Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

LĐ:Đừng im lặng: Cám ơn Hoa hậu, anh “Giả da” và hợp đồng tình ái của các người!


Dù sao cũng cám ơn e, hoa hậu Phương Nga!
Ai chê bai, chỉ trích, nguyền rủa và chửi mắng cả cô Hoa hậu lẫn anh “giả da” nhưng tôi lại xin cám ơn. Cám ơn bởi lẽ nếu hợp đồng nói trắng phớ ra là tình dục 17 tỷ ấy có thật thì tiền có thể mua được sex chứ tình yêu thì không. Ông sai rồi Năm Cam ạ! Ít nhất trên đời này còn một thứ chưa mua được.
    Có thể hận tình, có thể ghen tuông biến thành hận thù, nhưng với những gì thiên hạ đang tai nghe, mắt thấy thì có lẽ  tiền không phải là chúa tể trong vụ này. Tiền đẩy Nga vô tù và anh “giả da” kia biến thành một người hoàn toàn khác với lẽ thông thường. Tiền cũng kéo theo bao nhân vật như Dung, Mai Phương kỳ bí hay người đàn bà quyền lực nào đó vào mớ bung xung này. 
    Tuy nhiên bảo 17 tỷ hay hơn thế nữa để khiến một cô gái phải yêu chàng trai dù hào hoa phong nhã, có tài và rất nhiều tiền thì tôi không tin. Với những gì Nga nói tôi lại càng chắc chắn mình đúng: tình cảm không đong bằng tiền được đâu các bạn ạ!
    Hoa hậu Phương Nga khai rõ ràng thế này kia mà: “trước sự níu kéo của ông Mỹ, Nga đã ra điều kiện nếu ông Mỹ cho cô 16,5 tỷ đồng, thì kéo dài quan hệ tình cảm trong vòng 7 năm. Hàng ngày ông Mỹ “ghé” nhà “thăm” Nga tại căn hộ ở quận 2. Với lịch trình cũng rất cụ thể, là vào thứ hai, tư và sáu là “ghé” buổi trưa, còn thứ ba, năm và bảy “ghé thăm” vào buổi chiều…  và chưa hết một tháng thì hai người cùng nhau đi du lịch 2 lần”. Tiền có, tình dục hình như cũng có nhưng tình yêu tuyệt nhiên không dù đã bị ràng buộc bằng rất nhiều tiền.
    Cứ ca ngợi polymer hay đô la, kim cương, thậm chí xiêu lòng ngã rạp trước chúng nhưng đừng bảo với tôi là bạn sẵn sàng yêu ai vì tiền. Cái đó chỉ là lòng tham yêu ví với cái vỏ chân thành bọc ngân lượng không hơn không kém. Tôi chưa bao giờ chê tiền và các chân dài, gái xinh, kể cả trai đẹp rất khó ngoảnh mặt làm ngơ với giàu sang, phú quý. Nhưng khi nào dìm nhau xuống bùn như Nga, sa cơ thất thế như hàng loạt đại gia, thử đi tìm chữ tình xem có còn hay không?
    Tin tôi đi những mối tình, như Ngọc Trinh phán rồi “không tiền cạp đất mà ăn à” thì đừng có đem yêu đương ra dạy bảo nhau. Tôi không bênh vực cũng chẳng phán xét gì Nga bởi cô ấy có yêu “giả da” đâu mà bắt giữ chữ tình, nhất là khi đống tiền của anh ta đẩy cô vào tù?
    Nga có thể sai, “giả da” có thể chơi không đẹp và làm xấu mặt nam nhi nhưng tôi vẫn muốn lên tiếng cám ơn họ. Tiền có thể mua được rất nhiều thứ nhưng tình yêu thì miễn bàn Nga nhỉ? 
    Nhờ hợp đồng vẫn trong màn “sương khói mờ ảo”, tôi không thể im lặng: tình yêu đáng giá hơn tiền, mẹ nó ạ!

    Không có nhận xét nào: