Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

HOA HẬU DIỄM HƯƠNG, MC PHAN ANH, GS NGÔ BẢO CHÂU BỊ DLV "NÉM ĐÁ" VÌ CỔ SÚY CHO "MẸ NẤM"- NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH

HOA HẬU DIỄM HƯƠNG, MC PHAN ANH, GIÁO SƯ NGÔ BẢO CHÂU CỔ SÚY CHO KẺ PHẠM TỘI




Ngày 29.6, TAND tỉnh Khánh Hòa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam”, đối với bị cáo Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (tức Mẹ Nấm, 38 tuổi, trú P.Vĩnh Phước, TP.Nha Trang). 
Chiều cùng ngày,  HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Như Quỳnh 10 năm tù về tội danh nêu trên. 
Ngay sau khi mẹ Nấm bị xử phạt 10 năm tù giam, hoa hậu Lưu Diễm Hương, MC Phan Anh, Giáo sư Ngô Bảo Châu đã đăng status cổ súy cho kẻ tội phạm này.
 

Thứ nhất, để hiểu rõ hơn về stt của MC Phan Anh mời các bạn theo dõi bài viết "PHAN ANH VÀ PHÁT NGÔN MỘT CHIỀU CỦA NGƯỜI NỔI TIẾNG"
Thứ hai, nói về stt đăng trên facebook cá nhân của Hoa Hậu Diễm Hương lúc 21:48 ngày 29/6 về việc liên quan đến vụ việc Mẹ Nấm bị tuyên phạt 10 năm tù về tội danh “Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam”. Ngay sau khi hoa hậu của chúng ta đăng tải stt này đã có rất nhiều người hâm mộ chị, những người không biết mẹ Nấm là ai, chỉ thấy người đẹp đăng gì là nhảy vào cmt ủng hộ, trong đó cũng có những nhà dân chủ như Lien Huynh, Hoàng Dũng,.. thấy stt của chị là như mèo gặp được mỡ, nhảy vào hết lời ca tụng chị, ủng hộ chị. Tuy nhiên, cũng có những người, họ biết về mẹ Nấm, biết về hành vi phạm tội của ả, họ nhảy vào chửi bới chị “Hoa hậu não phẳng”, hay “đẹp mà ngu”,…
Nhân đây, em nói cho chị biết, một là chị nói “Chiều nay, 29-6-2017, cũng là một người phụ nữ ra toà - một bà mẹ với 2 con nhỏ cùng 1 người mẹ già trông con gái về. Nhưng báo chí dư luận không quan tâm lắm. Nên chẳng có kì tích nào cho cái kết 10 năm...". Có lẽ chị ngu, mù về chính trị nhưng lại tỏ ra vẻ nguy hiểm, hiểu chuyện. Gần đây, song song vụ việc tình tiền liên quan đến hoa hậu Phương Nga, báo chị cũng như cộng đồng mạng họ rất quan tâm đến vụ việc mẹ Nấm. Chị lướt một vòng trên trang mạng xã hội, các báo điện tử như báo thanh niên, vietnamnet, 24h, dantri,…, kể cả báo viết đâu đâu họ cũng sẽ kể cho chị nghe Mẹ Nấm là ai và những hành vị phạm tội của ả là gì, chứ không có chuyện báo chí không quan tâm như chị nói nhé.
Hai là, chị cho rằng người phụ nữ ấy kêu gọi cái gì đó lớn hơn lợi ích bản thân, cái lợi cho cả một số đông…Vậy lợi ích chị nói đến ở đây là gì? Phải chăng chị đang muốn cổ súy cho hành vi “Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam”. Một hoa hậu, đại diện cho cái đẹp của cả một đất nước mà chị phát ngôn ngu thế à? Hỡi hoa hậu “lừa đảo” để em nói cho chị biết mẹ Nấm là ai. Chị đọc đi cho thông não chị nhé:
Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (hay còn gọi là mẹ Nấm) sinh năm 1979 tại Nha Trang, là người thất nghiệp, vô công rồi nghề. Quỳnh là một trong những thành phần "tích cực" hô hào các khẩu hiệu chống đối, có “uy tín” nhất định và hầu như không bỏ sót bất cứ hoạt động nào của giới cuồng "dân chủ" trong nước. Đây được xem như “nghề kiếm cơm” của thị và chắc hẳn với thành tích chống đối bất hảo như vậy “khối tài sản” của mẹ Nấm bây giờ cũng không phải là ít. “Hình tượng” của mẹ Nấm còn nổi lên sự bê tha về đạo đức, lăng loàn, không chỉ” cướp chống”, phá nát hạnh phúc gia đình người khác còn trơ trẽn ghen ngược không biết xấu hổ. “Lưới trời lồng lộng thưa mà khó thoát” cuối cùng thị cũng không tránh khỏi sự trừng trị của pháp luật.
Được biết người đẹp não phẳng “Diễm Hương” năm 2014 đã bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức ra văn bản tạm dừng cho phép chị tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012". Có lẽ Diễm Hương nếucâm” thì sẽ đẹp hơn trong mắt mọi người.
Thứ ba, lại nói về giáo sư Ngô Bảo Châu. Gần đây, trên mạng xã hội, Blog,…liên tục có những bài viết chửi bới, lăng mạ giáo sư. Tuy nhiên, với quan điểm cá nhân, tôi vẫn thường xuyên theo dõi facebook cá nhân của giáo sư và hi vọng, tin rằng một người có hiểu biết, trình độ và có tầm ảnh hưởng như giáo sư sẽ biết thế nào là quay đầu. Nhưng có lẽ, tôi đã thất vọng khi một lần nữa ngày 1/7/2017 tôi thấy trên facebook cá nhân của giáo sư đăng tải stt liên quan đến Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Trong bài viết của giáo sư có trích đoạn thư gửi thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu nhà cầm quyền Việt Nam thả Blogger mẹ Nấm. Giáo sư à, quả thật như lời người ta nói, giáo sư chỉ là một con Trâu biết làm toán, không hơn không kém. Tài năng của giáo sư không ai ohur nhận, nhưng không biết giáo sư ăn phải bả gì mà phát ngôn gây sốc như thế. Hành vi phạm tội của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là không thể chấp nhận được, bất cứ ai là công dân, người con đất Việt đều không thể tha thứ và dung túng cho hành vi chống lại lợi ích của quốc gia, của dân tộc này. Giáo sư ăn học tử tế, được đào tạo ở nước ngoài, nhưng chính giáo sư và ông cha, tổ tiên của giáo sư đều sinh ra, trưởng thành trên đất nước Việt Nam của chúng tôi. Không thể vì ăn học nước ngoài mà giáo sư cổ súy cho hành vi tuyên truyền chống lại đất nước Việt Nam này, đất nước đã sinh ra và tạo mọi điều kiện cho giáo sư có được như ngày hôm nay. Đến giờ phút này, tôi không hề ngần ngại mà xin mạnh mồm giáo sư là “Con chó phản chủ”.  
Xin thưa Giáo sư Ngô Bảo Châu, MC Phan Anh, và Hoa hậu Diễm Hương, các người có người có sắc, có người có tài nhưng tất cả đều không có đức, không có tình yêu đối với đất nước Việt Nam của chúng tôi khi các ngươi phát ngôn cổ súy, đòi tự do cho tội phạm phạm tội “Tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam”. Đất nước này, không cần những con người này, như Bác Hồ từng căn dặn "Có tài mà không có đức là người vô dụng". Những người có tài, có sắc mà không có não như các vị thì hãy cút khỏi đất nước Việt Nam đang ngày càng phát triển này.

 HAN@

Không có nhận xét nào: