Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Bịa đặt thông tin về sức khỏe lãnh đạo Đảng, 1 trưởng khoa bị cách chức

09/05/2019 11:08

(NLĐO)- Đăng tải thông tin sai sự thật về sức khỏe lãnh đạo cấp cao của Đảng lên Facebook cá nhân, 1 phó bí thư chi bộ, trưởng Khoa Lý luận Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh thuộc Trường Chính trị Trần Phú (Hà Tĩnh) đã bị cách hết chức vụ

Sáng nay 9-5, ông Nguyễn Đình Tứ, Phó hiệu trưởng Trường Chính trị Trần Phú (tỉnh Hà Tĩnh), xác nhận trường này vừa ra quyết định đình chỉ tất cả các chức vụ đối với ông Lê Hữu Thuận, Phó bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Lý luận Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh vì có những phát ngôn bịa đặt trên Facebook cá nhân liên quan đến sức khỏe lãnh đạo cấp cao nhà nước.
Bịa đặt thông tin về sức khỏe lãnh đạo Đảng, 1 trưởng khoa bị cách chức - Ảnh 1.
Trường Chính trị Trần Phú, nơi ông Thuận công tác
"Việc ông Thuận đăng tải những nội dung xuyên tạc, bịa đặt trên lên Facebook cá nhân đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự bản thân và uy tín của tổ chức Đảng và nhà trường, gây bức xúc Đảng viên và dư luận xã hội. Đồng thời, vi phạm nghiêm trọng quy định của Đảng và nhà nước, đặc biệt là quy định về những điều Đảng viên không được làm. Do đó, ngày 6-5, trường đã tổ chức cuộc họp bất thường để đình chỉ tât cả các chức vụ đối với thầy Thuận" - ông Tứ cho biết.

Theo nội dung thông báo, vào lúc 20 giờ 54 phút ngày 4-5 vừa qua, ông Lê Hữu Thuận đã đăng tải nội dung bịa đặt về sức khỏe lãnh đạo cao cấp của Đảng lên Facebook của mình có tên tài khoản là "Út Hữu".
Chưa dừng lại ở đó, ông Thuận còn tiếp tục có những từ ngữ thiếu văn hóa, xúc phạm đến lãnh đạo cấp cao của Đảng và nhà nước trong các bình luận của mình.
Hiện, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh đã vào cuộc kiểm tra những dấu hiệu vi phạm của ông Lê Hữu Thuận.
Tin-ảnh: Bảo Anh

Không có nhận xét nào: