Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Mụ giáo viên ta’t học sinh 50 cái ở Hà Nội: Lê Hà Trang, con gái của Nhung, Phó Chủ tịch Quận

Đã tìm ra thông tin mụ giáo viên ta’t học sinh 50 cái ở Hà Nội: Lê Hà Trang, con gái Phó Chủ tịch Quận

Người dùng m.ạ.n.g xã hội Việt không khỏi bức xúc về vụ việc cô gia'o bă't học sinh ta't bạn 50 cái ở Hà Nội và đã tìm ra trang Facebook cá nhân, thông tin của nữ gia'o viên này. Tuy nhiên, Facebook được cho là của nữ gia'o viên này hiện đang để chế độ hạn chế người xem.
Được biết cô gia'o Lê Hà Trang, sinh năm 1992, là gia'o viên mới về trường từ tha'ng 8 và là con gái của bà Nhung Phó chủ tịch Quận Đống Đa.
Và thông tin bổ sung : tổng 9 điểm 3 môn thi đ.ầ.u vào cao đẳng của cô.
Trước đó, ngày 04/12 cô gia'o này cũng mới bị phụ huynh tố ép học sinh học thêm ngoài giờ để thu tiền.
Ngoài sự p.h.ẫ.n n.ộ, nhiều người bộc lộ sự thất vọng về h.à.n.h động của nữ gia'o viên đồng thời thể hiện sự lo lắng cho sự an toàn của những đứa trẻ khác khi cắp sách đến trường.

“Lại con sâu làm rầu nồi canh. Cô gia'o cần n.g.h.i.ê.m khắc với học trò nhưng đến hơn 50 cái ta't thì thật đa'ng trách. Khi cô cho bạn bè đa'nh em sao không nghĩ đến con, đến cháu của m.ì.nh để rồi ra cơ sự này”.
TA’T…
Tát như là một phương pha'p gia'o dục mới trong sư phạm của Bộ Dục nơi anh Nhạ ngọng cầm đ.ầ.u đã được áp dụng triệt để với các em học sinh dù lớn hay nhỏ…

Phương pha'p Tát được thể hiện và pha't hiện liên tục trong hơn một tuần qua.
Từ 231 cái tái ở một trường tại Quảng Bình và hôm qua ở trường THCS Quang Trung quận Đống Đa Hà Nội nơi thủ đô ngàn năm văn hiến, cô gia'o cũng thể hiện sự không kém cạnh Quảng Bình cũng pha't huy sức mạnh củacái ta't, ra lệnh các học sinh thẳng tay ta't 50 cái vào mặt 1 em bé học sinh.
May sao chỉ ta't đến cái thứ 20 là em bé đã muốn vỡ mặt rồi nên cô ra lệnh dừng.
Dân thủ đô làm sao kém cạnh dân địa phương được chứ.
Truy tố à. Là cái đinh gỉ gì.
Cứ ta't đấy, làm gì được nhau.

Nhạ ngọng có buồn cũng mặc kệ, buồn thì cho khóc luôn… Khóc đi Nhạ ngọng…
Những nơi đó đang vần vũ, u tối gió giông b.ạ.o l.ự.c để dư luận nhân dân p.h.ẫ.n n.ộ đến tột cùng trong tiếng khóc gào tuyệt vọng của con trẻ, trước sự thờ ơ lạnh lùng hả hê của những ke' mang danh cô gia'o.
Thứ gia'o dục côn đồ, lưu manh đang lên ngôi nảy nở rực rỡ…
Giữa nắng sân trường, lung linh să'c màu vàng rộm, những cặp mắt trẻ thơ trong veo, những nụ cười vô tư, rạng ngời mới tha'nh thiện làm sao khi được đu bám bờ vai giỡn đùa cùng người thày dưới gốc cây phượng vĩ xanh mướt rợp bóng râm mát, hiền hoà chan chứa, giỡn đùa như người anh, thổi kẹo cao su nghịch ngợm như người bạn, bá vai bá cổ nũng nịu như người mẹ, xúm xít nói cười tin cậy như người cha.
Đấy.
Mặc kệ cho ngoài kia ác độc, côn đồ, lưu manh. Mặc kệ cho ngoài kia gian dối, trà đạp, h.à.n.h hạ, thì sân trường nơi đây vẫn đang lung linh toả sa'ng, mênh mang trong nắng chiều vàng rộm.

Tình thày trò thật ấm áp yêu t.h.ư.ơ.n.g đến lạ lùng.
Hãy trao đi tình yêu t.h.ư.ơ.n.g để nhận về niềm tin cậy.
Ai bảo đời này cạn kiện tình yêu t.h.ư.ơ.n.g…
Tôi yêu thiết tha những h.ì.n.h ảnh ấy.
Anh Nhạ ngọng ạ…

Không có nhận xét nào: