Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Nghe chuyện thâm cung bí sử của anh Sáo Tất Thành Cang

Hấp dẫn nhất vẫn là chuyện anh Sáo sờ ti một sếp nữ báo đàn bà. Ngày nào anh Sáo sờ ti bên phải, ngày nào sờ ti bên trái, ở kha'ch s.ạ.n nào ở Hà Nôi, kha'ch s.ạ.n nào ở TP.HCM thì Mệ bấm quẻ biết hết.

Có những lần bồng bềnh trên kha'ch s.ạ.n Sofitel view Hồ Tây, Hà Nội, không biết anh Sáo có phê không. Nhưng sờ ti miễn phí mà lại uống sữa quá date thì còn đâu lãng mạn nữa anh Sáo ơi. Nhưng thôi, lần này Mệ tha. Dù sao cũng đồng hương đồng khói với Mệ. Nhưng nếu sếp nữ báo này còn tỏ thái độ láo toét, Mệ sẽ cho úp mặt vào bãi cứt.
Giờ Mệ kể chuyện anh Sáo tính đường tẩu ta'n tài sản trước. Rồi túc tắc kể chuyện thâm cung bí sử những lần anh Sáo đi dù cho các bà 8 thưởng thức chơi.

Anh Sáo n.ổi tiếng là khôn ngoan và thủ đoạn. Thầy 2 japan của anh Sáo thường dạy cho học trò rằng: “Thủ đoạn có thể tàn nhẫn nhưng thái độ nhất định phải ôn hòa”. Sáo học thuộc nằm lòng câu nói đó. Tài sản của anh Sáo gần chục căn biệt thự nhưng toàn đứng tên họ hàng, người thân bên vợ. Chỉ duy nhất 1 căn biệt thự ở quận 7 trong h.ì.n.h của anh Sáo là tài sản riêng của 2 vợ chồng.
Anh Sáo tuy khôn ngoan và thủ đoạn, nhưng trong chuyện tẩu ta'n tài sản là căn biệt thự này, Sáo đã tính sai một nước cờ. Ngày vợ anh Sáo nộp đơn xin ly hôn ở Tòa a'n nhân dân Quận 2, TP.HCM thì anh Sáo đã nằm trong diện quản thúc. Theo quy định của pha'p luật, Tòa sẽ không thụ lý đơn xin đơn phương ly hôn được. Chờ anh Sáo qua sông vào lò thì vợ anh Sáo mới được tòa thụ lý đơn xin đơn phương ly hôn với chồng. Nhưng chờ đến lúc đó thì căn biệt thự đâu còn rộng cửa nữa để tẩu ta'n.
Mệ lu bu công việc một chút. Để rảnh Mệ kể tiếp về h.à.n.h trình mê ga'i 25k của anh Sáo cho các bà 8 nghe nha, lót dép hóng nhé. Nói về chuyện ga'i gú, anh Sáo phải có bề dày cỡ tiểu thuyết của Kim Dung. Anh Sáo mê ga'i tương đương mê tiền.
Chung quanh anh Sáo toàn những em chân dài não ngắn có, dài có. Giai nhân dập dìu như bướm lượn vườn hoa. Ngồi lật cuốn tiểu thuyết tình trường ga'i gú của anh Sáo hoài mà không tài nào lật hết. Khoảng tha'ng 3/2018, không biết anh Sáo gặp phải chuyện xui xẻo gì mà mò ra Hà Nội mua trinh xả xui. Anh Sáo đến kha'ch s.ạ.n Apricot Hà Nội chờ đồ đệ tuyển một em chân dài não dài trong đường dây 25k trump nhưng bị lừa là…còn trinh lỗ rún.
Sau trận “mây mưa” lỗ rún này, anh Sáo về Sài Gòn thì dính phải vụ ba'n đất công giá bèo ở xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM mà Báo Người Tiêu Dùng đăng. Mua nhầm em ga'i còn trinh lỗ rún, xui tận m.ạ.n.g như đàn ông vướng phải ngày “R.e.d L.i.g.h.t” phụ nữ.
Sau trận xui xẻo đó, anh Sáo lại mò ra Hà Nội mua trinh ở kha'ch s.ạ.n Marriott Hà Nội. Lần này là một em chân dài đẳng cấp hơn lần trước, giá 25k. Nhưng trận “mây mưa” này bất th.à.n.h vì anh Sáo tinh ranh đã linh cảm có chuyện chẳng lành, đến phút 89 thì thối lui. Công nhận anh Sáo mũi thính như chó becgie ngửi mùi trinh sa't.
Mệ chỉ bực anh Sáo ở chỗ pha' giá quá. Anh Sáo xài tiền xương ma'u của nhân dân còn Mệ cày như trâu điên, cày suốt đời mà chẳng dám đi xả xui với giá bèo. Sao dám đú đỡn kiểu như anh Sáo để mua n.ổi ga'i 25k?
Sau này, Mệ sẽ nhân danh người tiêu dùng nộp đơn kiện anh Sáo cái h.à.n.h vi pha' giá, kiểu như taxi Vinasun kiện thằng Grab vậy.
Nhưng đó là chuyện sau này, còn giờ Mệ tranh thủ thời gian bấm quẻ kịp tuần này tiễn anh Sáo sang sông vào lò. Mệ hứa với các bà 8, đích thân Mệ sẽ dìu anh Sáo bước lên đò để sang sông.
(Còn tiếp) 
Theo Võ Đức Phúc

Không có nhận xét nào: