Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

NHÀ VĂN NGUYỄN VĂN THỌ: KHÔNG CÓ ĐẶC KHU GÌ HẾT, DẸP!

70 năm đủ ba thế hệ người Trung hoa- Tầu sinh sôi trên đất Việt - Vấn đề không phải bao năm! Vấn đề là người Việt Không cần có đặc khu, bởi sinh ra nó khi trình độ quản lí của chúng ta đang rất yếu kém, nhiều lỗ thủng nó sẽ tạo ra tử huyệt cho dân tộc Việt. Ba mũi giáp công vây hãm đất nước, khi Trung Hoa sẽ mua cổ phần đất của các đại gia người Việt đa số đều Tham tiền.
Tôi, cựu binh 11 năm trực tiếp cầm súng chống Mỹ, theo Đảng, liều chết cho Tổ Quốc, từng tham gia bốn chiến dịch lớn trong chiến tranh, Huân chương Chống Mỹ, Huân chương Chiến Công hạng Ba, Nhiều huân chương niên hạn.... phản đối quyết định thiếu sự minh triết này của bất cứ ai.

Đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa đốt lửa. Ngọn lửa đốt cháy bọn tàn hại nhân dân, đục khoét công quỹ quốc gia, làm ngân khố hao hụt, kho tàng quốc gia không còn tiền kiến tạo đất nước. Ngọn lửa hủy diệt lũ quan tham, lũ người Lợi Ích Nhóm vì tiền buông lỏng giáo dục, văn hóa nghệ thuật đã đưa văn hóa đạo đức xã hội xuống cấp chưa bao giờ thảm hại như hôm nay...
Tôi đề nghị Đảng, Bộ chính trị tiếp tục chấn chỉnh bộ máy tổ chức nhà nước, rà xoát lại những kẽ hở về sử dụng tài nguyên, không để những nhóm lợi ích lợi dụng...
Vấn đề Đặc Khu đã làm tổn thương lòng tin của nhân dân với Đảng trầm trọng. Bộ chính trị cần họp ngay để đình chỉ quyết định Đặc Khu, không an toàn cho đất nước, dân tộc, tức là đi ngược lại lòng dân này!

Đảng phải lắng nghe lòng dân. Đi ngược lại lòng dân khi này là Sơn Hà Nguy Biến!
Người Lính Già suốt đời luôn sãn sàng dám chết cho tổ quốc này lên tiếng lần II.

Không có nhận xét nào: