Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Ông Dương Trung Quốc mạo danh nhân dân VN nhắn qua CRI: mong lãnh đạo TW khóa mới mở rộng quan hệ với Trung Quốc ?

Đại biểu Quốc hội Việt Nam Dương Trung Quốc: Nhân dân Việt Nam mong Ban Lãnh đạo Trung ương khoá mới mở rộng quan hệ với Trung Quốc

2016-01-05 16:31:00     cri
Lời bàn: Ông Dương Trung Quốc nói: " nhân dân Việt Nam" mong "Ban lãnh đạo TW khóa mới" mở rộng quan hệ với Trung Quốc là hàm hồ, là mạo danh " nhân dân"...
Ông Quốc căn cứ vào số liệu điều tra xã hội học nào để đưa ra sự mạo danh hàm hồ kể trên cho dù ông là đại biểu quốc hội ?
Ông Quốc hàm hồ hay CRI xuyên tạc, cắt xén ý, lời của ông Quốc để phục vụ cho quan điểm chính trị thân Trung Quốc...
Ông Quốc nên minh bạch chính kiến của mình về những ý kiến mập mờ trong cuộc trả lời phỏng vấn Đài CRI ?!

Theo tin Đài chúng tôi: Mới đây, tại Hà Nội, ông Dương Trung Quốc, Đại biểu Quốc hội, Nhà sử học nổi tiếng Việt Nam trả lời phóng viên Đài chúng tôi cho biết, Đại hội 12 của Đảng Cộng sản Việt Nam sắp triệu tập, nhân dân Việt Nam mong Ban Lãnh đạo Trung ương khoá mới mở rộng quan hệ với Trung Quốc. Ông cho biết:
"Trong bối cảnh hiện nay rất phức tạp, vì vậy, tôi nghĩ rằng, người dân Việt Nam cũng mong muốn một ban lãnh đạo để có thể gánh vác được đất nước, trước hết vì lợi ích quốc gia, cũng như vì trách nhiệm chung với thế giới và khu vực, nhất là Việt Nam đang mở rộng hợp tác với nhiều quốc gia, hội nhập với thế giới, trong đó Trung Quốc có vị trí rất quan trọng, vì thế mà mối quan tâm của người dân đối với Đại hội là mối quan tâm hết sức thiết thực, tôi cũng mong có một ban lãnh đạo đảm đương trách nhiệm đó, vừa bảo vệ được lợi ích quốc gia và lại mở rộng được quan hệ quốc tế, trong đó đặc biệt với quan hệ Trung Quốc".

Về quan hệ Trung-Việt, ông Dương Trung Quốc cho biết Trung Quốc là quốc gia đang trỗi dậy, hiện là nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới, sự phát triển năng động của Trung Quốc góp phần tích cực cho Việt Nam, mong quan hệ hai nước tiếp tục phát triển theo hướng tốt, đóng góp xứng đáng cho hoà bình của khu vực và thế giới.

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

Một nhà sử học thường thôi bác Đào ạ, Nổi tiếng với những thành quả gì nào? tác phẩm nào? Lấy cái gì làm thước đo nổi tiếng đây?!

Nặc danh nói...

Ông DTQ chuyên bán rao cái hư danh, là tay trí thức lưu manh thượng hạng của chế độ. Phát chán cái mồm lẻo lự này!

Nặc danh nói...

Trên thế gian này, siêu đểu, siêu lưu manh (đen, đỏ), là TQ. Là hàng xóm thiên định, phải chấp nhận. Thân quá đà, nó bóp mũi cũng chết. Chống nó quá, mà lại cô đơn, thiếu thông minh, thừa kiêu ngạo CS như VN, nó quanh năm chơi bẩn, (mua móng trâu, dễ hồi, dâu ngô non...) cũng không yên. Cứ nên nói cười như không, tìm bạn mạnh, không tham lãnh thổ, yên lặng phòng bị, không thách thằng điên..., đảm bảo an toàn, vẫn nên làm. Viếng Mao, thờ Đặng thì tránh. Dân uất hận, ghét cay ghét đắng. Chính khách thì không được lú.

Nặc danh nói...

Ông tóc bạc là ông Giương Trung Quốc và hạ thấp Việt nam đấy à.đcs VN nên làm theo lời bàn của ông này để VN đến 2020 sẽ trở thành quốc gia lớn nhất thế giới

Nặc danh nói...

Công dân nước Việt nhưng mang tên là "Trung Quốc" ?
Bàn về quan hệ nghe mà kinh,
Vơ cả Nhân Dân về phía mình,
Không thấy ngại ngùng mà thấy sợ ?
Sử xanh không phải nói để chơi,
To đầu, bạc tóc còn phải học,
Đừng có lần sau, nhé ông "Dương"./.

Nặc danh nói...

Hằng năm nhập siêu hơn 30 tỳ USD,các dự án lớn đều rơi vào tay các nhà thầu TQ,cho thuê dài hạn rừng...Ông Quốc muốn phát triển đến đâu nữa.Cho thuê cảng Đà Nẵng,vịnh Cam Ranh...luôn chứ gì?