Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

Coronavirus: Chế độ đ.ộc tài của ĐCSTQ sẽ biến họ thành Chernobyl thứ 2

 30/01/2020  2:44 chiều

Hill đã xuất bản một bài báo vào ngày 28 tháng 1 nói rằng vụ dịch coronavirus gây c.h.ết người gần đây ở Trung Quốc bắt đầu vào đầu tháng 12 năm 2019 và nhanh chóng lan rộng khắp đất nước và trên thế giới ở Vũ Hán, cho thấy chế độ đ.ộc tài của ĐCSTQ có thể làm trầm trọng thêm t.hảm họa thiên nhiên.
Hoặc một t.hảm họa do con người tạo ra, chẳng hạn như dịch bệnh than ở Sverdlovsk ở Liên Xô năm 1979. Năm 1986, Liên Xô lần đầu tiên nói dối về vụ tai nạn h.ạt nhân Chernobyl trước khi bằng chứng vật lý buộc họ phải tiết lộ sự thật.
Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã theo dõi đại dịch kịch bản của Liên Xô: Vào ngày 8 tháng 12, các bác sĩ đã xác nhận bệnh nhân coronavirus đầu tiên, nhưng các quan chức đã không cảnh báo công chúng cho đến ngày 30 tháng 12 rằng họ đã bỏ lỡ việc kiểm soát virus. Truyền bá ba tuần đầu quý giá.

Trong khi đó, chính quyền đã bắt giữ và trừng phạt tám công chứng viên để cảnh báo công chúng về sự nguy h.iểm của virus thông qua phương tiện truyền thông xã hội.
Bây giờ dịch đã đến nhiều người Trung Quốc. Mọi người đã cố gắng vận chuyển vật tư y tế đến Vũ Hán, nhưng cho biết cảnh sát thường ngăn chặn chúng.
Một người đàn ông đã đăng câu chuyện của mình lên Twitter, nói rằng anh ta và bạn bè của anh ta đã gây quỹ để mua 4.367 hộp mặt nạ và kính bảo hộ, nhưng chính sách đe dọa sẽ tống giam anh ta nếu anh ta không ngừng hoạt động.???
Chính quyền Trung Quốc có thể không tiết lộ mức độ nghiêm trọng của đại dịch ban đầu vì họ sợ rằng thảm kịch có thể gây ra các cuộc biểu tình quy mô lớn và làm lung lay an ninh của chế độ.
Đảng Cộng sản Trung Quốc luôn cố gắng thể hiện một bầu không khí thịnh vượng, hòa thuận và một xã hội ổn định, thậm chí phải trả giá bằng sức khỏe của công dân.
Chính quyền Trung Quốc kiểm soát chặt chẽ thông tin trong những tuần sau khi dịch bệnh bùng phát vào giữa tháng 12 và chỉ chia sẻ trình tự gần đây sau khi chịu áp lực .
Sự bùng phát của dịch vẫn chưa được dỡ bỏ.
Dự báo tuyệt vời từ các chuyên gia hàng đầu
Ba tháng trước khi dịch bệnh bùng phát ở Trung Quốc, vào tháng 10 năm 2019, các nhà khoa học tại Đại học Johns Hopkins nổi tiếng đã mô phỏng một đợt bùng phát coronavirus giả thuyết trên máy tính.
Mô phỏng dự đoán rằng 65 triệu người sẽ bị g.i.ế.t trên toàn thế giới chỉ sau 18 tháng, gần như mọi quốc gia trên thế giới sẽ bị nhiễm coronavirus sau 6 tháng.
Trung tâm Sức khỏe và An toàn của trường đại học Eric Eric. Tiến sĩ Toner nói với Business Insider vào ngày 24 tháng 1: Ông nói rằng ông không bị sốc khi tin tức về sự bùng phát coronavirus ở Vũ Hán đến vào cuối tháng 12.
“Tôi từ lâu đã nghĩ rằng loại virus có khả năng gây ra đại dịch mới là một loại coronavirus.”
Mô phỏng của Tiến sĩ Ton dự kiến ​​một loại virus hư cấu có tên CAPS, được giả thuyết là có nguồn gốc từ một trang trại lợn ở Brazil. Trong mô phỏng của mình, virus sẽ kháng với bất kỳ loại vắc-xin hiện đại nào.
Mô phỏng máy tính của ông về sự bùng phát là nhỏ và nông dân bị sốt hoặc các triệu chứng giống như viêm phổi. Sau đó nó lan sang các cộng đồng đông đúc và nghèo ở Nam Mỹ. Sáu tháng sau, virus lây lan trên toàn cầu và một năm sau, nó đã giết c.h.ết 65 triệu người.
Theo CCN

Không có nhận xét nào: