Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Gia đình Lê Diệp Kiều Trang, Giám đốc Facebook Việt Nam đã “nuốt” hàng nghìn tỷ từ vụ hút máu dân Thủ Thiêm?


 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, văn bản


 -
Facebooker Võ Trần Phương Thảo, PV Washington Post, mới đây tiếp tục đưa thêm những thông tin về Lê Diệp Kiều Trang, Giám đốc Facebook Việt Nam, người đã nhận tiền của nhóm lợi ích và doanh nghiệp bẩn Việt Nam để xóa các tài khoản đăng những thông tin phơi bày những sai phạm của họ. Đặc biệt, PV Phương Thảo cũng tiết lộ nguyên nhân hàng loạt các tài khoản viết bài về Thủ Thiêm đều biến mất một cách bất ngờ. Hóa ra gia đình của Lê Diệp Kiều Trang cũng dính dáng với vụ án đầy oan trái này. 

Facebooker Võ Trần Phương Thảo

Cụ thể, PV Phương Thảo tiết lộ, đại gia đình của Lê Diệp Kiều Trang đều có dây dưa rễ má với vụ án Khu đô thị Thủ Thiêm. Cụ thể,  ba của Trang là bạn thân với ông Tất Thành Cang, Phó Bí thư Thường trực TP.HCM, người đã kí bán 32ha đất công sản trái Pháp luật.

Anh ruột của Trang từng là giám đốc Công ty Tân Thuận (trực thuộc Thành ủy TP.HCM) và công ty này đại diện cho Thành ủy để bán 32ha đất công sản trái Pháp luật. Do đó, trong vụ hàng ngàn hộ dân Thủ Thiêm bị cướp đất, gia đình Trang chắc chắn cũng hưởng không ít lợi nhuận từ thương vụ này.
Khi Trang nắm quyền điều hành Facebook Việt Nam: Chính Trang đã lợi dụng chức vụ và quyền hạn của mình, ra lệnh khóa hàng loạt tài khoản có viết bài về vụ việc Thủ Thiêm và vụ việc 32ha đất công sản của TP.HCM – Vì những bài viết này đã đánh vào nhóm lợi ích của gia đình Trang và đồng bọn.
(FB Võ Trần Phương Thảo)

Không có nhận xét nào: