Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Ở VIỆT NAM CHƯA "TỎ", BÊN ĐỨC ĐÃ "THÔNG" TÌNH HÌNH SỨC KHỎE CỦA ÔNG TRẦN ĐẠI QUANG ?

Gần đây thông tin trên mạng xã hội có nhiều tin tức nhiễu loạn xoay quanh vấn đề sức khoẻ của chủ tịch nước Trần Đại Quang. Lợi dụng vấn đề này, các phần tử xấu đã thổi phồng và thêu dệt thành những chuyện ảnh hưởng đến uy tín của lãnh đạo cao cấp.

Chủ tịch nước CH XHCN Việt Nam Trần Đại Quang
Từ trong nước đến nước ngoài, các phần tử xấu không ngừng lợi dụng vấn đề này để công kích. Ví dụ như trường hợp Bùi Thanh Hiếu, hiệu là Người Buôn Gió đã  lợi dụng việc chăm chỉ cầu cúng của phu nhân thủ tướng, để dựng câu  chuyện hoang đường  phu nhân của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã lập đàn cầu yểm chủ tịch nước ngã bệnh.

Bên ngoài có kẻ như Bùi Thanh Hiếu, bên trong có Trương Huy San cũng đưa tin tức sai lệch về sức khoẻ chủ tịch nước. Chúng tung hứng và đưa đẩy một chuyện không có thật để gây hoang mang dư luận. Táo tợn và ngang ngược nhất là Trương Huy San, y đã có bài viết đòi hỏi phải thay thế chủ tịch nước bằng người khác. Bài viết của Trương Huy San khiến cho những tin tức về sức khoẻ chủ tịch nước càng thêm phức tạp và tiêu cực.

Tiếp tay cho Trương Huy San ở bên ngoài là Nguyễn Thuỳ Trang vốn là kẻ thường xuyên đưa những tin tức xuyên tạc. Mặc dù chủ tịch nước Trần Đại Quang đã xuất hiện gần đây trên truyền hình, nhưng Nguyễn Thuỳ Trang vẫn một mực xuyên tạc đó là người khác thay thế, Trang vẽ ra đó là người giả do Trung Quốc đóng thế để làm hoang mang dư luận.

Làm rõ những thông tin về Chủ tịch nước
Ông Trần Đình Thành - Việt kiều tại Đức trong lần đi biểu tình ở Berlin, phản đối Trung Quốc xâm phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam
Như thế có thể thấy, chủ tịch nước Trần Đại Quang là mục tiêu công kích của những thế lực bên trong cấu kêt với thế lực bên ngoài, chúng kết hợp tấn công ông rất bài bản, kẻ tung , người hứng nhịp nhàng. Không loại trừ khả năng Trương Huy San được một lãnh đạo nào đó tiết lộ sức khoẻ của chủ tịch nước để cho y lên tiếng đòi hỏi '' đảo chính '', để góp phần tăng thêm sức ép  vào mục đích này, những phần tử xấu bên ngoài như Nguyễn Thuỳ Trang, Bùi Thanh Hiếu vẽ ra thêm những câu chuyện li kỳ đánh vào thị hiếu tò mò của đám đông.

Thực tế thì sức khoẻ của chủ tịch nước Trần Đại Quang có chút vấn đề, ông thực hiện cuộc chữa trị về bệnh phổi bình thường đó là bệnh viêm phổi. Việc điều trị đã hoàn thành tốt đẹp bởi nguyên nhân bệnh đơn giản. Thậm chí còn không bằng những bệnh như loét dạ dày, đau ruột thừa thông thường. Bệnh nhẹ và phát hiện sớm, điều trị tích cực bằng những phương pháp hiện đại tối ưu. Sức khoẻ của chủ tịch nước Trần Đại Quang đã ổn định trở lại.

Qua sự việc này để thấy thế lực thù địch cực kỳ nham hiểm, điển hình như Trương Huy San. Một mặt Trương Huy San ca ngợi tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, ca ngợi thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc  và mặt khác y tấn công vào chủ tịch nước Trần Đại Quang. Việc làm của y diễn đi, diễn lại nhiều năm. Hàng ngày y cặp kè với những phần tử cơ hội trong giới văn nghệ sĩ ăn uống rượu ngon, gái đẹp phè phỡn công khai. Những hành động và bài viết của y thường xuyên lặp đi, lặp lại tấn công vị lãnh đạo này, khen ngợi lãnh đạo kia đã  làm cho dư luận cảm giác rằng,  y là người của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đang được chỉ đạo thực hiện mục đích dọn đường dư luận , nhằm hạ bệ chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Sự lộng ngôn của Trương Huy San không chỉ khiến quần chúng nhân dân trong nước hoài nghi về nội bộ đảng rạn nứt, mà ngay cả những kiều bào bên ngoài cũng lo lắng. Trong lúc đất nước bốn bề khó khăn, kẻ thù lăm le thôn tính biển đảo mà câu chuyện về nội bộ lãnh đạo cao cấp của đất nước ta như vậy, thử hỏi người dân Việt yêu nước làm sao không khắc khoải.

Việc dung túng cho Trương Huy San lộng ngôn càng khó hiểu hơn, khi việc chấn chỉnh báo chí và thông tin sai trái  được cơ quan chức năng đang làm triệt để, nhiều thành phần xấu đã bị xử lý hình sự, khởi tố và bắt giam. Như vậy không phải nhà nước ta lơ là hay chủ quan để những thông tin sai trái, tiêu cực phát triển.  Nhưng trường hợp Trương Huy San tự do lộng ngôn trong nhiều năm qua, công kích cả chủ tịch nước không thể không khiến cho dư luận hoài nghi.

Đã đến lúc cần phải làm rõ thế lực nào đứng đằng sau Trương Huy San, cung cấp thông tin cho y, để ý chế biến và thổi phồng , phóng đại gây hoang mang dư luận. Ý đồ của chúng là gì.? Nếu không làm cho đến nơi vấn đề này, việc dư luận hoài nghi có những phe phái chống lưng cho Trương Huy San tung hoành gây hoang mang dư luận là có thật.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang là người khiêm nhường, kin kẽ. Hơn một năm qua trên cương vị chủ tịch nước, ông thể hiện tầm cỡ của một chính khách lớn qua tính cách điềm đạm, chắc chắn. Trong vấn đề chủ quyền, ông cũng bày tỏ quan điểm mềm mỏng như kiên quyết, kiên định bằng những phát ngôn chắc chắn , rõ ràng khẳng định chủ quyền là vấn đề thiêng liêng của đất nước. Không nhân nhượng lùi bước khi bảo vệ chủ quyền đất nước, điều đó cho thấy khi chất can trường của ông ẩn đằng sau vẻ khiêm nhường, điềm đạm thường thấy ở ông.

Có lẽ vì phong cách , tư chất, vóc dáng và bản lĩnh con người ông mang dáng dấp của một lãnh đạo lớn có tâm và tầm. Nên các thế lực thù địch, những thành phần nội gián cho địch, chúng muốn làm mọi cách để ngăn cản những người như ông lãnh đạo đất nước.

Đương nhiên kẻ thù của đất nước Việt Nam và những thành phần cơ hội đầy tham vọng quyền lực không bao giờ muốn một người có tư chất như chủ tịch nước Trần Đại Quang sừng sững trước mặt chúng. Vì như thế nên có những kẻ như Trương Huy San, Bùi Thanh Hiếu, Nguyễn Thuỳ Trang ngày đêm ra sức xuyên tạc uy tín của chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Thiết nghĩ đã đến lúc phải có biện pháp rõ ràng để thể hiện sự đoàn kết của nội bộ lãnh đạo đất nước ta, trước những tin đồn nội bộ đang chia rẽ nhau, dung túng hoặc tiếp tay đưa tin tức cho những kẻ xấu xuyên tạc lãnh đạo.

Trần Đình Thành - Berlin, CHLB Đức. 
(Thời Báo.de)

Không có nhận xét nào: