên bố rằng các sản phẩm của công ty có chứa các thành phần từ Trung Quốc.
Hãng Dominion Voting Systems là một trong ba gã khổng lồ trong ngành công nghiệp máy kiểm phiếu ở Hoa Kỳ. Trong cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ lần này, do phần mềm của Dominion có vấn đề mà 6.000 phiếu ủng hộ Trump ở Antrim County, Michigan, đã được chỉ thị không chính xác chuyển sang cho Biden. Sau khi sửa lỗi, TT Trump đã khôi phục lại vị trí dẫn đầu. Hệ thống của Dominion được sử dụng tại 28 bang của Hoa Kỳ, bao gồm Nevada, Arizona, Minnesota, Michigan, Wisconsin, Georgia, Pennsylvania và các bang khác có ảnh hưởng lớn đến kết quả bầu cử. Trong số đó, Michigan và Wisconsin đã trở thành tâm điểm khi Biden tăng số phiếu một cách kỳ lạ.
Điều đáng chú ý là cựu Chánh văn phòng của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, năm ngoái đã trở thành nhà vận động hành lang cho Dominion. Và ông Richard Blum, chồng của Thượng nghị sĩ California, Dianne Feinstein, là một cổ đông quan trọng trong công ty. Dianne Feinstein từng bị phanh phui là một trong những “người liên lạc chính trong nước cho giai đoạn đầu của dự án mục tiêu” trong vụ bê bối cấu kết của gia tộc Biden với Đảng Cộng sản Trung Quốc. Một cựu tài xế của Dianne Feinstein đã bị chính quyền Mỹ điều tra hai năm trước vì tình nghi làm gián điệp cho Trung Quốc, theo Vision Times.
Vào tháng 1 năm nay, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Dominion, John Paulos đã tuyên bố trong một văn bản làm chứng trước Hạ viện Hoa Kỳ rằng “các sản phẩm của chúng tôi có chứa các thành phần từ Trung Quốc”. Các thành phần của Trung Quốc bao gồm “bảng điều khiển LCD, màn hình cảm ứng, thành phần chip (của bộ xử lý trí tuệ nhân tạo)”.
Ngay từ ngày 16/12 năm ngoái, công ty dịch vụ tư vấn, giám sát chuỗi cung ứng Interos đã đưa ra báo cáo “Phần cứng của Trung Quốc cung cấp động lực cho máy kiểm phiếu của Mỹ” để cảnh báo các nhà cung cấp máy kiểm phiếu về sự “không an toàn” khi sử dụng các nhà cung cấp ở nước ngoài, theo Securityledger. Có những rủi ro khi các thành phần này thường khó xem xét và giám sát được. Báo cáo chỉ ra rằng 20% thành phần phần cứng và phần mềm của các máy kiểm phiếu phổ biến đến từ các nhà cung cấp Trung Quốc. Ngoài ra, gần 2/3 (59%) thành phần của máy kiểm phiếu đến từ các công ty có hoạt động tại Trung Quốc và Nga.
Tờ Wall Street Journal của Hoa Kỳ cũng đã công bố một báo cáo tương tự vào tháng 12. Báo cáo trích báo cáo của Interos cho biết “Interos đã tiến hành nghiên cứu trên các máy kiểm phiếu được sử dụng rộng rãi và phát hiện ra rằng 1/5 linh kiện đến từ các nhà cung cấp Trung Quốc, bao gồm cả bộ xử lý, phần mềm, màn hình cảm ứng…”.
Hiện tại, không có bằng chứng nào cho thấy việc kiểm phiếu sai ở Michigan có liên quan trực tiếp đến các thành phần từ Trung Quốc. Tuy nhiên, vào tháng 4 năm nay, cuộc tổng tuyển cử ở Hàn Quốc đã sử dụng thiết bị của Huawei, và đã có nghi án thao túng máy kiểm phiếu bất hợp pháp và gian lận mã QR.
Trung tâm Nghiên cứu Đông Á nghi ngờ rằng phần cứng và phần mềm máy kiểm phiếu, thiết bị liên lạc thông tin mạng của Huawei đã bị thay đổi. Trung tâm cũng nghi vấn rằng, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã thông qua thiết bị kiểm
TIN KHẨN CẤP QUỐC GIA MỸ
Hoang H Thanh
12 giờ •
Nhà Trắng vừa đăng thông tin về việc TT Trump vừa ký ban hành Tình trạng khẩn cấp quốc gia
Theo đó, quy định tại mục 202 (d) của Đạo Luật Quốc gia về các trường hợp khẩn cấp cho phép ông Trump tiếp tục làm Tổng thống 1 năm nữa sau khi ký văn kiện này!
KẾT CỤC SẮP CỦA CUỘC BẦU CỬ MỸ: VỎ QUÝT DÀY CÓ MÓNG TAY NHỌN
Tóm tắt tình hình bầu cử tổng thống đúng nhất
Phe Biden tuyên bố thắng cử; Phe TT Trump tuyên bố có gian lận.
-6/11/20, chủ tịch ủy ban bầu cử quốc gia tuyên bố có gian lận bầu cử .
-11/11/20, cũng Chủ tịch ủy ban bầu cử quốc gia tuyên bố bầu cử bất hợp pháp. Nên chắc chắn phải chờ tòa xử trước tháng 1/2021. Nếu xử chưa xong thì: Có nghĩa cả hai phe đều tuyên bố mình đúng. Do đó, nếu áp dụng Tu chính án 12 thì Hạ viện đứng ra bầu Tổng Thống, mỗi bang một phiếu.
Nếu 2 phe không đồng ý nữa thì áp dụng Tu chính án 20, Chủ tịch Quốc hội, bà Peolosi, ra làm Tổng thống.
Nhưng, có thể phe Cộng hòa biết được sẽ còn kéo dài chưa biết bao giờ xong nên ngày 12/12/20, Tòa Bạch Ốc đã ra tuyên bố Tình trạng khẩn cấp quốc gia, cho phép TT Trump nắm quyền thêm một năm nữa tới ngày 12/12/2021.
Với tuyên bố trên, ai nói gì thì nói, dự trù là TT Trump vẫn ngồi đó ung dung ký lịnh này, lịnh nọ và đợi tới khi...... Tối cao pháp viện xử xong.
Do hiến pháp cho phép Tổng thống đương nhiệm có nhiều quyền hạn nên các bạn sẽ thấy TT Trump đã dự trù trước và đã tự ký lịnh trong luật định cho phép mình ngồi đó thêm một năm nữa chờ Tối cao pháp viện phân xử. Đúng lác nhà làm luật Mỹ thật tuyệt vời, biết trước mọi chuyện.
PS: Các bạn sẽ thấy 2 phe nói qua, nói lại thêm một năm nữa. Vừa qua TT Trump đã ký lịnh cấm làm ăn với 31 công ty TQ. Sẽ còn nhiều lịnh nữa, quốc tế tiếp tục dè chừng TT Trump, dự là truyền thông xứ thiên đường vài ngày tới sẽ ve vãn xứ giãy chết nữa.
(Theo FB: Truong Trang)
CƠ QUAN AN NINH NỘI ĐỊA THƯỜNG PHÁT NGÔN SAI SỰ THỰC “KHÔNG CÓ GIAN LẬN TRONG BẦU CỬ”
Theo Washington (CNN): Hai quan chức cấp cao của Cục An ninh Nội địa đã bị Nhà Trắng buộc phải từ chức, theo các nguồn tin quen thuộc với việc từ chức
(Hung Giobay Tổng Hợp)
A

TRUMP CHƯA THẮNG NHƯNG KHÔNG THỂ THUA
TIN CỦA TRANG " VÌ MỘT VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG" CỦA FBKER SƠN TÙNG, HIỆN ÔNG BIDEN MỚI THU ĐƯỢC 233 PHIẾU ĐẠI CỬ TRI CÒN TRUMP THU ĐƯỢC 232 PHIẾU ĐẠI CỬ TRI...
Cách tính của Sơn Tùng mình thấy khả tín, thuyết phục.
Đại loại theo tính toán của phe Dân chủ ông Biden thu được 290 phiếu đại cử tri.Nhưng do phía ông Trump lật lại được một bang nên số phiếu của Biden giảm còn 270 phiếu còn Trump tăng thêm 20.Mình quên mất tên bang này.
Hiện nay còn 5 bang phe ông Trump đang kiện do đó chưa thể cộng điểm cho Biden...
Do vậy tổng số phiếu đại cử tri của Biden mới đạt 233 còn Trump lên tới 232...

4 giờ 
Đã chia sẻ với Công khai
Công khai
TRUNG QUỐC XÂY HÀNG RÀO ĐỂ KHÁNG CỰ CUỘC CHIẾN TRANH THƯƠNG MẠI CÓ THỂ CÒN KÉO DÀI VỚI MỸ; XÂY HÀNG RÀO ĐỂ CHẶN THƯƠNG NHÂN VIỆT NHẬP HÀNG CỦA MỸ CHUYỂN QUA TRUNG QUỐC QUA CON ĐƯỜNG BUÔN LẬU...
Thế Thành, Nguyễn Đình Thắng và 1 người khác
1 bình luận
Thích
Bình luận
Chia sẻ

Không có nhận xét nào: