Thứ Ba, 9 tháng 2, 2016

Sốc với dữ liệu dự đoán chính xác đại dịch toàn cầu, tâm dịch là Trung Quốc !

Wednesday, June 3, 2015 18:34
0
Dù bạn tin hay không nguyên lỹ vũ trụ vẫn hoạt động , ác hữu ác báo là phép tắc vĩnh hằng
Truyền thông chính quy mấy hôm nay đã chính thức đăng tin về đại dịch Ebola, và gần đây là căn bệnh lạ khiến người bị mắc chết trong vòng 24h, cùng bùng phát dịch Mers-CoV, Trung Quốc láng giềng Việt Nam cũng đã ghi nhân có ca nhiễm bệnh v..v..
Công trình nghiên cứu tổng hợp dưới đây sẽ khiến bạn rất chấn động về nhiều điểm trùng hợp và đã được kiểm tra một cách minh xác. Nhiều điều tiết lộ dưới đây cũng thuộc nhiều bí mật trong những bí mật mà truyền thông che dấu. Chúng ta không còn nghi ngờ về một đại dịch toàn cầu sẽ xãy ra và làm sao để vượt qua, khi khoa học không thể giúp đỡ con người. 
(Hình Internet) 
Qua thời gian tìm hiểu, nghiên cứu sâu về khoa học vũ trụ, Chu Dịch,Kinh Dịch, Sưu tầm các nghiên cứu của các giáo sư, tiến sĩ, tài liệu của người tu luyện trên thế giới;  Các Kinh điển trong tôn giáo, cũng như vô số tiên tri, dự ngôn nổi tiếng và kiểm tra tính chân thật của lời tiên tri này. Có một kết luận rất đáng ngạc nhiên? Thấy một điểm chung lớn qua đa số cáclời tiên tri chính là sẽ có sự thanh lọc và đào thải các sinh mệnh trong thời gian sắp tới thông qua những đại nạn lớn như thiên tai, động đất, dịch bệnh lớn,…. và tiếp sau sự “tịnh hóa” đó con người sẽ tiến sang một chu kỳ mới.
Cơ quan vũ trụ Nasa gần đây đã quan sát thấy sự trùng tổ biến đổi kinh ngạc trong hệ ngân hà, và nhiều bí ẩn đều che giấu.
Văn hóa truyền thống Trung Quốc cho rằng “thiên nhân hợp nhất”, vũ trụ và con người là một chỉnh thể, thời-không của thiên thể vũ trụ và thời-không của địa cầu là có quan hệ đối ứng. Hành vi của nhân loại có thể ảnh hưởng đến thiên tượng. Con người thuận theo trời mà hành xử, trời sẽ có điềm lành, báo hiệu nhân gian mưa thuận gió hòa, quốc thái dân an; trái lại trời hiển lộ điềm xấu, nhân gian sẽ có điềm báo khác thường cảnh báo về tai họa.

Tra cứu lại thời gian hơn 15 năm gần đây, thế giới có 1 sự kiện chấn động lương tri loài người xãy ra tại Trung Quốc, được che dấu 15 năm qua. Tội ác đàn áp đức tin và mổ sống cướp nội tạng kinh doanh của chính quyền Trung Quốc. 
Trong suốt chiều dài lịch sử, nhiều lần đạo đức của nhân loại đã trượt dốc đến một mức độ đáng sợ và lại phải đối mặt với thảm họa. Trận đại hồng thủy trong quá khứ hầu như đã quét sạch toàn bộ thế giới. Hai nghìn năm trước, đế chế La Mã đã bức hại tàn khốc các tín đồ Cơ Đốc, một chuỗi dịch bệnh đã lần lượt giết chết gần một nửa dân số.
Thật đáng buồn thay, lịch sử dường như đang lặp lại. Ngày nay, giá trị đạo đức nhân loại lại một lần nữa trượt dốc đến một mức độ nguy hiểm. Việc đảng cộng sản trung quốc đàn áp môn tu luyện ôn hòa Pháp Luân Công, mổ sống cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công đã đẩy thế giới và nhân loại tới 1 thảm cảnh đáng sợ. Rất nhiều tiên tri dự ngôn, tôn giáo Đông và Tây đều chỉ minh xác giai đoạn đắc biệt này. 
Trong lịch sử nhân loại, rất nhiều chính giáo khi phổ truyền tại thế gian đều gặp phải đối xử bất công. Ví dụ: Phật Thích Ca Mâu Ni truyền Pháp tại Ấn Độ đã khiến Bà La Môn giáo tức giận (khi ấy Bà Là Môn giáo đã đi vào mạt pháp và xuất hiện tình huống giết người, hiến tế). Đệ tử của Phật Thích Ca Mâu Ni chịu bức hại từ Bà La Môn giáo; họ bị bắt một lượng lớn, bị buộc từ bỏ tín ngưỡng. Rất nhiều người bị cung tên bắn chết, có người bị lửa thiêu chết…Sự xuất hiện của Chúa Jesus cũng làm rúng động Do Thái giáo thời bấy giờ. Các tư tế và trưởng lão Do Thái giáo cho rằng người tin Chúa Jesus ngày càng nhiều, và lo rằng sau này sẽ không còn ai cung dưỡng họ nữa. Bởi vậy họ ngụy tạo “lý do”, bày ra “tội danh”, cuối cùng đóng đinh Chúa Jesus trên thập tự giá.Tại La Mã cổ đại, các đồ đệ Cơ Đốc chịu bức hại cực kỳ nghiêm trọng,trải qua bức hại của nhiều đời Hoàng Đế La Mã, trở thành một ví dụ điển hình về bức hại tôn giáo, đồng thời lưu lại cho người đời sau một bài học sâu sắc. Cuộc bức hại trực tiếp dẫn tới ôn dịch bùng phát, khiến hơn 1/3, thậm chí 1 nửa người La Mã chết vì ôn dịch, hàng triệu người tử vong, một con số rất lớn thời bấy giờ. Đế quốc La Mã hùng mạnh bởi vậy sụp đổ và tan rã.
(Đại dịch hạch Justinianic Plague diễn ra từ năm 541-542 sau Công nguyên tại Đế quốc La Mã. Với đặc điểm nhận diện là bàn tay của bệnh nhân dần hoại tử.)
Bức hại tôn giáo, tín ngưỡng vì sao dẫn khởi ôn dịch phát sinh? Đây là nan đề mà khoa học hiện đại không cách nào giải thích, tuy nhiên đối với người có tín ngưỡng, điều này không phải là không giải thích được.
Lịch sử đã tới ngày hôm nay, và cuộc bức hại lại một lần nữa phát sinh. Cuộc bức hại này diện tích lớn hơn, liên quan tới nhiều người hơn, thủ đoạn bức hại cũng càng thâm hiểm và giảo hoạt hơn. Do đó, nó  khiến toàn nhân loại rơi vào nguy cơ trầm trọng hơn nữa. Đây chính là điều bài viết này phải chỉ ra, điều khiến người ta lo lắng — nhân loại đang đối diện một cuộc khiêu chiến cự đại!
Trong quá trình nghiên cứu virus cảm cúm, các nhà khoa học đã phát hiện ra một vấn đề. Họ phát hiện rằng loại virus cảm cúm biến dị này thật là đáng sợ, và thậm chí không dám đối diện với kết quả nghiên cứu của chính mình.
Tháng 7 năm 1999, Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) phát động cuộc bức hại đối với Pháp Luân Công. Tuyên truyền bịa đặt rợp trời dậy đất thông qua truyền thông hiện đại đã lan khắp mọi ngõ ngách trên thế giới; chỉ tính riêng tại Trung Quốc, đã có hàng trăm triệu người chịu độc hại từ lừa dối, trên phạm vi thế giới số người bị đầu độc còn lớn hơn nữa.Và đỉnh điểm là mổ cướp sống lấy nội tạng bán kiếm lợi nhuận. Trong lời tiên tri nổi tiếng về “tháng 7 năm 1999″
Cuộc đàn áp, đỉnh điểm là mổ sống cướp nội tạng chấn động toàn cầu (Video):

Vào năm 1999, tháng 7,
Để Đại vương Angoulmois phục sinh,
Đại vương Khủng bố sẽ từ trên trời xuống,
Đến thời trước và sau khi Mars thống trị thiên hạ,
Nói là để có cuộc sống hạnh phúc cho mọi người.
Khi ấy, người ta quan sát thấy trong Thái Dương hệ, trật tự sắp xếp  các hành tinh có hình cây thập tự. Đối với con người ngày nay, thì gần như không ai biết rốt cuộc là sự việc gì. Mười lăm năm đã trôi qua,con người dường như đã quên mất rồi, có người cho rằng chẳng qua chỉ là một sự trùng hợp thiên văn mà thôi. Tuy nhiên, đứng từ góc độ chiêm tinh học mà xét, hàm nghĩa chân chính của nó lại là tử vong! Vào thời Châu Âu cổ đại, thập tự giá là một loại dụng cụ tra tấn. Ngày xưa người ta đem tội nhân trói vào thập tự giá, đóng đinh hoặc thiêu chết, coi như hình phạt tử hình. Do đó hàm nghĩa thực sự của nó chính là “tử vong”. Xét từ lý niệm chiêm tinh học, sự xuất hiện cây thập tự giá lớn trong Thái Dương hệ đại biểu sự tử vong vĩ đại. Đây là điều không còn nghi ngờ gì nữa, sự thật chắc chắn Nhân loại đang đối diện một tai họa lớn chưa từng có.
user posted image
(Hình minh họa Thập Tự Giá xuất hiện)
Trong triết học từng phát biểu con người phải trải qua Sinh – Lão –Bệnh – Tử, còn vũ trụ thì trải qua chu kỳ Thành – Trụ -Hoại – Diệt. Trong vật lý chúng ta cũng đã biết không có một vật chất nào tồn tại vĩnh viễn, vậy thì trái đất cũng có chu kỳ tồn tại của nó. Để giúp loài người biết được thời điểm đó và chỉ ra một lối thoát từ xưa đến nay các bậc Giác giả, thánh nhân, các nhà tiên tri và kể cả các nhà khoa học luôn để lại cho con người những thông tin cần thiết. 
Khoa học tìm hiểu được đến đâu:
Các giả thuyết khoa học cho rằng quả địa cầu sẽ rơi vào các thảm họa “Địa cầu bị hành tinh khác tấn công”,”Các hành tinh xếp thẳng hàng”,”Bão mặt trời”,”Từ trường địa cầu đảo ngược”,”Thiên thạch lớn đâm vào trái đất” sự phá hủy cũng như gây ra “chết chóc” cho nhân loại. Đây mới chỉ là bước đầu cũng như khả năng hiểu biết của con người về vũ trụ đến đó mà thôi. Tuy nhiên người ta chưa tìm ra cách nào để chống chọi với các hiện tượng này.

(Hình minh họa)
Người Maya tiết lộ điều gì:
Phát hiện kỳ thú nhất bộ phận thần bí nhất trong văn minh Maya là ghi chép về 13 hộp sọ pha lê, nhưng nó không hề cô lập. Ở bên kia Đại Tây Dương mênh mông, sau khi văn minh Maya biến mất mấy trăm năm, nhưng trước khi văn minh hiện đại xuất hiện mấy trăm năm, nhà tiên tri đại tài người Pháp Nostradamus đã viết trong cuốn sách tiên tri «Các Thế Kỷ» nổi tiếng của ông như sau: “…mười ba hộp sọ pha lê, Sẽ dẫn bạn tìm đến ‘đại lục thứ 6′ bị thất lạc…” . Trong sách nói tới năm 1999, chín đại hành tinh sẽ xếp thành hình chữ thập; sau đó đến năm 1999, lời tiên tri quả nhiên trở thành sự thực, khiến các học giả vô cùng chấn động. Nhưng sau đó cuốn sách này bị cấm, chỉ trong một đêm biến mất khỏi các hiệu sách ở Trung Quốc Đại Lục, nghe nói là vì trong sách có lời tiên đoán về tháng 7 năm 1999 Đảng Cộng sản Trung Quốc đàn áp Pháp Luân Công.
(Bản đồ lịch sử văn minh của khu vực Trung Mỹ. Phần màu xanh lá cây chính là nơi phát triển của nền văn minh Maya)
 
Mặt trăng máu xuất hiện nhiều lần trên thế giới :
(Hình ảnh mặt trăng máu gần đây xuất hiện nhiều nơi trên thế giới)
Trong kinh Phật, cuốn “Đại Chính Tàng Kinh” cũng có đoạn: “Nếu có nhật nguyệt bạc thực, hoặc ngũ tinh hình sắc biến dị, hoặc sao chổi bùng phát thì đó là dấu hiệu của tai họa, dịch bệnh hoành hành, quỷ thần bạo loạn, quân giặc dị quốc xâm lược”.
“Khải Huyền” của Thánh Kinh, tiết 12 chương 6 cũng mô tả: “Khi Chiên Con mở ấn thứ sáu, tôi thấy một trận động đất khủng khiếp xảy ra, mặt trời trở nên tối đen như một bao tải làm bằng lông đen, cả mặt trăng trở nên đỏ như máu”. “Cựu Ước” của Thánh Kinh, tiết 1 chương 7 cũng nói: “Trước ngày tận thế là mặt trăng đỏ máu…”
Địa cầu sẽ có các biến hóa mới nữa, động đất, sóng thần, hồng thủy, sấm chớp, mưa bão, núi lửa, cuồng phong, các loại ôn dịch, tai họa, v.v. Giữa các quốc gia, giữa con người với nhau sẽ chinh chiến bất đoạn. Mặt trăng nguyên là thuộc Âm, chính là chủ sát, màu đỏ đại biểu tia máu ngút trời, tương lai mới rõ là chết bao nhiêu người.
«Khai Nguyên Chiêm Kinh» cũng đề cập: “Mặt trăng đỏ” đại biểu chiến tranh và việc binh, lại có người lớn trong nước tử vong. Cũng là nói “Quốc gia đổi chủ, đại thần tương vong, khi ấy tất có binh họa phát sinh”.
Hiện tượng ‘mặt trăng máu’ xuất hiện lần này trùng hợp với thời điểm các bất ổn xảy ra và lên thành cao trào trên khắp thế giới như: sự xuất hiện của dịch bệnh Ebola khiến hơn 3.000 người thiệt mạng, cuộc tàn sát đẫm máu của phiến quân ISIS lấy đi sinh mạng của hàng chục nghìn người dân vô tội và vụ bạo loạn phản đối chính quyền Bắc Kinh tại Hồng Kông vẫn chưa có hồi kết
Bộ tộc KOGI gửi thông điệp gì:
“Chúng tôi nói bằng trái tim, những lời nói chân thành nhất rằng: nhân loại đang sắp bước vào một thảm hoạ rất lớn mà từ trước tới nay chưa từng xảy ra. Loài người cần biết rằng tất cả chúng ta đều là anh em một nhà, đều là con cùng một mẹ. Dù chúng ta có màu da khác nhau, có những truyền thống khác nhau, tuân theo những quan niệm khác nhau, sống trong những điều kiện khác nhau, nhưng tất cả chỉ là bề ngoài mà thôi. Bên trong chúng ta đâu có khác biệt: khi đói chúng ta đều đói như nhau, chúng ta đều có cảm giác vui buồn như nhau. Hiển nhiên đúng như vậy rồi vì chúng ta đều là con cùng một mẹ, nhưng tiếc là các em đã không chú ý đến điều này vì các em đã quên mất nguồn gốc thiêng liêng của các em rồi…”
Kinh Phật tiết lộ thiên cơ :
Theo kinh Phật ghi lại, đến thời kỳ mạt pháp (cũng là ngày nay, khi đạo đức nhân loại đã bại hoại), nhân loại tất sẽ có đại kiếp nạn. Phật Thích Ca Mâu Ni nói rằng vào thời mạt pháp, tăng nhân trong chùa tự độ đã là rất khó. Cũng là nói Pháp của Ngài đến thời này đã không thể cứu độ con người được nữa. Phật Thích Ca Mâu Ni khi giảng Pháp năm xưa đã từng nói đến “Chuyển Luân Thánh Vương” (trên thiên thượng gọi là “Pháp Luân Thánh Vương”, cũng xưng là “Di Lặc”), một vị Như Lai với thần thông tối quảng đại, năng lực lớn nhất trong vũ trụ, rồi sẽ hạ thế truyền Pháp độ nhân. Kinh Phật cũng ghi lại rằng, Ưu Đàm Bà La hoa là một loài hoa rất hy hữu, 3.000 năm mới nở một lần. Phật Thích Ca Mâu Ni năm xưa đã từng giảng qua: Ưu Đàm Bà La hoa khai nở, ý là “Chuyển Luân Thánh Vương” đã hạ thế. Đầu năm 2005, các bức tượng Phật tại chùa Thanh Khê, chùa Long Châu ở núi Quan Nhạc, am Luyến Chủ, thiền viện Tu Di Sơn tại Hàn Quốc đua nhau xuất hiện kỳ quan Ưu Đàm Bà La hoa khai nở, khiến dân chúng Hàn Quốc mừng rỡ, cũng gây tiếng vang lớn trong giới Phật giáo.
Hoa Ưu Đàm nở tại Việt Nam , Quảng Bình (Video) :
Kinh “Phật Vô Lượng Thọ” cũng ghi lại rằng “con người sẽ phát hiện ra rằng hoa Ưu Đàm là một dấu hiệu tiên tri”. Sự khai nở của hoa Ưu Đàm, một sự kiện hy hữu chỉ xảy ra 3.000 một lần, là một dấu hiệu cho thấy thời kỳ Phật Pháp hồng truyền tại nhân gian để độ nhân đã bắt đầu.
Những bông Hoa Ưu Đàm được phát hiện trên mặt tượng Bồ Tát tại thiền viện Tu Di Sơn ở Suncheon, Hàn Quốc. (Ảnh: Minh Huệ)
 
Kinh Thiên Chúa giáo tiết lộ thiên cơ ( Giải Mã Khải Huyền )
Chúa Jesus căn dặn thế nhân: “Trời diệt Trung Cộng” và Đại đào thải:
Tại bờ biển miền Nam bang Victoria, Australia có cụm đá “12 tông đồ” cao chót vót, hình dạng rất giống 12 tông đồ của Chúa Jesus. Sau khi chờ đợi hơn 2.000 năm, vào năm 2004, cụm đá bỗng sụp đổ ầm ầm, khiến người ta chấn động. Chưa được bao lâu, ngay sau Lễ Giáng Sinh ngày 25 tháng 12, vào ngày 26 tháng 12 năm 2004, Trận động đất 9,2 độ Richter ở Ấn Độ Dương tạo ra trận sóng thần cao 30 m đánh vào bờ biển của hơn 10 quốc gia, cướp đi sinh mạng của hơn 225.000 người trong chớp mắt. 
Trong nỗi bàng hoàng, người ta dần dần ngộ ra rằng: Chúa Jesus đã dùng hai sự kiện kinh thiên động địa này để cảnh tỉnh thế nhân, lời tiên tri trong «Khải Huyền» đã trở thành hiện thực rồi! Đồng thời, nó cũng nhắc nhở người ta rằng Đại đào thải của nhân loại là có quan hệ với ĐCSTQ (bởi vì sóng thần Nam Á phát sinh vào ngày 26 tháng 12, chính là ngày sinh nhật của Mao Trạch Đông, thủ lĩnh ĐCSTQ).
tong do
(Ở Victoria, Úc, có một quần thế đá vôi kì bí được tôn vinh với cái tên: 12 tông đồ.)
Các nhà tiên tri tiết lộ thiên cơ:
Các nhà tiên tri từ nhiều quốc gia khác nhau đã dự đoán chính xác về những sự kiện đang diễn ra ngày hôm nay. Tinh hoa trong tất cả các dự ngôn này đều nằm tại Pháp Luân Đại Pháp và điều mà họ đang trải qua. Thần và tổ tiên của nhiều dân tộc khác nhau đã lo lắng rằng con cháu họ sẽ đi đến hủy diệt nếu tin vào những lời phỉ báng chống lại chân lý vũ trụ. Họ đã phải kêu gào: “Hỡi các vị Thần tối cao của con, con xin các Ngài cứu những đứa con của chúng ta.” Cho dù trong lịch sử đã xuất hiện bao nhiêu dự ngôn đi chăng nữa thì mục đích của chúng đều giống nhau, đó chính là cảnh tỉnh con người thời nay và khiến họ chú tâm vào những gì đang xảy ra.
Điều đáng kinh ngạc là hấu hết tiên tri nổi tiếng thế giới đều nói  tới đại kiếp nạn sẽ phát sinh trong tương lai, đồng thời khuyên bảo thế nhân phải thoát hiểm như thế nào. Thiên cơ đã hiển lộ, chỉ còn xem người đời đối đãi như thế nào mà thôi.
Đầu tiên dự ngôn «Thôi Bi Đồ» của Lưu Bá Ôn cũng đã tiên tri về sự kiện trọng đại ngày hôm nay. Năm 1915 Ất Mão, mặt đất ở tỉnh Sơn Tây đột nhiên nứt ra, hiện xuất bia văn của Lưu Bá Ôn, gồm hai phần, theo thể thơ ngũ ngôn, tổng cộng 148 câu. Ngoài ra còn có vật cống phẩm và «Thôi Bi Đồ» của Lưu Bá Ôn từ 550 năm trước đây, tổng cộng 3 quyển.
Dự ngôn của ông được người đời sau nghiệm chứng, mãi cho đến tận hiện tại, miễn là sự tình đã phát sinh thì đều vô cùng chuẩn xác. Dự ngôn của Lưu Bá Ôn trên bia đá tại núi Thái Bạch, tỉnh Thiểm Tây là do một trận địa chấn mà lộ ra ngoài, nói với người ta cảnh tượng đáng sợ về những sự việc có liên quan đến đại kiếp nạn thời mạt kiếp.
Chân dung Lưu Bá Ôn
(Chân dung Lưu Bá Ôn – người có công rất lớn giúp Chu Nguyên Chương gây dựng nhà Minh.)
«Thôi Bi Đồ» đã đề cập kỹ càng tỉ mỉ về tình huống Pháp Luân Đại Pháp bị phỉ báng và bức hại tại Trung Quốc như sau:
Đến năm người người đều biết tam tự, không cho là đúng, thanh ảnh tề mạ, Thần khóc quỷ khóc, chúng sinh không hiểu làm sao, một kéo, hai kéo, ba kéo, chúng sinh bất tỉnh.” (Quyển 2)
Giải: Vào những năm Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền, ai ai cũng biết ba chữ “Chân, Thiện, Nhẫn”, lại có kẻ dựa vào truyền thanh truyền hình mà nhất tề phỉ báng, nhục mạ; sinh mệnh cao tầng thấy thế nhân bị ác nhân đương quyền lừa dối, che giấu, do vô tri mà bị kéo theo đồng loạt công kích Phật Pháp, từ đó đi vào con đường cụt của sinh mệnh, do đó vì họ mà khóc thương. Phật Chủ Di Lặc tiếp tục kéo dài thời gian đến Pháp Chính Nhân Gian, với hy vọng chúng sinh tỉnh ngộ để tránh bị đào thải, thế nhưng rất nhiều chúng sinh vẫn bất tỉnh! 
(“thanh” là chỉ thứ phát ra âm thanh, tức truyền thanh; “ảnh” là chỉ thứ phát ra hình ảnh, tức truyền hình.)
Tốn hàng tỷ USD để che dấu tự thiêu Thiên An Môn (Video) :
Ghi chú: Vào những năm đầu trấn áp Pháp Luân Công, Giang Trạch Dân lợi dụng báo chí, truyền thanh, truyền hình để tạo nên vô số lừa dối, ác độc công kích Đại Pháp, lại còn cố ý dàn dựng ra “vụ tự thiêu trên Quảng trường Thiên An Môn” để đầu độc vô vàn bách tính, khiến họ vì không biết mà thù hận Đại Pháp và đệ tử Đại Pháp. Họ không ngờ rằng loại “thanh ảnh tề mạ” này lại khiến họ phải nhận hậu quả nghiêm trọng.
Chúng sinh vẫn cứ bất tín, chửi mắng, phỉ báng, hoành Thiên tảo Địa, người tin phải chịu nỗi khổ bị lưu đày giam ngục.” (Quyển 3)
Giải: Trong những năm Pháp Luân Đại Pháp bị bức hại, đệ tử Đại Pháp bị bắt giữ, kết án, thậm chí bị giết hại; tuy nhiên, chúng sinh bách tính vẫn không tin rằng Phật Pháp mà Phật Di Lặc truyền là thật, vẫn cứ phỉ báng nhục mạ Phật Pháp. Do đó, đệ tử Đại Pháp nói với thế nhân chân tướng bức hại là để giúp những người bị lừa dối và đầu độc thoát khỏi kết cục bị hủy diệt vĩnh viễn vì phỉ báng Phật Pháp.
Trong một vạn người chết chín nghìn
Có người bất tín, không tụng kinh Phật Di Lặc, không thuốc trị được, thổ huyết mà chết. Biết được kinh này bảo mệnh, người thực tiễn chân tâm tụng đọc, theo Phật gia an nhiên mừng rỡ vô cùng, chuyển phàm thành Thánh, người không tin không ai còn sống. Thân Đại nhân hỏi có thể thay đổi chăng? Thiên Sư đáp rằng: Duy tam tự có thể giải…”
Giải: Đối diện trường đại kiếp nạn này, những người không tin Đại Pháp, thì sẽ “không thuốc trị được, thổ huyết mà chết”. Những người chân chính tu luyện Đại Pháp “Chân-Thiện-Nhẫn”, thì không chỉ bình an vô sự, mà còn từ phàm nhân chuyển thành Thánh nhân; còn người phản đối thì không ai sống sót. Thân Đại nhân hỏi: Liệu có biện pháp nào thay đổi tình huống này không? Thiên Sư đáp lại rằngChỉ có ba chữ (tức “Chân-Thiện-Nhẫn”) mới có thể giải cứu…
(Tam Tự Kinh : Chân Thiện Nhẫn )
Thiên hạ có mười sầu lớn: Nhất sầu tật bệnh vô trị; nhị sầu hạn hán thủy tai, tam sầu ngày đêm bất an; tứ sầu phụ tử bất đoàn viên; ngũ sầu phu thê không gặp mặt; lục sầu xác người chết khắp nơi; thất sầu thây cốt không người liệm; bát sầu áo không người mặc; cửu sầu cơm không người ăn; thập sầu nhà không người ở.” (Quyển 1)
Đây là miêu tả tình huống sau khi đại ôn dịch phát sinh, nói rất minh bạch, không cần giải thích thêm nữa.
Trong «Thôi Bi Đồ» đề cập đến một lượng lớn người bị chết, nhưng vẫn có người thoát khỏi kiếp nạn này.
Người minh bạch điềm nhiên vô sự, người hồ đồ khó qua năm thái bình, người đi đường chết vô số, trong một vạn chết chín nghìn, không tin quyển kinh này, thập kiếp tại nhãn tiền.” (Quyển 1)
Giải: Người minh bạch chân tướng bức hại, không làm điều xấu, thì trong đại tai nạn vẫn bình an vô sự mà vượt qua; người hồ đồ không biết chân tướng, lại phỉ báng Phật Di Lặc và tham dự bức hại, thì không qua nổi năm thái bình, trốn không được trận ôn dịch này; người đi trên đường chết vô số kể, trong một vạn người chết chín nghìn người; người không tin bộ chân kinh này, mười loại kiếp nạn ở ngay trước mắt.
Người thập phương chết tám chín, còn lại một là hiền lương quân tử, chính là người hành thiện.” (Quyển 2)
Giải: Người các nơi chết tới 80-90% (an bài cũ), chỉ còn lại một bộ phận người, đều là người lương thiện trong sáng và tu đức hành thiện.
(“Thập phương”, là học thuyết về “thế giới mười phương” mà Phật gia khái quát đối với vũ trụ, ở đây có thể lý giải là “người các nơi”.)
Ngoài ra phải nói tới «Các Thế Kỷ» của nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus, trong số rất nhiều dự ngôn về tương lai của lịch sử nhân loại, tựa như một viên ngọc minh châu tỏa sáng lấp lánh. Trong suốt lịch sử 400 năm sau khi Nostradamus qua đời, «Các Thế Kỷ» đã tiên tri rất nhiều sự kiện trong các thời kỳ khác nhau trên toàn thế giới mà không hề gián đoạn, đồng thời vô cùng ứng nghiệm.
(Chân dung của Nostradamus bởi con Cesar)
 
Có nhiều người đã luận giải không ít những sách dự ngôn hoặc các bài thơ dự ngôn nổi tiếng trong lịch sử, chẳng hạn như: Thơ tiên tri “Các Thế Kỷ” của Nostradamus, “Bách Tự Minh”, “Mai Hoa Thi” của Thiệu Ung triều Tống, “Bộ Hư Đại Sư Thi Văn”, “Thôi Bối Đồ” và “Thần Sư Thi” triều Đường, “Thiêu Bính Ca” của Lưu Bá Ôn triều Minh, dự ngôn của người Maya, Hoắc Tỉ dự ngôn, “Cách Am Di Lục”trong cuốn sách dự ngôn nổi tiếng của Hàn Quốc v.v., đều  tiên đoán về việc Pháp Luân Công được hồng truyền hôm nay và tình huống các học viên Pháp Luân Công bị bắt giam vô cớ, đồng thời cũng tiên đoán về cảnh tượng đại đào thải đáng sợ sau khi bức hại qua đi, chính là để xem con người thế gian ở trong mê này tin hay không tin.
(Minh chân tướng – Đắc phúc báo )
Xã hội nhân loại không có việc nào là ngẫu nhiên, sự xuất hiện của các dự ngôn cũng không phải là ngẫu nhiên. Sinh mệnh cao cấp trong vũ trụ (Phật, Đạo, Thần) đã sáng tạo nhân loại, cũng đã an bài lịch sử và tương lai của nhân loại, nhưng họ không thể thay con người lựa chọn tương lai được. Con người phải tự mình lựa chọn tương lai của chính mình, đây là Thiên lý! Nhưng Thần Phật từ bi với con người, họ đã dùng hình thức dự ngôn để sớm nói hết cho con người những điều lịch sử sắp phát sinh. Đây chính là vì sao các khu vực khác nhau, các dân tộc khác nhau trên thế giới lưu truyền nhiều đời những “Thần Dụ” – Dự ngôn – tương tự nhau được kế thừa từ tổ tiên của chính họ. Bên trong những dự ngôn đó có lời nhắc nhở khuyên bảo của Thần, và cũng có rất nhiều những sự kiện lịch sử quan trọng sắp phát sinh. Thực tế lịch sử đi đến ngày hôm nay, rất nhiều những lời giải đã được tiết lộ: Pháp Luân Công chính là vì cứu người mà đến, chân tướng Pháp Luân Công chính là điều quan trọng quyết định con người có thể tiến nhập vào tương lai hay không, là hy vọng duy nhất mà quyết định con người thế gian có được đắc cứu hay không. Đối với con người ngày nay mà nói, tìm hiểu chân tướng, liễu giải chân tướng, mới là đại sự quan hệ tới tương lai chính bản thân họ.
Những lời Tiên tri trùng hợp Phương Tây & Phương Đông (Video): 
 Thiên tai, chiến tranh, bệnh dịch và tai nạn góp phần nói lên điều gì: 
Trong những năm gần đây những trận động đất rất lớn, những trận sóng thần dữ dội, động đất tại Nepal và bệnh dịch Ebola phạm vi toàn thế giới, đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người đến mức người ta không biết chuyện gì đã xảy ra. Họ quay sang đổ lỗi cho sự phát triển của loài người. Đứng từ góc độ khác chúng tôi xin tiết lộ đó là thiên ý muốn báo cho nhân loại biết lịch sử trái đất sắp chuyển sang trang mới. Trong những cảnh chết chóc kinh hoàng như vậy con người mới trở nên thiện tâm, bởi lẽ khi con người đau khổ thì những thứ dục vọng, danh lợi trở nên tầm thường lúc này con người sẽ có giây phút tĩnh tâm nghĩ về chính mình. Có thể lúc này là lúc chúng ta xem xét lại những lời của các bậc Giác giả, thánh nhân và các nhà tiên tri. 
 
Vậy thời khắc đặc biệt này chúng ta phải làm gì : 
Con người chúng ta, Trái Đất, Hệ ngân hà chúng ta trong vũ trụ này thật quá nhỏ bé. Con người ta sống là có quy luật, đó là “ Sinh – lão – bệnh –tử”, Trái đất này cũng vậy, hệ ngân hà và vũ trụ cũng vậy, cái gì khi đã già cỗi và xấu xa đi thì cũng cần tịnh hóa nó. ở nơi con người chúng ta đây, biển hiện ra chính là đạo đức đang ngày trượt trên dốc lớn, đủ thứ đủ loạn bậy đã xuất hiện trong xã hội,…đây cũng là biểu hiện ra của thời kỳ cuối cùng này.
Chúng tôi luôn tâm đắc với câu nói “ Thay đổi vận mệnh bắt đầu từ tâm”. Tương lai gần sắp tới nhân loại sẽ được chứng kiến hết thảy những gì mà họ trước đây đều không tin, chúng tôi luôn cầu mong cho bạn và gia đình sẽ an toàn vượt qua sự thanh lọc này. Nếu bạn là một người tốt, biểu hiện ra từ tâm thiện đó thì bạn không cần phải lo lắng nhiều.
Những người tốt, lương thiện, không tham gia đàn áp, phỉ báng và bức hại người tu luyện, không phỉ báng Thần Phật tất nhiên sẽ an toàn trong kiếp nạn. Đào thải chỉ xảy đến với những kẻ xấu ác mà thôi.
Nếu bạn luôn lưu giữ nó trong tâm, bạn sẽ nhớ và dùng nó khi đến lúc, và tới lúc đó cũng xin nhớ nhắc nhở người xung quanh bạn….Và đừng quên chia sẽ bài viết này cho mọi người ! 
Chia sẽ người đọc 2 bài thơ được Người sáng lập Đại Pháp viết, nói minh xác về sự việc xãy ra giai đoạn này:
Dự Ngôn, Tiên Tri
Mùa Thu chưa qua, mùa Xuân đã tới
Những điều mà con người không tin đều đến
Trời mở miệng ra, trái đất bị thiêu
Tà ác lẩn trốn, kẻ xấu bỏ chạy
Công phụt lên, quỷ khóc gào
Các đồ đệ Đại Pháp thăng thượng lên trời
Làm chủ trời đất chỉnh lại đạo lý cõi người 
Ngày 30 tháng Chạp năm 2001
Khi Pháp Chính Nhân Gian
Quỷ hư nát đã bị diệt sạch hết
Tay sai đen tối đã hóa thành máu mủ
Những việc [xấu] người đời đã làm
Tất nhiên phải bị dịch bệnh quái ác hành hạ 
Ngày 1 tháng Giêng năm 2004
Thời khắc cuối cùng (Video) :

Bài viết cùng chủ đề :

Không có nhận xét nào: