Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

LOA LOA...ĐÃ PHÁT HIỆN 1 DƯ LUẬN VIÊN DO TRUNG QUỐC CÀI MANG LON ĐẠI TÁ QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VN CÓ NIKE NAM “THUẬN HÓA”?

· Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời và văn bản

Có nike nam Thuan Hoa thấy chụp ảnh đeo lon đại tá, tốt nghiệp Học viện Quốc phòng, đưa lên FB của mình 1 STT chứng minh bọn phản động cờ ba sọc tung tin thất thiệt nói Việt Nam để mất 1509. Căn cứ anh ta đưa ra là bản đồ trên mạng do anh ta chộp được của Trung Quốc...Đọc xong tức máu mình đưa hình ảnh bằng chứng chúng minh rằng anh ta to mồm nói bậy..Anh tin vào 1 cái bản đồ vớ vẩn trên mạng do thằng Tàu đưa lên, còn tôi trực tiếp vào tới cao điểm 772, vào gặp trưởng bản của bà con người Dao sinh sống ở đây cho biết; Hiện bà con người Dao chỉ mới mon men tới được sườn 772...Còn lên 1 đoạn nữa là bị lính biên phòng TQ xua đuổi...Theo bà con thì Trung Quốc không chỉ chiếm đỉnh 1509 mà tràn sang cả phía sườn bên ta tới bình độ 800...
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng, ngoài trời và văn bản
Khi mình chứng minh cho anh ta thấy rằng thông tin của anh ta bảo mình là nói phét là hàm hồ, anh ta còn móc máy chuyện mình bị xộ khám.Mình đâu có xấu hổ thậm chí đang viết 1 cuốn tiểu thuyết về chuyện này...
Anh ta đuối lý bèn dựa vào 1 chi tiết vớ vẩn trong bài viết của mình kể để trộ; đoạn đường từ ngã ba Thanh Thủy lên Đài hương 468 mình viết là đường bê tông. Anh ta tung cái ảnh xe lầy lội không biết lấy từ đâu ra để chứng mình mình nói phét. Anh ta không ngờ trong tư liệu của mình có hàng chục bức ảnh chụp cung đường bê tông từ ngã ba Thanh Thủy lên Đài hương 468...Cứng họng anh ta đánh bài chuồn, lặn mất tăm.
 Khi thấy mình đưa lên những hình ảnh này, chứng minh mình đã lên tận cao điểm 468 và 772 tay DLV này mới chịu cút về Tàu ?




Được biết cái ông đại tá này cũng ở Hà Nội thấy giới thiệu lấy vợ từ năm 1983, thấy chụp ảnh 1 hẳng bé con 5 tuổi chắc cháu. Nghĩa là cùng lớp tuổi với mình mà Đại Hèn...Bạn nào biết ngài Đại tá này chắc làm ở VOV cho mình gửi lời hỏi thăm. Mình biết có nhiều bạn theo đã đọc và coment stt này cũng các trao đổi của mình.
Chào thân ai và quyết thắng Hèn đại nhân Thuận Hóa !
Tiếc do không có kinh nghiệm nên mình không lưu lại được STT của hèn đại nhân này! Bạn nào tìm được nhờ gửi cho...

STT này của Thuận Hóa mình thấy có tới trên 30 chục cái coment...
Trên FB của anh ta mình thấy anh ta khoe hình ảnh ngồi cạnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp!

P.V.Đ

Không có nhận xét nào: