Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

ĐẬP NÁT ĐỘI U23 QATAR TRONG TRẬN BÁN KẾT – 1 CHIẾN THẮNG THẬT SỰ OAI HÙNG CỦA U 23 VIỆT NAM!

Phạm Viết Đào.
Kết quả hình ảnh cho Park Hang Seo huấn luyện viên



Khi xem quả penalty cuối cùng do cầu thủ Văn Thanh hạ gục đội U 23 Qatar trong trận bán kết chiều nay kết thúc, cảm xúc dâng trào của tôi và tôi không biết dùng một tính từ nào hơn để gọi chiến thắng này: MỘT CHIẾN THẮNG OAI HÙNG!

Oai hùng 1:
Mặc dù bắt đầu vào trận vài chục phút, người xem không hiểu nhiều về kỹ thuật bóng đá nhưng cũng đã nhận thấy, U-23 Việt Nam bị trọng tài thiên vị, xử ép. Mặc dù vào trận với sự bất lợi về tâm lý nhưng không hề làm cho U 23 Việt Nam nao núng tinh thần.
Việc trọng tài Sangapo thổi phạt quả penalty, bỏ qua một lỗi chèn người trái phép ở đường vạch khu 16,5 chắc chắn sẽ gây còn gây tranh cãi trong dư luận những người yêu bóng đá chính trực của thế giới…
Mặc dù U 23 Việt Nam bị dẫn bàn trước do quả penalty tù mù, người xem quan sát U 23 thấy nó như một “liều doping” kích thích tinh thần thi đấu, thôi thúc toàn đội vượt lên hoàn cảnh, số phận để chiến đấu và chiến thắng.

Oai hùng 2:
Mặc dù về thể lực, tầm vóc nhìn chung U 23 Việt Nam thấp bé hơn U 23 Qatar, đội bạn đã có nhiều pha vào bóng ác ý khiến cho 1 cầu thủ của U23 Việt chấn thương phải rời sân nhưng U 23 Việt Nam không hề ăn miếng trả miếng. U 23 Việt không có một pha bóng nào gây phản cảm với người xem và chơi đẹp đến cùng để dành chiến thắng.
Kết quả hình ảnh cho Thủ môn Bùi Tiến Dũng


Oai hùng 3:
Cả 2 bàn thắng của U 23 Qatar đều như những quả ăn may, gặp may: quả penalty đang chưa có gì thuyết phục và một quả tranh cướp bóng dồn toa và có vẻ như chạm chân cầu thủ Việt Nam vào cầu môn hơn là do bởi một cú đá sấm sét, bất khả đỡ.
Trong lúc đó 2 bàn thắng của đội Việt Nam thì vô cùng hoành tráng và hào sảng do Quang Hải đá vào. Những bàn thắng mang đẳng cấp thế giới…
Việc thủ môn U 23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng đẩy được 2 quả đá penalty cho thấy cầu môn Việt cũng đã được canh giữ bởi một thủ môn có tay nghề đẳng cấp thế giới; Vì những chân xút U 23 Qatar không phải là những chân xút ỡm ờ.
Đội U 23 Qatar là nòng cốt là các cầu thủ được chuẩn bị cho đội tuyển chủ nhà của Wordcoup sắp tới…
Việc đập nát, hạ gục đội Qatar để vào chung kết gặp đội Hàn Quốc, một đội thường xuyên có mặt trong 3-4 Wordcoup gần đây cho thấy tầm vóc chiến thắng lần này của U 23 Việt Nam oai hung tới mức nào!
Kết quả hình ảnh cho Cầu thủ u23  Quang Hải

Oai hùng 4:
Mặc dù phải đá tới 120 phút, Huấn luyện viên Park Hang Seo chưa phải thay đến cầu thủ cuối cùng mà vẫn đưa đội quân cảu ông cán đích chiến thắng; Nghĩa là lực lượng của U 23 vẫn còn hùng hậu, sung lắm. Có thể nói đó cũng là một chiến tích oai hùng chưa từng thấy của đội tuyển Việt Nam về mặt thể lực, tinh thần thi đấu.
Tu cai khoanh tay ngao nghe cua Van Thanh den niem kieu hanh cua ca dan toc hinh anh 1

Oai hùng 5:
Sự oai hùng của U 23 Việt Nam được tạc bằng tượng của chính cầu thủ nhận sứ mệnh xuất quả penalty cuối cùng, Văn Thanh, hạ gục đội U 23 Qatar sau khi quần cho đội này tan tác…
Chiến thắng oai hùng của U 23 Việt Nam, đập nát đội Qatar trong trận bán kết là chiến thắng của đường lối điều binh khiển tướng, chiến lược và chiến thuật “tiếp biến và cảm biến” của chiến lược gia Park Hang Seo…
Một lần nữa xin chúc mừng và chia sẻ chiến công oai hùng của U 23 Việt Nam!

P.V.Đ.

Không có nhận xét nào: