La Quán Cơm.
Một
ông bạn chơi chứng khoán cho biết: mấy tuần qua cổ phiếu của FLC đang tụt dốc bỗng
dưng vùng lên, không rõ có nguồn nào bơm vào mặc dù kế hoạc cất cánh của Hãng
hàng không Bamboo Airways của FLC lỡ hẹn, không
ngóc cổ lên được trong tháng 12 như đã thông báo…
Có nguồn tin cho
biết: Bamboo Airways FLC chưa chịu cho máy bay cất cánh là muốn mặc cả, được cho
phép đầu tư xây cái sân bay nhà như Sungoup đã xây Vân Đồn tại Thọ Xuân Thanh
Hóa…
Đối với dân tham
gia thị trường vận chuyển khách đường bộ, để có Lot và được cấp giấy phép kinh
doanh, Hãng xe đòi hỏi phải có bến, tức garaj riêng, để chứa phương tiện và tập
kết khách thì mới được cấp phép và cho Lot…
Nghe nói FLC đang
kỳ kèo được cho phép sử dụng sân bay Thọ Xuân để làm garaj riêng cho máy bay
của Hãng Bamboo Airways FLC?
“GIỖ TRẬN VỊ
XUYÊN” theo phong tục thường theo ngày âm. Trận 12/7/1984 tại Vị Xuyên Hà Giang
được nổ súng đúng ngày 14/6/1984 tính theo âm lịch. Các gia đình có con em là
liệt sĩ hy sinh trong trận 12/7/1984 thường tổ chức cúng giỗ vào ngày 14/6 âm
lịch hàng năm.
Chiếc máy bay Su
27 rơi ở Nghĩa Đàn trùng tang với ngày “GIỖ TRẬN VỊ XUYÊN” và rơi cách nơi
thành lập Sư đoàn 356, sư đoàn chịu thiệt hại nặng nề nhất trong trận này, tổn
thất trên 600 cán bộ chiến sĩ quãng 20 km.
Trong chiến dịch
quân sự mang mật danh MB 84, phía ta huy động cùng lúc 6 trung đoàn nhằm đánh bật
quân Trung Quốc ra khỏi 4 cụm cao điểm tại khu vực Thanh Thủy bị Trung Quốc lấn
chiếm trong tháng tư vă năm 1984…Trong trận này phía ta 6 trung đoàn của 4 sư
đoàn chịu tổn thất trên 1000 cán bộ chiến sĩ…
Nếu sân bay quân
sự Thọ Xuân thành “ sân sau” của Bamboo Airways FLC với nguồn vốn xuất quỷ nhập
thần thì chưa biết hệ lụy sẽ như thế nào ?
Quý vị nào có
nguồn tin chính xác, đề nghị tham gia kiểm chứng tin này!
L.Q.C.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét