Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

PNNews: VỢ ĐẠI GIA CAO TOÀN MỸ ĐÃ NỘP ĐƠN LY DỊ VÀ SO SÁNH PHƯƠNG NGA VỚI NGƯỜI HÙNG CS VÕ THỊ SÁU...; Trương Hồ Phương Nga không xứng đáng được tung hô như anh hùng

Trương Hồ Phương Nga, hoa hậu Phương Nga, Cao Toàn Mỹ, Hợp đồng tình ái, thẩm phán Vũ Thanh Lâm
Vợ đại gia Cao Toàn Mỹ: 
..."Chị nhìn hình em tại Tòa, chị cảm giác như một người hùng, có thể là Võ Thị Sáu? 
Một bên đối diện với súng đạn, còn một bên đối diện với TIỀN. Đơn giản thôi, vì thời trước là thời chiến, còn giờ là thời bình. Công cụ để người đời giết nhau bởi chính đồng TIỀN..."
Kết quả hình ảnh
Vợ Cao Toàn Mỹ nói gì về cuộc chiến tình - tiền của Hoa hậu Phương Nga và chồng?


PNNews  2 liên quan

PNNews  2 liên quan

Dư luận xôn xao về sự thật của phiên tòa phân minh vụ án hoa hậu Phương Nga bị tố lừa đảo, giữa tâm bão cuộc chiến khán giả không khỏi tò mò phản ứng của vợ đại gia Cao Toàn Mỹ.
Vo Cao Toan My noi gi ve cuoc chien tinh - tien cua Hoa hau Phuong Nga va chong? - Anh 1
Vo Cao Toan My noi gi ve cuoc chien tinh - tien cua Hoa hau Phuong Nga va chong? - Anh 2
Phiên tòa hôm qua 26-6 tại tòa, hoa hậu Phương Nga trình bày mối quan hệ giữa cô và Cao Toàn Mỹ thực ra không phải là hợp đồng tình cảm, mà đây là trao đổi thẳng thắn mong muốn giữa 2 người. Phương Nga giải thích rằng do hai người có tình cảm với nhau và giữa họ là mối quan hệ nghiêm túc không phải vì tiền để qua lại với Cao Toàn Mỹ. Với những manh mối chia sẻ thẳng thắn của hai bên tại phiên tòa về sự thật mối quan hệ tình tiền của họ, khán giả dành sự tò mò nhiều nhất về phản ứng của vợ đại gia giữa tâm bão lùm xùm vụ án. Liệu người phụ nữ ấy sẽ phản ứng như thế nào khi được nghe rõ từng chi tiết tình ái của chồng mình vào hoa hậu, về số tiền tỉ gây tranh cãi ấy.
Vợ đại gia Cao Toàn Mỹ chia sẻ" Sau khi phiên toàn xét xử, tôi và chồng đã có buổi nói chuyện thẳng thắn. Sau buổi nói chuyện này. Tôi đã quyết định viết đơn ly hôn, tuy rằng anh ta không chịu ký. Nhưng tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi không biết sau này sẽ phải dạy con mình như nào, khi mà lớn lên chúng sẽ đọc nhưng email, hợp đồng..., và biết rằng bố mình có những hành vi lệch lạc, đến mức bệnh hoạn.” Từ trước đến giờ tôi luôn tin vào chồng tôi. Nhưng chắc do quá tin tưởng, mà chính bản thân mình không thể biết rằng. Cuộc sống rất nhiều chữ NGỜ. Và khi thốt lên hai từ: KHÔNG NGỜ!, thì mọi chuyện đã chuyển hướng hoàn toàn khác. Hiện tôi đã gửi đơn, và chắc cần diễn ra 3 vòng hòa giải, cũng như giải quyết tranh chấp tài sản phát sinh. Nhưng tôi nghĩ quyết định của tôi là phù hợp, tuy rằng sẽ thiệt thòi cho con cái lúc này. Nhưng về tương lai, chúng sẽ tránh xa được lối sống và tư duy ung nhọt kia."
Thái độ nhẹ nhàng đối mặt với sự thật về người chồng đang rối ren trong vòng pháp luật. Không a dua lên tiếng " vạch mặt" hay " dựa hơi" để thu hút sự chú ý dư luận. Khán giả vẫn chỉ được biết đến những chia sẻ hạn chế từ vợ đại gia Cao Toàn Mỹ về cuộc sống gia đình và quyết định sau khi vụ việc đang dần sáng tỏ.
Không chỉ dứt khoát chấm dứt cuộc hôn nhân ngang trái này, vợ đại gia Cao Toàn Mỹ còn bày tỏ lịch sự với " người thứ ba" Phương Nga.
"Cùng là phụ nữ, chị thấu hiểu nỗi khổ của Phương Nga và Dung. Chỉ vì một chút toan tính, chỉ vì tham-sân-si. Mà họ phải rơi vào cảnh tù tội. Chịu cảnh áp lực quá lớn, nỗi oan ức thống khổ. Mà chắc kiếp này họ không thể nào nguôi ngoai được. Không chỉ bị dầy vò về thể xác, giờ họ còn bị tra tấn tinh thần. Tiền bạc đã làm cuộc sống, nhân văn đảo lộn.Với Phương Nga, tuy rằng em là người có lỗi với chị. Nhưng là người phụ nữ, chị hiểu và đồng cảm. Ai cũng có một thời để yêu, để mơ và hoài bão. Giờ đây em đang phải đối diện với tấm bi kịch, phía sau màu hồng của tình yêu oan trái. Chị nhìn hình em tại Tòa, chị cảm giác như một người hùng, có thể là Võ Thị Sáu? Nó tuy khác về nội dung, nhưng hình thức thì có thể. Một bên đối diện với súng đạn, còn một bên đối diện với TIỀN. Đơn giản thôi, vì thời trước là thời chiến, còn giờ là thời bình. Công cụ để người đời giết nhau bởi chính đồng TIỀN. Em cũng đã trút bỏ được gánh nặng, nỗi niềm của đàn bà. Hãy gắng lên, cho dù công lý có bị TIỀN chiến thắng, thì em cũng hy sinh vẻ vang, và được người đời- dư luận đồng cảm. Còn bên chiến thắng, chưa chắc là chiến thắng em à. Nhưng chị tin, mọi chuyện đã ra công luận, thì sức mạnh của đồng TIỀN cũng không thể tác oai tác quái. Chẳng lẽ nào điểm báo suy vi cho một xã hội TIỀN -TÌNH?
Nhiều phụ nữ dành sự ngưỡng mộ với cách ứng xử không ngoan, thông minh của vợ đại gia với chồng, với người xen chân vào mái ấm hạnh phúc của mình. Bởi lẽ, trong showbiz Việt đã từng xuất hiện nhiều lùm xùm quẩn quanh mối quan hệ đại gia- hoa hậu và khán giả cũng ngán ngẩm với hàng loạt phát ngôn gây bão hay tâm thư " vạch mặt" của các bà vợ đại gia. Câu chuyện Vợ đại gia- Cao Toàn Mỹ- Phương Nga nhân văn hơn bằng chính cách phản ứng sắc sảo từ người vợ đại gia Cao Toàn Mỹ.
Sam Thái


(http://www.baomoi.com/vo-cao-toan-my-noi-gi-ve-cuoc-chien-tinh-tien-cua-hoa-hau-phuong-nga-va-chong/c/22631621.epi?utm_source=desktop&utm_medium=facebook&utm_campaign=share )

CHIẾN TRANH NGA-MỸ

Thằng Mỹ nó đánh con Nga
Làm cho cả Việt Nam ta lên đồng
Chuyện rằng Nga có cái lồng
Mỹ thuê 16 tỷ đồng nhốt chim

Hợp đồng ký 7 năm liền
Chỉ chim Mỹ mới có quyền vào, ra
Ngày trôi qua, tháng trôi qua
Lồng Nga, chim Mỹ vào ra nhịp nhàng

Ban đầu chim Mỹ dịu dàng
Sau dùng như phá, tan hoang cả lồng
Nga lo, chấm dứt hợp đồng
(Sợ rằng tiếp tục thì lồng nát tan)

Đang vui bỗng đứt dây đàn
Bao nhiêu dự định nhỡ nhàng cả ra
Điên lên, Mỹ quyết đòi quà
Dựng lên câu chuyện bị Nga lừa tiền

Thế là Nga bị bắt liền
Tội này, nhẹ cũng chục niên trong tù
Ra toà, một sớm mùa thu
Bấy giờ Nga mới từ từ khai ra

“Hợp đồng chim Mỹ, lồng Nga”
Thế là được dịp dân ta lên đồng:
Thương Nga phận gái má hồng
Chửi cha thằng Mỹ đàn ông mà hèn

Mặn nồng đã bấy nhiêu phen
Sao mày lại nỡ đẩy em vào tròng?
Than ôi! tình nghĩa chim, lồng
Loanh quanh, chỉ mấy tỉ đồng là tan.

Fb: Nguyễn Ngọc Ngạn


Trương Hồ Phương Nga không xứng đáng được tung hô như anh hùng

Trước thông tin Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại, nhiều nghệ sĩ Việt đã chúc mừng đến Phương Nga nhưng lời chúc này vấp phải ý kiến tranh luận khá gay gắt.

Chiều ngày 29/6, HĐXX TAND TP.HCM đã quyết định cho Phương Nga, Thùy Dung được tại ngoại và trả hồ sơ điều tra bổ sung. Vụ án này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận những ngày gần đây. Vì thế, trước thông tin Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại, nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.
Trong số những nghệ sĩ chúc mừng đến Phương Nga, nổi lên là nghệ sĩ Chí Trung với lời chia sẻ ngắn gọn, thậm chí gọi Phương Nga là “cô gái thép” bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân “Chúc mừng hai cô gái thép”.
Truong Ho Phuong Nga khong xung dang duoc tung ho nhu anh hung - Anh 1
Lời chúc mừng của nghệ sĩ Chí Trung đến Trương Hồ Phương Nga vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều của cộng đồng mạng.
Lời chúc mừng của nghệ sĩ Chí Trung đã nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng nghệ sĩ Chí Trung ví Trương Hồ Phương Nga là cô gái thép thì hơi quá trong hoàn cảnh này.
Facebook Mai Trần Tuyết bày tỏ quan điểm: “Tôi không hiểu vì sao anh Trung lại ca ngợi cô gái này như một “anh hùng thép”. Thật xấu hổ. Rõ ràng dư luận cũng cảm thông cho Phương Nga khi gặp phải một đại gia rởm. Nhưng Phương Nga cũng chẳng ra gì để mà xứng đáng cho người ta thương xót. Giả sử vụ mua bán này trót lọt thì sao? Cô ấy phá hoại hạnh phúc của người phụ nữ khác, đồng tiền kiếm được bằng thân xác. Phương Nga cần phải hiểu cái giá phải trả cho quan điểm sống lệch lạc của mình chứ không phải tự đắc vì một số người ca tụng cô cứng rắn như anh hùng”.
Khi thấy dòng trạng thái của nghệ sĩ Chí Trung, nickname Mạnh cũng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Có vẻ như ca ngợi người đàn bà thép là hơi quá. Người đàn bà khi biết người khác có gia đình rồi mà vẫn quan hệ bất chính như vậy, phá hỏng hạnh phúc gia đình người khác có đúng không?”.
Không chỉ có nghệ sĩ Chí Trung chúc mừng đến Phương Nga, mà ngay khi tin tức Phương Nga được tại ngoại, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Diệp Bảo Ngọc, nghệ sĩ Hồng Ánh, Hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Ngô Thanh Vân cũng đều chia sẻ lời chúc mừng đến cô gái này.
Truong Ho Phuong Nga khong xung dang duoc tung ho nhu anh hung - Anh 2
Truong Ho Phuong Nga khong xung dang duoc tung ho nhu anh hung - Anh 3
Nhiều nghệ sĩ khác cũng đã bày tỏ cảm xúc của mình trước thông tin Phương Nga được tại ngoại.
Tuy nhiên, những lời chúc mừng của nghệ sĩ Việt dành cho vụ án Trương Hồ Phương Nga không nhận được sự ủng hộ của đại đa số người dùng mạng. Bởi họ cho rằng, dù Phương Nga có được tại ngoại cũng không nên tung hô cô như một anh hùng.
Trước đó, thông tin về vụ án này cũng đã gây xôn xao dư luận. Ngày 19/3/2015 cô bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Cụ thể, Phương Nga bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố lừa đảo số tiền lên đến 16,5 tỷ đồng.
Xem thêm:
Thanh Lam

Không có nhận xét nào: