Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Vòng xoáy hủ bại của ông Giang Trạch Dân trong hệ thống quan lại Trung Quốc

Chủ nhật, 21/01/2018 | 11:01 GMT + 71,194 lượt xem

Có học giả tiết lộ, chính các quan chức của hệ thống chính trị pháp luật Trung Quốc đã trợ giúp ông Giang Trạch Dân tìm trinh nữ hưởng lạc.
Cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc Giang Trạch Dân (Ảnh: cắt từ video của CCTV)
Tháng 12/2016, Tạp chí Động Hướng (Hồng Kông) đã xuất bản một bài viết của nhà bình luận Vương Đức Bang (Wangde Bang) tiết lộ một số bí mật rất ít người biết về cuộc sống thối nát vô độ của giới quyền quý do ông Giang Trạch Dân đứng đầu.

Bài viết chỉ ra, sau khi đàn áp tàn bạo phong trào dân chủ yêu nước năm 1989, chính quyền Trung Quốc từ bỏ cải cách chính trị, thực hiện cải cách kinh tế dị dạng, tiến vào con đường chủ nghĩa tư bản thân hữu (nền kinh tế dựa trên mối quan hệ khăng khít giữa doanh nghiệp và chính phủ) tàn ác nhất trong lịch sử loài người. Theo đó, kẻ sở hữu quyền lực hoàn toàn không chịu bất kỳ sự giám sát và ràng buộc nào, đã gây ra những hành vi tàn ác vượt xa các câu chuyện tàn ác được ghi chép trong lịch sử của nhân loại.
Hai câu chuyện có thật dưới đây có thể cho thấy quan trường Trung Quốc đã rơi vào sa đọa cực độ trong vài thập kỷ qua.
Câu chuyện thứ nhất: Vào một ngày mùa đông lạnh giá năm 2011, ông Giang Trạch Dân đi về phương Nam tránh rét. Trên đường có đi qua khu vực Quế Lâm, khi đó các huyện ven đường bị yêu cầu phải tổ chức cho các nhân viên làm việc đứng xếp hàng dọc ở hai bên đường chờ đợi, mỗi người đứng cách nhau một mét. Do không thể xác định được thời gian cụ thể xe chở ông Giang Trạch Dân đi qua, hàng chục ngàn công chức sống bằng tiền thuế của dân phải nghỉ việc ra đứng chờ đợi trong mưa lạnh, cho đến khi xe ông Giang Trạch Dân đi qua mới thôi. Tất cả các huyện thị dọc tuyến đường ông Giang Trạch Dân đi qua đều phải làm như thế. Rõ ràng, mức độ hủ bại hành dân của ông Giang vượt xa những đế vương trong lịch sử Trung Quốc và thậm chí cả thế giới.
Câu chuyện thứ hai: Một ngày mùa thu năm 2003, một học giả khi đến thăm một vị đồng hương làm bí thư Ban Chính pháp một huyện nọ chuẩn bị đến Bắc Kinh dự hội nghị, nghe được hơn chục vị bí thư cấp huyện say sưa trò chuyện về một cựu lãnh đạo Đảng thích gái trẻ đẹp. Một vị bí thư còn nói vị lãnh đạo này đã đóng góp rất nhiều cho đất nước, vì thế mỗi ngày phải tìm một trinh nữ để khiến ông vui vẻ, giúp cho cơ thể ông khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ. Điều đáng nói ở đây là khi nghe câu chuyện này, những vị bí thư ngồi xung quanh đều hào hứng tán đồng.
Bài viết thể hiện rõ cái gọi là “trên sao dưới vậy”, cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc Giang Trạch Dân sau khi nghỉ hưu vẫn duy trì lối sống hủ bại như vậy, lẽ tự nhiên làm gương cho cả hệ thống quyền lực đi đến nước thối nát chưa từng thấy. Quyền lực công bị ông Giang Trạch Dân sử dụng như vậy thì có thể phục vụ nhân dân và bảo vệ sự công chính được không? Đó chỉ có thể là hung khí tàn phá xã hội.
Trong thời gian nắm quyền, ông Giang đã dùng kẻ dâm loạn trị nước, là “chim đầu đàn” của bầy chim dâm loạn. Được biết, ngoài vợ cả Vương Dã Bình, ông Giang Trạch Dân còn có nhiều nhân tình như Hoàng Lệ Mãn, Trần Chí Lập, Lý Thụy Anh và Tống Tổ Anh. Thời đó, ca sĩ quân đội Tống Tổ Anh hống hách kiêu ngạo, khiến mối tình Giang – Tống không ai không biết. Còn những hình ảnh xấu xí lột tả ông Giang Trạch Dân nhìn chằm chằm vào mặt nữ viên phục vụ tại những cuộc họp quan trọng vẫn còn đầy trên mạng Internet.
Trong ảnh là cựu lãnh đạo Trung Quốc Giang Trạch Dân đang nhìn chằm chằm vào nữ nhân viên phục vụ. (Ảnh: internet)
Cũng trong thời gian này, những vụ bê bối quan chức cộng sản Trung Quốc dâm loạn thường xuyên gây sốc trong công luận.
Cựu Bí thư Ban Chính pháp Trung ương Chu Vĩnh Khang được mệnh danh là “vua trăm gà”. Tình nhân của Chu có trong nhiều hệ thống nhà nước, như Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), quân đội. Một số cơ quan truyền thông chỉ ra Chu có ít nhất 29 tình nhân, thậm chí có báo còn cho rằng Chu Vĩnh Khang có khoảng 400 tình nhân, bao gồm cả nữ phát thanh viên chính của đài truyền hình, người mẫu…
Cựu Thứ trưởng Bộ Công an Trung Quốc Lý Đông Sinh từng là Phó Giám đốc CCTV, không chỉ biến nhiều nữ phóng viên CCTV thành người tình, còn cung cấp mỹ nhân CCTV cho giới quan chức cấp cao tại Trung Nam Hải.
Truyền thông Hồng Kông từng chỉ ra, cựu Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Từ Tài Hậu được thông báo đã qua đời ngày 16/3/2015 không phải chết vì ung thư bàng quang, trên thực tế là vì biến chứng bệnh AIDS. Thông tin cho biết cuộc sống riêng tư của ông Từ vô cùng dâm loạn, ngay cả trong thời gian bị bệnh hoa liễu vẫn tìm thú hoan lạc.
Nhật báo Đông Phương (Hồng Kông) chỉ ra, cựu Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Quách Bá Hùng đã ba lần bị tố cáo ngoại tình, ông Quách nuôi dưỡng hơn chục “vợ hai”, phàm những ai bị lọt vào mắt ông này đều được ông Từ Tài Hậu đưa vào các đoàn múa hát trong quân đội, qua đó bao bọc để hưởng lạc.
Trong nhật ký của Lý Vy, được xem là “người tình chung của giới quan chức cấp cao”, ngoài Chủ tịch Tập đoàn Hóa chất và Dầu khí Trung Quốc Trần Đồng Hải, còn có cựu Bí thư Tỉnh ủy Thanh Đảo Đỗ Thế Thành, cựu Phó Thị trưởng Bắc Kinh Lưu Chí Hoa, cựu Phó Viện trưởng Tòa án Tối cao Hoàng Tùng Hữu, cựu Phó Giám đốc Ngân hàng Phát triển Quốc gia Vương Ích, cựu Trợ lý Bộ trưởng Bộ Công an Trịnh Thiếu Đông, thậm chí cả Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Lý Triệu Tinh đã về hưu cũng xuất hiện trong cuốn nhật ký của Lý Vy.
Blog Tư Đồ Ân
Xem thêm:

Không có nhận xét nào: