Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Trung Quốc kỷ niệm ngày sinh Các Mác theo kiểu sản xuất hàng giả

Bá Tân
5-5-2018
Trung Quốc tổ chức kỷ niệm 200 năm ngày sinh Các Mác. Ảnh: China.com
Việt Nam, Trung Quốc trở thành nơi “cá biệt” tổ chức kỷ niệm 200 năm ngày sinh Các Mác – là nhân vật mà giới lãnh đạo Cộng sản suy tôn là lãnh tụ vĩ đại, là người chỉ đường mãi mãi đúng cho mọi thời đại. Đại tuyệt vời như thế, theo đánh giá của chủ nghĩa Cộng sản (nhất là phái Cộng sản bảo thủ), tại sao cho đến bây giờ chưa trao các giải thưởng cao quý cho “đồng chí” Các Mác?

Không chỉ có tên trong danh sách cá biệt tổ chức kỷ niệm ngày sinh Các Mác, Trung Quốc còn là nước duy nhất có nguyên thủ quốc gia, đồng thời là tổng bí thư đảng cầm quyền “trịnh trọng” tới dự và đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm.
Về hình thức, hoạt động trong ngày sinh Các Mác, Trung Quốc đứng đầu thế giới cách thức tôn vinh quý trọng Các Mác.
Trung Quốc là trung tâm sản xuất hàng giả của thế giới, nơi cung cấp hàng giả lớn nhất hành tinh, kể cả số lượng và chủng loại.
Sự kiện Trung Quốc “long trọng” kỷ niệm ngày sinh Các Mác cũng xuất phát từ tâm địa sản xuất hàng giả, là thủ thuật chính trị của những kẻ chuyên tạo ra những thứ giả hiệu.
Chủ nghĩa Cộng sản và học thuyết Các Mác, nhiều năm trước cũng như hiện thời tại Trung Quốc, chỉ là thứ Cộng sản và Các Mác giả hiệu.
Cả thế giới phải cảnh giác bởi nạn sản xuất hàng giả của Trung Quốc. Về chính trị cũng vậy, thế giới phải cảnh giác và cảnh giác bởi sự lật lọng, nói một đường làm một nẻo của Trung Quốc. Không ai, không nơi nào xuyên tạc và phản bội Các Mác như Trung Quốc.
Ai dẫn lối, ai đưa đường Trung Quốc ngày ngày đe dọa và xâm chiếm lãnh hải Việt Nam. Kẻ nào, chả lẽ đó là những “đồng chí” làm theo học thuyết của Các Mác và chủ nghĩa Cộng sản có dạy cho Trung Quốc cái thói, trở thành bản chất, vừa ăn cướp vừa la làng. Tuyệt nhiên đó không phải Các Mác, không phải Cộng sản chân chính, mà chỉ là dao – một thứ dao thớt của kẻ du côn cướp đường, cướp chợ.
Các Mác có khuyên người Cộng sản rắp tâm sửa điều lệ đảng, thay hiến pháp để cả đời ôm ghế đứng đầu thể chế như vua chúa ngày xưa? Tập Cận Bình thậm chí còn thâu tóm quyền lực hơn cả vua. Biến thuộc cấp thành tôi tớ, nhổ toẹt vào điều lệ đảng, coi hiến pháp như mớ giấy lộn, cai trị thiên hạ theo ý chí cá nhân. Kẻ đó, giọng điệu thơn thớt vuốt ve Các Mác, thực chất biến Mác thành cái chiếu lót đường.
Bàn tay không che được mặt trời. Vải thưa không che được mắt thánh. Không gì hùng biện bằng sự thật. Sự tráo trở, lật lọng giả dối của Trung Quốc dễ bị phơi bày, việc làm của họ phản bội với lời nói của họ.
Làm hàng giả gây hại cho người khác là phạm tội, cố ý làm trái. Đó là sở trường và truyền thống của sản xuất hàng hóa Trung Quốc. Giả hiệu về chính trị, khoác áo Các Mác đánh lừa dư luận, nhưng thực chất việc làm đối đầu với Mác.
Làm giả hàng tiêu dùng có thể làm hỏng cái dạ dày của dân chúng. Giả hiệu chính trị, ngụy tạo học thuyết sẽ làm thối rữa cái đầu của những kẻ cầm quyền cai trị, xô đẩy thể chế vào hầm tối mịt mù.
Kể cả hoạt động chính trị và đối ngoại, Trung Quốc luôn thực thi theo kiểu làm hàng giả, kể cả kỷ niệm ngày sinh của Các Mác.

Không có nhận xét nào: