Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Vĩnh Phúc chi hơn 54 tỷ đồng mua quà dịp tái lập tỉnh

Có thông tin cho rằng Vĩnh Phúc chi tới hơn 54 tỷ đồng mua quà tặng nhân kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh.
Ngày 27/3, trả lời về thông tin Vĩnh Phúc chi tới hơn 54 tỷ đồng mua quà tặng nhân kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh, chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Trì cho biết đang cho rà soát và sẽ thông tin cụ thể sau khi có kết quả.
vinh-phuc-1

Vĩnh Phúc chi hơn 54 tỷ đồng mua quà dịp tái lập tỉnh. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, theo báo cáo tổng kết các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh (1/1/1997 - 1/1/2017) do Phó chủ tịch tỉnh Vũ Chí Giang ký, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã tặng một bộ ấm chén men màu trắng cho mỗi hộ gia đình có hộ khẩu thường trú tại tỉnh và đại biểu đến dự lễ kỷ niệm.
Trong đó riêng lễ kỷ niệm, Vĩnh Phúc đã đón tiếp 3.000 đại biểu và mở tiệc chiêu đãi 1.075 đại biểu tham dự. Kinh phí cho hoạt động này, báo cáo công nhận, Sở Tài chính đã thẩm định và báo cáo UBND tỉnh phê duyệt và cấp kinh phí tổ chức thực hiện.
Để mua quà tặng, theo cổng thông tin của Vĩnh Phúc, một loạt huyện thuộc Vĩnh Phúc cũng đăng thông tin mời thầu mua sắm. Nguồn vốn để mua quà là ngân sách Nhà nước và vốn xã hội hóa.
Theo nguồn tin của PV, tổng giá trúng thầu 7 gói thầu mua sắm quà tặng ở Vĩnh Phúc là hơn 54 tỷ đồng. Trong đó, có hai gói thầu vẫn chưa được công khai kết quả chọn nhà thầu.
Video: Mưa lớn, thành phố Vĩnh Yên biến thành sông
Nguồn: Tuổi Trẻ

Không có nhận xét nào: