Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Phát hiện xác ướp nàng "Mona Lisa" trên Mặt Trăng

Cẩm Mai | 

Phát hiện xác ướp nàng "Mona Lisa" trên Mặt Trăng
Hình minh họa phát hiện của tàu vũ trụ Apollo 20.

Trong khi NASA tuyên bố ngừng chương trình vũ trụ Apollo thì nhiều nhà nghiên cứu cho rằng NASA vẫn bí mật thực hiện chương trình này vì người ngoài hành tinh đang sống tại đây.

NASA chỉ nói ngừng chương trình vũ trụ Apollo vì cắt giảm ngân sách và một số lý do khác không tiện nói ra. Hàng trăm ngàn người cũng khẳng định NASA đã ngừng chương trình vũ trụ Apollo bằng tàu vũ trụ Apollo 17.
Nhưng nhiều nhà nghiên cứu lại cho rằng NASA vẫn bí mật thực hiện chương trình vũ trụ Apollo với việc phóng tàu vũ trụ Apollo 18, 19 và 20 vì lên Mặt Trăng. Tàu vũ trụ Apollo 18 và 19 đã phát hiện ra đồ tạo tác của người ngoài hành tinh trên bề mặt Mặt Trăng.
Tàu vũ trụ Apollo 19 đã bị hư hỏng vì vụ va chạm thảm khốc và không tự quay về an toàn được, nhưng NASA vẫn phóng tiếp tàu Apollo 20 lên Mặt Trăng.
Tàu Apollo 20 cũng không hoàn thành nhiệm vụ được, vì va chạm với tàu của người ngoài hành tinh nên nó không thể mang về Trái Đất kỹ thuật của người ngoài hành tinh.
Phát hiện xác ướp nàng Mona Lisa trên Mặt Trăng - Ảnh 1.
Kết cấu lạ phát hiện trên Mặt Trăng.
Đến năm 2007, ông William Rutledge từng có mặt trên tàu vũ trụ Apollo 20 đã đưa lên YouTube một số đoạn video cho thấy vô số kết cấu trên mặt bên kia Mặt Trăng và thi thể người phụ nữ ngoài hành tinh được phát hiện trong tàu của người ngoài hành tinh bị va chạm.
Nhiều người tỏ ra quan tâm đến tàu vũ trụ Apollo 18, 19 và 20. Nhà nghiên cứu Luca Scantumbarlo, người Italia, đã liên lạc với Rutledge để tìm hiểu thêm về những thông tin mật.
Rutledge đã trả lời phỏng vấn rằng: "Tôi không làm việc cho NASA mà công tác trong không quân Mỹ. Tôi nghiên cứu kỹ thuật của Nga, dự án N1, máy bay AJAX và MIG Foxbat 25.
Tôi biết định vị bằng máy tính và tình nguyện làm cho dự án MOL-Gemini. Sau đó, không quân Mỹ chọn tôi đưa lên tàu Apollo 20.
Tàu vũ trụ Apollo 20 được phóng vào năm 1976, là sự hợp tác giữa Liên Xô và Mỹ. Tôi không biết Liên Xô làm thế nào mà biết được mặt bên kia Mặt Trăng có tàu ngoài hành tinh. Tàu vũ trụ Luna 15 đã va chạm với mũi tàu ngoài hành tinh".
Tàu vũ trụ Apollo 20 được đưa đến mặt bên kia Mặt Trăng tương ứng với khu vực Deporte-Izsak gần hố Tsiolkovsky. Phi hành đoàn tàu Apollo 15 thực hiện nhiêm vụ tìm hiểu vật thể to lớn.
Trên Mặt Trăng, phi hành đoàn tàu Apollo 20 thấy một tàu vũ trụ lớn dài 3,2km của người ngoài hành tinh. Cách không xa là một tàu nhỏ hơn.
Rutledge kể tiếp: "Chúng tôi vào bên trong con tàu lớn mới thấy nó là con tàu mẹ cũ kỹ, dường như đã bay trên vũ trụ cách đó 1 tỷ năm."
Có nhiều dấu hiệu sinh học bên trong tàu, như: thực vật mục nát trong khoang mô tơ. Hòn đá hình chữ nhật chảy ra chất lỏng màu vàng và dấu hiệu sinh vật ngoài hành tinh.
Chúng tôi thấy những thi thể nhỏ bé, chỉ dài 10cm trong mạng lưới ống thủy tinh. Quan trọng hơn hết là 2 thi thể lai người máy".
Họ gọi một thi thể lai người máy là nàng "Mona Lisa". Rutledge không biết thi thể này còn sống hay đã chết. Trông nàng như đang ngủ say. Phi hành đoàn tàu Apollo 20 mang thi thể này về module Lunar để nghiên cứu.
Phát hiện xác ướp nàng Mona Lisa trên Mặt Trăng - Ảnh 2.
Trông nàng Mona Lisa như đang ngủ say.
"Thi thể dài 165cm, là nữ giới, có tóc và bàn tay 6 ngón, không mặc quần áo.
Toàn bộ thi thể được bảo quản tốt bằng lớp màng mỏng trong suốt. Phi hành đoàn không có kiến thức về y học để nhìn nhận đúng về tình trạng thi thể nên phải dùng đến thiết bị khám nghiệm sinh học từ xa." - ông Rutledge kể.
Phi hành đoàn Apollo 20 còn thấy một thi thể người ngoài hành tinh lai người máy nữa nhưng có vẻ nó đã chết từ lâu.
"Thi thể thứ 2 đã bị phân hủy. Chúng tôi mang phần đầu lên tàu. Da màu xanh xám và có một số chi tiết lạ trên mắt và trước mặt. Đầu quấn dây
Theo Rutledge thì thi thể ‘Mona Lisa’ đã được đưa về Trái Đất. Ông Rutledge nay đã 78 tuổi, đang sống ở châu Phi.
Nguồn: EWAO
theo Trí Thức Trẻ

Không có nhận xét nào: