Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Lật mặt đê hèn của anh hề Xuân Bắc


Thật ra thì báo chí và giới nghệ sĩ Miền Bắc đã quá hiểu về cái tên Xuân Bắc, Xuân Hinh, cũng như Chí Trung. Đây có thể nói là 3 nghệ sĩ xôi thịt bậc nhất trong giới nghệ sĩ Việt Nam, và họ không bao giờ lên tiếng cho bất cứ một sự việc gì của xã hội nếu sự việc đó mang tính nhạy cảm.

Xuan Bac tuyen bo se Livestream he lo dieu bat ngo sau vu vo bi chen ep - Anh 4
Nghệ sĩ hài Xuân Bắc và vợ  nguyễn Hồng Nhung
Vụ vợ Xuân Bắc lên mạng tố NSND Anh Tú chèn ép mình thật ra là kịch bản được dàn dựng bởi 3 bà vợ của những anh hề trên, hòng tạo điều kiện cho Xuân Bắc chiếm lợi thế trong việc tranh chiếc ghế giám đốc nhà hát kịch mà Anh Tú là đối thủ.

Sau khi màn kịch bị báo chí lật mặt, rồi các nghệ sĩ như Lan Hương, Minh Hằng, Chung Anh ra mặt bênh vực Anh Tú thì ngay lập tức Xuân Bắc bằng một mối quan hệ nào đó đã nhờ báo chí tác động gỡ một số bài (trong ngày thứ 3 họp giao ban đầu tuần nhiều nhà báo đã thông tin nội bộ). Ngoài ra, Xuân Bắc còn dựa vào lực lượng DLV, bọn Công Công mà độ mất dạy ăn đứt cả mấy khứa DLV của đảng để chửi các nghệ sĩ bênh vực và chính nghệ sĩ Anh Tú sấp mặt. Rồi Xuân Bắc nhắn tin bảo Vân Dung nhờ những nghệ sĩ khác bênh vực mình nhưng một vài người khéo léo từ chối. Tiếp đó Xuân Bắc tiếp tục nhờ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Công Lý, Tự Long những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng và có lượng follow cao đứng ra bênh vực an ủi như kiểu mình là nạn nhân để lái dư luận sang hướng khác.

Cái trò ném đá giấu tay, một mặt để dư luận xem đó là chuyện đàn bà, mặt khác vẫn vui vẻ anh em thân tình với Anh Tú để che mắt thiên hạ, kiếm ai tiểu nhân hơn Xuân Bắc ở làng hài Việt Nam lúc này cũng khó. Chọn Chí Trung - một nhân vật tích cực nâng bi cho Dr Thanh của THP, từng ca ngợi Đinh La Thăng hết lời cho đến khi ông này ngã ngựa thì trở mặt làm đồng minh, quả đúng là cặp đôi ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, hehe.

Nghệ sĩ ăn cơm của dân, sống nhờ dân mà không bao giờ thấy lên tiếng giúp dân bất cứ một việc gì, còn đổ lỗi cho dân trong mọi sự việc nhạy cảm xảy ra. Các anh chẳng xứng đáng với niềm tin mà người dân dành cho các anh tẹo nào cả. Rặt một lũ cơ hội, bám váy đàn bà, luôn đặt lợi ích bản thân lên hàng đầu, vì nó mà sẵn sàng hại bạn, đánh đổi cả danh dự người phụ nữ của mình để phục vụ cho mục đích đê hèn.

Nhục, ta nói quá nhục Xuân Bắc à, chỗ của anh đáng ra phải ở hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam mới đúng.

Nhân Thế Hoàng

(Bài viết không thể hiện quan điểm của TTHN)

(FB Nhân Thế Hoàng)

Không có nhận xét nào: