Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Nhà báo Viễn Sự, báo Tuổi Trẻ: Đưa tin của Công an, nhưng không chịu trách nhiệm nội dung

 15/05/2016

14-5-2016
14/05/2016 17:27
Một bài báo có tựa đề: Công an TP.HCM khẳng định “Việt Tân tổ chức gây rối” của phóng viên Viễn Sự, được đăng trên báo Tuổi Trẻ lúc 17h27′, ngày 14/05/2016, trong đó có đoạn: “Công an TP.HCM cũng thông tin Việt Tân đã lôi kéo nhiều thành phần tham gia, trong đó kể cả những người chưa đủ thành niên, có tiền án tiền sự. Một trong những đối tượng đó là Huỳnh Thành Phát, sinh năm 1999, có hai tiền án, quê An Giang, nhưng sống lang thang chủ yếuTP.HCM. Phát đã tích cực tham gia tụ tập gây rối thái độ manh động”.
H1Ảnh chụp nội dung trước khi bị gỡ.
Ngay sau đó, bạn Huỳnh Thành Phát đã gọi cho phóng viên Viễn Sự, chất vấn nội dung trên. Nhà báo Viễn Sự trả lời: “Nếu Phát thấy thông tin đó chưa đúng, Phát hoàn toàn có thể liên hệ với Công an Thành phố, vì tụi anh là nhà báo, là người chuyển tiếp thông tin, anh không phải là người chủ trì thông tin đó“.Đây là nội dung cuộc chất vấn của bạn Huỳnh Thành Phát, mời quý độc giả cùng nghe:
Cuối cuộc trò chuyện trên, phóng viên Viễn Sự có hứa sẽ gọi lại cho bạn Huỳnh Thành Phát để trả lời thắc mắc trên. Đây là nội dung cuộc gọi:

Hiện nội dung đoạn nói về Huỳnh Thành Phát đã được sửa lại như sau: “Công an TP.HCM cũng cho rằng Việt Tân đã lôi kéo nhiều thành phần tham gia, trong đó có cả những người chưa đủ tuổi thành niên, có tiền án tiền sự“.

Không có nhận xét nào: