Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

SỨ MỆNH GIẢI CỨU THẾ GIỚI TRUMP - PUTIN

Đỗ Hoài Ân
#Vén màn bí mật#
Bước đầu cho sự thanh lọc , bước đầu cho sự dịch chuyển trật tự thế giới mới nhờ cái bắt tay thế kỷ ...chu toàn cho bước kế tiếp xuống Châu Á- Thái Bình Dương
Đào vực thẳm
.
Khi Vladimir Putin chịu trách nhiệm về Nga, không có dấu hiệu nào cho thấy ông sẽ làm tốt hơn người đàn ông say rượu mà ông đã thay thế. Một cựu sĩ quan KGB dường như là một lựa chọn được thúc đẩy bởi nỗi nhớ hơn là ý thức hệ, nhưng Putin có nhiều tài sản dành cho anh ta hơn là lần đầu tiên gặp gỡ: chủ nghĩa yêu nước, chủ nghĩa nhân văn, ý thức về công lý, mưu mẹo xảo quyệt, một người bạn kinh tế thiên tài tên là Serge Glazyev người công khai coi thường Trật tự thế giới mới, nhưng trên hết, ông là hiện thân của sự tái sinh của hệ tư tưởng Nga đã mất từ ​​lâu về sự độc lập chính trị và kinh tế. Sau một vài năm dành cho việc rút cạn đầm lầy Nga khỏi đầu sỏ và mafiosis mà người tiền nhiệm vấp ngã của anh ta đã để lại trong vệt chai rỗng, Vlad xắn tay áo và đi làm.

Bởi vì các đối thủ của ông đã cướp bóc hành tinh trong 250 năm qua việc thực dân hóa được bảo hiểm bởi sự thống trị của quân đội, Vlad biết rằng ông phải bắt đầu bằng cách chế tạo một bộ máy quân sự bất khả chiến bại. Và anh ấy đã làm. Ông đã đưa ra các loại tên lửa siêu thanh khác nhau không thể dừng lại, hệ thống phòng thủ tốt nhất trên hành tinh, hệ thống gây nhiễu điện tử tốt nhất và máy bay tốt nhất. Sau đó, để chắc chắn rằng một cuộc chiến tranh hạt nhân sẽ không phải là một lựa chọn, anh ta đã nghĩ ra những cơn ác mộng được tạo ra, như Sarmat, Poseidon và Avangard, tất cả đều không thể ngăn chặn và có thể phá hủy bất kỳ quốc gia nào trong vấn đề vài giờ.
Tổng thống Nga Vladimir Putin, trung tâm, cử chỉ trong khi phát biểu trong cuộc họp thường niên với các quan chức quân sự hàng đầu tại Trung tâm Kiểm soát Quốc phòng ở Moscow, ngày 24 tháng 12 năm 2019. Putin nói rằng Nga là quốc gia duy nhất trên thế giới có vũ khí giả. chi tiêu quân sự là một phần của ngân sách quân sự Hoa Kỳ. Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu, trái, và Tổng tham mưu trưởng Nga Valery Gerasimov, phải, tham dự cuộc họp.
Với một kho vũ khí mới và chưa từng có, anh ta có thể tiến hành đánh bại bất kỳ lực lượng NATO hoặc bất kỳ proxy nào của mình, như anh ta đã bắt đầu vào tháng 9 năm 2015 tại Syria. Ông đã chứng minh cho mọi quốc gia rằng sự độc lập khỏi hệ thống ngân hàng NWO giờ là vấn đề được lựa chọn. Putin không chỉ chiến thắng trong cuộc chiến Syria, mà ông còn giành được sự ủng hộ của nhiều quốc gia trong trật tự thế giới mới, những người đột nhiên đổi phe khi nhận ra Nga đã trở nên bất khả chiến bại như thế nào. Ở cấp độ ngoại giao, họ cũng có được Trung Quốc hùng mạnh, và sau đó tìm cách bảo vệ các nhà sản xuất dầu độc lập như Venezuela và Iran, trong khi các nhà lãnh đạo như Erdogan của Thổ Nhĩ Kỳ và Muhammad Ben Salman của Ả Rập Saudi quyết định sát cánh với Nga, người không ' T nắm tay bài xì phé tốt nhất, nhưng cả bộ bài.
Kết luận rằng Putin hiện đang kiểm soát thị trường dầu mỏ hùng mạnh, nguồn năng lượng không thể tránh khỏi, bôi trơn các nền kinh tế và quân đội, trong khi NATO của các ngân hàng chỉ có thể xem, mà không có cách nào lấy lại được. Với kết quả không thể tin được mà Putin đã nhận được trong năm năm qua, Trật tự thế giới mới đột nhiên trông giống như một ngôi nhà của những lá bài sắp vỡ vụn. Đế chế Ngân hàng đã bị bệnh nan y trong năm năm, nhưng giờ là ngày morphine, hầu như không nhận ra điều gì đang xảy ra.
Bi kịch và hy vọng
Vì không có hy vọng bắt đầu WW3 bị mất trước, banzai cuối cùng đã ra khỏi bụi cây trong hình dạng của một con virus và tạo ra phương tiện truyền thông tiếp theo của một đại dịch giả. Trọng tâm chính là để tránh một siêu lạm phát thảm khốc của khối lượng đô la Mỹ khổng lồ mà không ai muốn nữa, để có thời gian thực hiện tiền điện tử thế giới ảo của họ, như thể các ngân hàng thất bại kinh niên vẫn có bất kỳ tính hợp pháp nào để tiếp tục kiểm soát nguồn cung tiền của chúng tôi . Lúc đầu, dường như kế hoạch có thể hoạt động. Đó là khi Vlad lấy khẩu súng lục ổ quay của mình ra để bắt đầu trò chơi roulette Nga và các nhân viên ngân hàng đã nổ tung bộ não của họ trước áp lực của cò súng.
Ông đã gọi một cuộc họp với OPEP và giết chết giá dầu bằng cách từ chối hạ sản lượng của Nga, đưa thùng xuống dưới 30 đô la. Không có bất kỳ suy nghĩ nào và chắc chắn thậm chí ít hối hận hơn, Vlad đã giết chết việc sản xuất dầu phương Tây tốn kém. Tất cả các đô la đã được đưa ra khỏi thị trường phải được Fed và các ngân hàng trung ương khác bơm lại để tránh sự sụp đổ và thảm họa cuối cùng. Đến bây giờ, các chủ ngân hàng thân yêu của chúng tôi đã hết giải pháp.
Trong khi đó, Trump cũng chọc vào bọn xã hội đen đeo cà vạt.Trong khi phương tiện truyền thông tránh được đối tượng chloroquine giết chết corona, một viên thuốc cũ được thiết kế để chữa bệnh sốt rét, Trump đã áp đặt với FDA việc sử dụng loại thuốc cứu sống này cho bệnh nhân nhiễm bệnh ở Mỹ. Medias không có lựa chọn nào khác ngoài việc bắt đầu nói về nó, điều này đã gây ra phản ứng dây chuyền: CEO của các dược sĩ lớn bị sa thải vì họ vừa mất hợp đồng vắc-xin, các quốc gia như Canada trông giống như những kẻ ngu ngốc diệt chủng vì không sử dụng thuốc rẻ tiền và không gây hại, trong khi một hành động tội phạm kỳ quặc nhất của một chính phủ đã bị phơi bày hoàn toàn: chính phủ Macron đã tuyên bố vào tháng 1 năm 2020 rằng chloroquine có hại và đã hạn chế sử dụng, chỉ vài tuần trước khi bùng phát đại dịch giả! Roulette Nga là một trò chơi phổ biến trong các chính phủ phương Tây những ngày này.
Vào thứ bảy ngày 28 tháng 3, Nga đã công bố loại bia giết chết corona của riêng mình, dựa trên lọ thuốc ma thuật của Tiến sĩ Raoult. Lại thêm một đòn Cossack nữa, lần này là vào tĩnh mạch dược phẩm lớn, trong khi hầu hết các nước phương Tây hiện nay phải thực hiện phương pháp điều trị tốt cho bác sĩ, hoặc đối mặt với cái tát của một viên thuốc Nga sắp cứu công dân. Putin đang làm công việc cứu cánh trong những ngày này: vào tuần cuối tháng 3, ông đã gửi 15 máy bay quân sự chứa đầy bác sĩ và đồ tiếp tế đến Bắc Ý, sau khi một máy bay viện trợ từ Trung Quốc bị Cộng hòa Séc chặn lại. Chúng ta sắp biết rằng các nước châu Âu sợ rằng Trung Quốc hoặc Nga tìm thấy sự thật ở khu vực Bologna, nơi mọi người không chết vì một số lỗi corona, nhưng có lẽ là do một loại cocktail lai chết người từ hai loại vắc-xin viêm màng não và cúm trước đó, rằng họ đã được tiêm trong các chiến dịch tiêm chủng riêng biệt.
Các cú đấm
Tôi đã nói trước đó rằng mỗi ngày mang lại tin tức tuyệt vời. Vâng vào Chủ nhật ngày 29 tháng 3, tất cả những thứ tuyệt đẹp nhất trong số chúng đều rơi xuống như một tấn gạch trên các phương tiện xã hội: những người xem bị giam hãm biết rằng Trump đã nắm quyền kiểm soát Cục Dự trữ Liên bang, hiện đang được xử lý bởi hai đại diện của Kho bạc Nhà nước. Trong tất cả các tin tức điên rồ trong tháng vừa qua, đây là điều tốt nhất và gây sốc nhất. Sau ba năm nắm quyền, Trump cuối cùng đã thực hiện lời hứa bầu cử của mình là đưa các ngân hàng tư nhân ra khỏi các vấn đề công cộng của Hoa Kỳ, chấm dứt một thế kỷ bóc lột công dân Mỹ. Anh ta đã đưa tập đoàn đầu tư Blackrock khét tiếng bắt đầu mua các tập đoàn quan trọng cho Fed, nghĩa là anh ta quốc hữu hóa các khối của nền kinh tế, đồng thời tránh sự sụp đổ của thị trường bằng cách lôi kéo các nhà đầu tư tư nhân quan trọng vào thỏa thuận.
Tổng thống Donald Trump có cử chỉ với Jerome Powell, ứng cử viên của ông trở thành chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ tại Nhà Trắng ở Washington, Mỹ, ngày 2 tháng 11 năm 2017
Động thái táo bạo nhất này đến vào thời điểm quan trọng, và đối mặt với chúng ta với nhận thức rằng Vladimir Putin và Donald Trump đã hợp nhất và đưa nhân loại đến ngã tư của trật tự và thế giới mới. Như tôi đã tuyên bố thường xuyên trước đây, tôi nghĩ rằng thế giới sẽ thay đổi sâu sắc giữa năm 2020 và 2024, bởi vì đây sẽ là 4 năm cuối cùng của hai anh hùng này trong quyền lực chính trị của quốc gia họ.
Trật tự thế giới mới đang đối mặt với hai quốc gia hùng mạnh nhất hành tinh và đại dịch giả này đã thay đổi mọi thứ. Nó cho thấy các ngân hàng tuyệt vọng đến mức nào, và nếu chúng ta không muốn kết thúc với đầu đạn hạt nhân bay theo cả hai hướng, Putin và Trump phải ngăn chặn chúng ngay bây giờ.
Chấm dứt BIS, Ngân hàng Thế giới, IMF, Ngân hàng Trung ương Châu Âu, EU, NATO, ngay bây giờ. Thế giới của chúng ta sẽ không hoàn hảo, nhưng nó có thể sẽ tốt hơn rất nhiều.
Phục sinh đang đến. Điều này có thể có được Kinh thánh !
ST

Không có nhận xét nào: