Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

KHÁNH HÒA: KHÁCH DU LỊCH TRUNG QUỐC KHÔNG CHỊU... VỀ NƯỚC

Khánh Hòa: Khách du lịch không chịu... về nước

Thích tắt quảng cáo hãy nhấn nút 
Tình trạng này được ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh Khánh Hòa khóa VI (nhiệm kỳ 2016 - 2021) diễn ra vào sáng 18.7.
Khánh Hòa: Khách du lịch không chịu... về nước
ảnh minh họa
Khách du lịch đến du lịch rồi không về nước đúng thời hạn mà "trốn" ở lại làm các công việc. Họ mua bán bất động sản, rồi nhờ người Việt Nam đứng tên; mở các cửa hàng khép kín, thanh toán cũng khép kín... Tất cả những nội dung này, ông Thân cho rằng đang diễn ra ở Khánh Hòa.

"Khách du lịch đến đông, thu được gì hay lo nhiều cái. Nào là lo cơ sở hạ tầng, giao thông quá tải, mất vệ sinh, rác..." - ông Thân nói.
Ông Thân đề nghị UBND tỉnh cần nghiên cứu có báo cáo làm rõ thêm các vấn đề nói trên vào phiên họp sáng mai (19.7) để cử tri và các đại biểu rõ thêm.
Dẫn việc tăng trưởng nóng trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ tại Khánh Hòa, ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa đề nghị sau kỳ họp, các cơ quan tham mưu UBND tỉnh phải ngồi lại với nhau để có giải pháp quản lý về lao động, việc làm... của người nước ngoài trên địa bàn tỉnh.


Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=2253309#ixzz5LeHs3rT3
http://www.xaluan.com/raovat

Không có nhận xét nào: