Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

NGHI VẤN CÔNG CỤ " KHÔNG THÁM"CỦA NƯỚC LẠ RƠI XUỐNG BẮC MÊ, HÀ GIANG

Vật thể lạ chứa máy quay từ trên trời rơi xuống rừng Hà Giang

Dân trí Người dân ở xã Minh Ngọc (huyện Bắc Mê - Hà Giang) vừa phát hiện một vật thể lạ rơi xuống khu rừng tại Dốc 35 của địa phương này. Ban đầu, theo nhà chức trách địa phương, đây là thiết bị của bên dự báo thời tiết.

Hình ảnh vật thể lạ được lan truyền trên mạng xã hội Facebook.
Hình ảnh "vật thể lạ" được lan truyền trên mạng xã hội Facebook.
Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số hình ảnh kèm thông tin cho rằng có một vật thể lạ từ trên trời rơi xuống khu rừng ở Hà Giang. Cũng theo thông tin này, những hình ảnh trên được ghi lại tại Dốc 35 (đoạn thuộc xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang).

Liên quan đến sự việc trên, ngày 20/6, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Bình Giang - Chủ tịch UBND xã Minh Ngọc cho biết, vật thể lạ nói trên được người dân phát hiện vào tối 17/6 và có báo cho chính quyền xã. Sau đó, UBND xã Minh Ngọc đã báo cáo lên UBND huyện Bắc Mê để phối hợp xử lý.
"Vật thể lạ đó giống như chiếc khinh khí cầu của bên dự báo thời tiết, có chiều dài khoảng 10-12m, đường kính khoảng 8m, nhưng về phía đuôi đường kính chỉ còn 80cm-1m. Bên trong thiết bị này có thiết bị thu phát tín hiệu và máy quay nên ban đầu cơ quan ban ngành xác định là thiết bị của đơn vị dự báo thời tiết nào đó gặp trục trặc và bị rơi. Hiện tại, thiết bị này đã được công an và bộ đội đưa về huyện Bắc Mê để tiếp tục xác minh" - ông Giang cho biết.
Cũng theo ông Giang, rất may vật thể lạ nói trên rơi xuống khu rừng không có người dân sinh sống nên không gây thiệt hại về người và tài sản.
Hoàng Dũng

Không có nhận xét nào: