Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

HOÃN PHIÊN TÒA PHÚC THẨM KHỞI KIỆN ĐÒI LƯƠNG HƯU BỊ CƯỚP

Kết quả hình ảnh cho tòa cấp cao tại Hà Nội

HOÃN PHIÊN TÒA KHỞI KIỆN ĐÒI LƯƠNG HƯU BỊ CƯỚP
Sáng nay 26/8, mình có mặt tại tòa theo lịch.
Tòa mở sau 9h. Sau khi Tòa làm các thủ tục pháp lý mình thấy vắng mặt Giám đốc Sở Lao động Thương binh xã hội Hà Nội. 
Mình tranh luận với thẩm phán một hồi, yêu cầu phải triệu tập bằng được kẻ đã cướp lương hưu mình. Mình không đồng ý để BỊ ĐƠN TRỐN.Ý của mình nếu không đòi được thì cũng phải mắng chúng nó một trận.Không nhẽ cướp không tiền của người ta rồi bùng như ngoài chợ giời...
Tại Tòa mình còn yêu cầu Tòa triệu tập Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hôi ra Tòa vì cơ quan Bảo hiểm và Giám đốc Sở chí là kẻ thừa hành.Mình cho rằng kẻ "CHỦ MƯU-ĐẦU VỤ " trong vụ trấn cướp lương hưu của mình là Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và xã hội do đó Tòa phải triệu tập ra đối chất với NGUYÊN ĐƠN LÀ người bị hại 
Thấy mình to tiếng, khi nói lại vung tay vung chân nên vị thẩm phán ngối bên trái hùng hổ đòi dọa đuổi mình nếu không điều chính hành vi vung chân vung tay như lên lớp với Tòa. Mình xin lỗi và hứa không vung chân vung tay nữa nhưng vẫn to tiếng vì mình là dân Nghệ, không biết nói nhỏ bao giờ…
Đi cùng mình là ông bạn nhạc sĩ Nguyễn Đình San tán thành cách thức của mình.Chúng muốn xử cho xong thì ta phải túm cổ chúng nó mà mắng.
Sau đó mình kéo Nguyễn Đình San về nhà để tặng cuốn “VỊ XUYÊN THẾ SỰ VIÊT TRUNG”, sau đó kéo nhau đi uống bia.
Mình và Nguyễn Đình San cùng về công tác tại FAFIM VN tháng 4/1975, cả hai cùng làm biên tập phịm. 
Ngồi nhâm nhi bia với lạc: Nguyễn Đình San đột nhiên khen Nguyễn Phú Trọng: Tay trông thế nhưng tốt bụng; San cho biết: Nguyễn Phú Trọng học trên 1 San 1 khóa khóa văn tổng hơp. San kể: Một lần cả khoa đi chặt tre vầu về làm lán.Thấy San nhỏ con, lẻo khoeo, ì ạch vác cây luồng, nên Nguyễn Phú Trọng đã vác hộ luôn cả cây luồng cho San...
Đó là kỷ niệm thời khoa Văn tổng hợp. San hứa khi nào xử lại lại đến để nghe mình mắng bọn ăn cướp lương hưu của mình...

 Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người Ä‘ang cười, mọi người Ä‘ang ngồi và trong nhà
Ảnh: NS Nguyễn Đình San người được Nguyễn Phú Trọng vác giúp cây luồng thời sinh viên văn khoa...

Không có nhận xét nào: