Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

SAGIANG VÀ LÊ VĂN HOÀNG GIẢI ĐOÁN SẤM TRẠNG TRÌNH VỀ “ ĐẠI CHIẾN BIỂN ĐÔNG” NĂM 2020

Vận mạng nước Việt Nam đã được nhiều nhà Tiên tri thông báo từ trước, nhưng quá ẩn ý bắt buộc phải suy luận tùy theo kiến thức để biết được những việc sắp xảy ra cho đất nước. Có nhiều việc đoán mò không ra, sai trật, đến chừng sự việc xảy ra mới biết suy luận chưa đúng:
“Chừng nào sen mọc Biển Đông,
Cha con nhà Nguyễn bế bồng nhau đi”
Mọi người, ai cũng đoán rằng đến lúc tiềm thủy đỉnh xuất hiện ở Biển Đông, gia đình nhà Nguyễn cùng nhau di tản. Không biết nhà Nguyễn nào? Có thể là dòng dõi Nguyễn tộc …
Nhưng tới chừng Trung cộng tiến đánh chiếm Hoàng Sa 1974 và sang 1975 Chánh quyền Nguyễn văn Thiệu tan rã cùng nhau di tản ra ngoại quốc. Mới biết rõ câu sấm đã cho biết trước.
Như chúng ta đã từng đọc qua những câu sấm có tiêu đề CHỪNG NÀO ? Chúng ta cố gắng tìm hiểu thời gian sẽ xảy ra cho đất nước Việt Nam những việc hãi hùng:
“Chừng nào Mèo Chuột thương nhau “
Cờ Hoa giúp Việt đánh Tàu Biển Đông”

Chúng ta cố gắng hiểu Mèo chỉ năm Tân Mẹo (2011) Chuột chỉ năm Canh Tý (2020) chứng minh thời gian dài 9 năm. Cờ Hoa chỉ Hoa Kỳ (Mỹ) trợ lực cho Việt Nam trong hải chiến ở Biển Đông trong Thế chiến thứ Ba.
“Chừng nào sen mọc Biển Đông,
“Đông Dương Trời mọc, đầy đồng sao rơi”…
Chúng ta có thể hiểu lúc nào Tiềm thủy đỉnh (sen mọc) trồi lên ở Biển Đông, tức là có cuộc hải chiến dữ dội ở Biển Đông trong Thế chiến thứ Ba.
Đông Dương gồm Việt Miên Lào có chiến trận bộ chiến và không chiến (Trời mọc), khắp nơi (Đầy đồng) Quân đội Trung cộng chết rất nhiều (sao rơi) do Trung cộng mở cuộc chiến tiến đánh Đông Dương.
Như vậy chúng ta cố gắng truy nguyên để hiểu tới đâu cũng được, tới chừng sự việc xảy ra, mới chứng minh đúng mà thôi…
S.G.
Kiến giải khác của Lê Văn Hoàng:


  - Sen mọc Biển đông : Có nghĩa là : Các Nước lớn trên Thế giới nhào vô Biển Đông tranh giành 
  - Mặt Trời ló dạng : Có nghĩa là : Võ Sĩ Đạo Nhật Bản bắt đầu Xuất chiêu
  - Sao rơi đầy đường : Có nghĩa là: Trận chiến khốc liệt trên Biển Đông, người chết la liệt đầy đường…

Không có nhận xét nào: