Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

NGUYENTANDUNG.ORG, NGUYENPHUTRONG.ORG, ( NGHI A.N PHÍA SAU) TẤN CÔNG OSIN-HUY ĐỨC

(Thời sự) - Với những chia sẻ đầy ẩn ý và liên tục tấn công hạ uy tín các lãnh đạo đất nước thời gian qua, Osin Huy Đức (facebook Trương Huy San) hiện rõ bản chất là một kẻ cơ hội chính trị, một tay bồi bút với sở trường chuyên dùng ngòi bút của mình nhân danh “nhân dân” để theo đuổi lợi ích cá nhân, cam tâm làm tay sai cho tình báo Hoa Nam bất chấp đi ngược lại lợi ích quốc gia (như đã phân tích trước đây). Huy Đức thực sự đã trở thành một “osin” chính hiệu, một con cờ đắc lực của tình báo Hoa Nam như chính tên blog của y.

3a
Qua chia sẻ mới đây của tay osin này mang tên “NGUYÊN THỦ QUỐC GIA & ĐỊNH CHẾ CHỦ TỊCH NƯỚC”, chúng ta tiếp tục có nhiều điều đáng bàn về động cơ của tay bồi bút chính trị này.
Dễ thấy, mục tiêu lần này của Huy Đức là Chủ tịch nước Trần Đại Quang và cái cớ để y tấn công là “sự vắng mặt của người đứng đầu Nhà nước trên các phương tiện truyền thông”. Huy Đức muốn chứng tỏ y là một “tay săn tin” nhanh nhạy khi nắm tường tận thông tin được xem là tối mật, có can hệ trực tiếp đến an ninh quốc gia: “Đại tướng Trần Đại Quang đi chữa bệnh từ tối 25-7-2017”, qua đó âm mưu can dự vào chính trường Việt Nam thông qua yêu cầu phải công bố thông tin này để nhân dân “cảm thấy được tôn trọng” và “tình trạng khẩn cấp có thể xảy ra bất cứ lúc nào”. Chưa rõ thực hư thông tin này ra sao, chỉ xin hỏi Huy Đức đang viết bài phục vụ cho ai? Ý đồ chính trị của ông là gì khi cho rằng cần công bố thông tin để trong trường hợp ban bố “tình trạng khẩn cấp” (về quốc phòng và chiến tranh), theo Điều 30 Luật Quốc phòng năm 2005, người dân không khỏi bất ngờ?
Selection_001
Như đã nói ở trên, thông tin về sức khỏe của nguyên thủ quốc gia can dự trực tiếp đến vận mệnh quốc gia, an ninh chính trị – xã hội trong nước, dễ tạo điều kiện cho những kẻ nhân cơ hội xuyên tạc, chống phá hòng gây bất ổn và tìm cơ hội thao túng đất nước. Do vậy, thông tin này được xếp vào loại TỐI MẬT và chắc chắn một tay bồi bút, nổi tiếng với các bài viết chống phá đất nước, hạ uy tín lãnh đạo không dễ dàng có được… NẾU NHƯ không có ai đó trong nội bộ cố tình tuồn tin cho y để phục vụ cho mưu đồ riêng – một kịch bản vẫn thường thấy không chỉ trên chính trường Việt Nam mà thế giới. Đáng nói hơn, không loại trừ khả năng nhân vật này là một tay thân TRUNG QUỐC, thậm chí là một tay sai của TÌNH BÁO HOA NAM được cài cắm vào nội bộ cấp cao nước ta để thu thập thông tin.
Thông tin Huy Đức cung cấp là THẬT hay GIẢ? Tôi không có câu trả lời.
Nhưng tại sao lại là Chủ tịch nước Trần Đại Quang? Dễ nhận thấy, ngay từ khi còn là Bộ trưởng Bộ Công an và khi đã nhận trọng trách Người đứng đầu Nhà nước, ông Trần Đại Quang luôn khẳng định quan điểm độc lập, không nhún nhường trước bất kỳ hành động nào của Trung Quốc gây phương hại đến toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam. Với ý chí sắc bén, quyết liệt của một vị Tướng và tấm lòng “vì dân” thể hiện qua từng quyết định, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã chứng minh không phụ kỳ vọng của người dân và ĐBQH, mạnh mẽ thể hiện quan điểm và đưa ra những quyết sách cứng rắn trong cuộc chiến chống tham nhũng và bảo vệ chủ quyền đất nước. Thế nhưng, chính điều này lại khiến ông trở thành KẺ THÙ của các nhóm lợi ích ngày đêm đục khoét đất nước, và nguy hại hơn, trở thành CÁI GAI trong mắt Trung Quốc.
Như vậy, dễ hiểu tại sao Huy Đức – một tay sai của tình báo Hoa Nam lần này lại quay sang tấn công Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Đã là Osin thì “ông chủ” sai khiến điều gì đều phải tuân theo, đặc biệt là Huy Đức, một tay osin sẵn sàng bán nước, bán đứng cả dân tộc để có được lợi ích cá nhân.
Còn nhớ cách đây khá lâu, khi người Trung Quốc đòi chính quyền tỉnh Hà Tĩnh cho phép họ xây miếu thờ tại cảng Vũng Áng, yêu cầu này bị các ĐBQH, người dân cả nước và báo giới lên án là “đòi hỏi chủ quyền Trung Quốc ngay trên đất nước Việt Nam”, thì status ngày 27/10/2014 trên Facebook Trương Huy San lại có nội dung rất LẠ: “Ta cho họ xây một nơi thờ tự một cách minh bạch là đàng hoàng xác lập chủ quyền của ta ngay trên chính phần đất mà họ đang sử dụng. Lẽ ra chính quyền Hà Tĩnh nên cấp phép xây dựng miếu thờ trong khu công nghiệp Vũng Áng”.
HUYDUC-CONGSAN-VUNGANH-FORMOSA1
HUYDUC-CONGSAN-VUNGANH-FORMOSA2-600x477
Ở đây có sự nhập nhằng ý nghĩa từ “TA” của Huy Đức. Chẳng lẽ Vũng Áng của Việt Nam chưa có chủ quyền hay sao mà cần phải “xác lập”? Phần đất nằm trên lãnh thổ Việt Nam thì hà cớ gì phải “đàng hoàng xác lập chủ quyền”? Chả lẽ nơi nào trên lãnh thổ Việt Nam có người lao động Trung Quốc thì nên cho họ xây dựng chùa chiền thờ tự để “xác lập chủ quyền” sao? Và “chủ quyền của ta” trong câu nói của Huy Đức là của ai? Việt Nam hay Trung Quốc?
Huy Đức thường cố chứng minh bản thân là một tay săn tin nhanh nhạy, với hàng loạt tin ĐỘC không ngừng được tung ra trong thời gian qua. Thế nhưng, liệu chúng ta có từng hỏi, ai là người đã cung cấp những tin này cho y và tung ra với mục đích gì? Qua những chia sẻ, Huy Đức càng lộ rõ bộ mặt là một tay bồi bút ủng hộ Trung Quốc chuyên sử dụng “ngòi bút ma quỷ” để tấn công chính trị, hạ uy tín của các nhà lãnh đạo cấp cao được nhận xét là có cứng rắn và quyết liệt nhất trước những hành động khiêu khích và xâm phạm lãnh thổ của Trung Quốc trên Biển Đông – cái gai cần nhổ trong con mắt Tập Cận Bình và tình báo Hoa Nam, đồng thời dọn đường cho tình báo Trung Quốc can thiệp vào vấn đề nhân sự cấp cao.
Để khép lại bài viết, xin mượn lời chia sẻ của nhà báo Minh Diện về nhận định của Luật sư nhà báo MT: “Có lẽ ai đó đã tuồn thông tin cho Huy Đức và đặt hàng Huy Đức viết”. Và rồi ông nhếch mép cười và bảo: “Huy Đức đặt tên cho blog của mình là Osin, thế mà đúng!”.
Bạn đọc Huy Phong

Không có nhận xét nào: