Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Bộ trưởng Thăng: “Nhiều lãnh đạo Sở lúc 7h30, tôi gọi vẫn đang ngủ”

33

“Làm lãnh đạo phải thức khuya dậy sớm, là phải chấp nhận hy sinh, làm sao để công trình nhanh được, chất lượng tốt. Mình phải đứng ở vị trí người dân, doanh nghiệp để tháo gỡ các vấn đề mà người dân đòi hỏi”.

Bộ trưởng Thăng: “Nhiều lãnh đạo Sở lúc 7h30, tôi gọi vẫn đang ngủ”
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng đã nói như vậy tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam ngày 14/1.

Ông Thăng chia sẻ: Nhiều lãnh đạo Sở 7h30 tôi gọi mà vẫn đang ngủ, thế thì làm lãnh đạo làm gì. Nói thì giỏi mà làm không được.
"Làm lãnh đạo phải thức khuya dậy sớm, là phải chấp nhận hy sinh, làm sao để công trình nhanh được, chất lượng tốt. Mình phải đứng ở vị trí người dân, doanh nghiệp để tháo gỡ các vấn đề mà người dân đòi hỏi".
Cũng tại hội nghị, Bộ trưởng Thăng đã phê bình lãnh đạo Tổng cục Đường bộ nắm thông tin chậm, để Bộ trưởng luôn phải nhận thông tin qua báo chí và tin nhắn của người dân.
Bên cạnh đó, Bộ trưởng cũng cho biết, hệ thống biển báo, sơn kẻ không phù hợp gây bức xúc, dễ dẫn đến tai nạn giao thông. Về vấn đề trên, Bộ trưởng đã đã nhắc Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ nhiều lần, nhưng vẫn nhận được phản ánh của người dân.
"Hạ tầng giao thông tốt nhưng biển báo vẫn để tốc độ cũ thì đương nhiên sẽ khiến người dân bức xúc vì biển báo. Người dân khó hài lòng với ngành giao thông vận tải được".
Vì vậy, Bộ trưởng Thăng yêu cầu Tổng Cục đường Bộ Việt Nam chỉ đạo các các đơn vị trong Tổng cục phải đi rà soát từng biển báo, hệ thống đèn, sơn sửa đường.
Bộ trưởng Thăng yêu cầu trong năm 2016 phải hết xe quá tải. “Đây là một trong những trọng tâm quan trọng trong năm 2016. Khu vực, địa phương nào còn xe quá tải thì phải xử lý cán bộ”, Bộ trưởng nhấn mạnh.
Theo MẠNH NGUYỄN
Bizlive

Không có nhận xét nào: